3เอ็ม ประเทศไทย จัดกิจกรรมวันอาสาสมัครสากล บริจาคสิ่งของ แก่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

3เอ็ม ประเทศไทย จัดกิจกรรมวันอาสาสมัครสากล บริจาคสิ่งของ แก่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล

3เอ็ม ประเทศไทย จัดกิจกรรมวันอาสาสมัครสากลบริจาคสิ่งของ แก่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล


 บริษัท 3เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมวันอาสาสมัครสากล (Global Volunteer Day) นำทีมพนักงานจิตอาสาร่วมกับ มูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์-ศูนย์เมอร์ซี่ เขตคลองเตย (Human Development Foundation (HDF) - Mercy Center at Klong-Toey) เพื่อจัดกิจกรรมสุดประทับใจ มอบความช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์แก่เด็ก ๆ ในมูลนิธิมากกว่า 150 คน ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิต พร้อมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็ก ๆ ด้วย

  

สิ่งของที่บริจาคให้แก่มูลนิธิประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จาก 3เอ็ม ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ได้แก่ เจลล้างมือแอลกอฮอล์ น้ำยาล้างจาน และน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ พร้อมทั้งของบริจาคจากพนักงาน 3เอ็ม ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ในครั้งนี้ ได้แก่ เสื้อผ้า หนังสือ และของเล่นเด็กที่มีสภาพดีอีกด้วย

 

“การให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นมีความจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงที่โลกเกิดวิกฤต ทุกคนควรเข้ามาให้ความช่วยเหลือต่อสังคมที่เปราะบางเท่าที่จะทำได้ ที่ 3เอ็ม เราสนับสนุนให้พนักงานของเราช่วยสร้างให้สังคมแตกต่างไปจากเดิม และเป้าหมายของเราคือส่งเสริมพนักงานของเราทุกคนให้ใช้เวลาและความสามารถเพื่อพัฒนาทุก ๆ ชีวิตให้ดีขึ้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ อย่าง 3M Global Volunteer Dayถือว่าเป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้พนักงานของเราตอบแทนสังคม ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้น ที่สร้างแรงบันดาลใจให้บริษัท และบุคคลอื่น ๆ หันมาทำเช่นเดียวกัน” นางสาววิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร 3เอ็ม ประเทศไทยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad