โพรแพ็ค เอเชีย 2020 เชิญผู้สนใจร่วมฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับเหล่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

โพรแพ็ค เอเชีย 2020 เชิญผู้สนใจร่วมฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับเหล่า


 โพรแพ็ค เอเชีย 2020 เชิญผู้สนใจร่วมฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับเหล่า

นักธุรกิจ ดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง บนเวที ไอเดีย เธียเตอร์ ในพื้นทีจัดแสดงโซน เอสเอ็มอี

โพรแพ็ค เอเชีย 2020 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย เปิดพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้สนใจในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะ โดย โซนเอสเอ็มอี จะเป็นศูนย์ที่ปรึกษาธุรกิจเอสเอ็มอี (SME Consultation Center)  ที่มีทั้งหน่วยงานภาครัฐมาให้ความรู้คำปรึกษาสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ ธนาคารและสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนด้านการเติบโตของธุรกิจ พร้อมกิจกรรมพิเศษ ไอเดีย เธียเตอร์ (Idea Theater) เวทีรับฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับนักธุรกิจ ดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ อาทิ

- วาววา -ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ธุรกิจนมถั่วเหลือง "ทำอย่างไรให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ"

- จ๋า ยศสินี ณ นคร ธุรกิจ BROWNIES by Yossiebistro บรานี่และคุกกี้ "คุณทำได้ ถ้าคุณคิดว่ามันทำได้” (TBC)"

- ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ธุรกิจBakergroup brownies "เปิดมุมมองธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ ทำอย่างไรให้สำเร็จ"

- กุลธิดา กันต์พิทยา เจ้าของเพจ GuinHungryเพจรีวิวอาหารที่มีผู้ติดตามกว่า 4แสนคน “Food Blogger ใครๆ ก็เป็นได้จริงหรือ?”

- เตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติ ธุรกิจร้านอาหาร ร้านบุฟเฟ่ต์ Neat Fish&Meat ร้าน Kizakaya และSalmon Online Delivery

- อภิชาติ เลิศชัยอนันต์ และศิวะ วิศวโยธิน ธุรกิจเครื่องบรรจุหลอดความเร็วสูง FP-8 สำหรับกลุ่มธุรกิจเริ่มต้นถึงระดับกลาง รองรับการผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ภายใต้มาตรฐาน GMP และมาตรฐานยุโรป EC      "Filling machine model FP 8 ....FP-8 เครื่องบรรจุหลอดความเร็วสูง (ฝากดูให้อีกครั้งนะครับว่าใช้หัวข้อแบบนี้ได้หรือเปล่า...."

- ดร.ณัฐนรินทร์ เนียมประดิษฐ์ นายกก่อตั้ง และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการค้าส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ SMEs (SPD) "การสร้างและพัฒนาธุรกิจอย่างเป็นระบบ (Systematic Business) ด้วยแบบจําลองธุรกิจ (Business Model Canvas)"

- ผศ.ดร.พิสิฏฐ์ ธรรมวิถี รองคณบดีคณะเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การเกษตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ "ความยืดหยุ่นและอนาคตของการทำงาน สิ่งที่องค์กรธุรกิจ SMEs ควรเตรียมรับมือ"

- เกษมพงษ์ ห่วงจริง ธุรกิจเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indyและก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูปตุ๋นสยาม

- เภสัชกรหญิง ศศิมา อาจสงคราม (ดาว) บริษัทStar Herb Pharma จำกัด โรงงานผลิตเวชภัณฑ์เสริมอาหารที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรม ภายใต้มาตรฐาน GMP , HACCP ,FSSC 22000 , Halalผลงานสร้างชื่อ คือ พริกค่ะ สไปซี่ คอฟฟี่ กาแฟพริกสูตรแรกของโลก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการประกาศขึ้นบัญชีนวัตกรรมไทย "คิดได้ค้นได้ ไปต่ออย่างไร!!"

- ธำรง เกียรติบรรลือ บริษัท ควอลิตี้ ซีลด์ จำกัด ธุรกิจพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีการแพ็คบรรจุภัณฑ์ "เทคโนโลยีการแพ็คบรรจุภัณฑ์แบบแวคคัมสกินแพ็ค"

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ไอเดีย เธียเตอร์ ได้ที่โซน เอสเอ็มอี ในงานโพรแพ็ค เอเชีย 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2563 ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ เวลา9.00 - 18.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์  https://www.propakasia.com/ppka/2020/en/download/IDEATheatre.pdf

หรือ Facebook Pagewww.facebook.com/ProPakAsia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad