เฟดเอ็กซ์รับ 3 รางวัล ZERO Accident Campaign2020 จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เฟดเอ็กซ์รับ 3 รางวัล ZERO Accident Campaign2020 จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน)


 เฟดเอ็กซ์รับ 3 รางวัล ZERO Accident Campaign2020 

จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน)

นายสฐวีศ์  เตชทวีทรัพย์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ Gateway Export Operations บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ขวา) เป็นตัวแทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณรางวัล “Zero Accident Campaign 2020”  

จาก พลเอกอภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานกรรมการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) (ซ้าย)

 

กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม 2563 – บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) ในฐานะบริษัทที่สามารถรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย ได้ผ่านเกณฑ์การเข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์ จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน เข้ารับ 3 รางวัล ประกอบด้วย ระดับเงิน 1 แห่ง และระดับทอง 2 แห่ง ตามโครงการ กิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2563                           (Zero Accident Campaign 2020)

 

“รางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของเราที่คำนึงความปลอดภัยของพนักงาน” นายเทียนหลง วูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยกล่าว “ผมมีความภาคภูมิใจในตัวพนักงานทุกคน เพราะรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งและการยึดถือข้อปฎิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับในประเทศไทยอย่างเคร่งครัด”

 

ในครั้งนี้เฟดเอ็กซ์ได้รับมอบ 3 รางวัลจาก พลเอกอภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) แบ่งเป็นรางวัลระดับเงินสำหรับบริษัท เฟดเดอรัล เอ็กซ์เพรส คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ 2 รางวัล ระดับทองแดงสำหรับสาขาเชียงใหม่ และสาขาเกตเวย์

 

ทั้งนี้เกณฑ์ในการรับรางวัลในปีนี้ได้แก่:

  • สามารถดำเนินกิจการโดยไม่มีการประสบอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเฟดเอ็กซ์สาขาเชียงใหม่สามารถปฎิบัติงานโดยไร้อุบัติเหตุได้ตั้งแต่ปี 2551จนถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลา 474,968 ชั่วโมงการทำงาน และสาขาเกตเวย์สามารถปฎิบัติงานโดยไร้อุบัติเหตุได้ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลา 1,359,440ชั่วโมงการทำงาน และบริษัท เฟดเดอรัล เอ็กซ์เพรส คอร์ปอเรชั่น จำกัด สามารถปฎิบัติงานโดยไร้อุบัติเหตุได้ตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลา 3,094,240ชั่วโมงการทำงาน
  • ไม่มีการเรียกร้องขอเงินชดเชยจากพนักงานในบริษัท
  • ปฎิบัติตามกฎหมายด้านความปลอดภัยของประเทศไทยอย่างเคร่งครัด

# # #

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า220  ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[1]

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่ม บริหารจัดการด้วยความร่วมมือ และพัฒนานวัตกรรมดิทิจัลภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 71,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 500,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:about.fedex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad