ดื่มด่ำไปกับ 5 เฉดสีน้ำเงิน กับ 5 รีสอร์ท ในมัลดีฟส์ของแอคคอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดื่มด่ำไปกับ 5 เฉดสีน้ำเงิน กับ 5 รีสอร์ท ในมัลดีฟส์ของแอคคอร์


มัลดีฟส์ไม่เคยหยุดกระตุ้นความต้องการที่จะพักผ่อน รอบหมู่เกาะที่งดงามแห่งนี้ มีน้ำทะเลสีฟ้าส่องแสงระยิบระยับสะท้อนแสง ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ด้านล่างของเกลียวคลื่น ท้องฟ้าสีคราม ทรายสีขาวนุ่ม และปะการังหลากสี แอคคอร์ (Accor) ขอนำเสนอรีสอร์ทในมัลดีฟส์ทั้ง 5 แห่ง ผ่านเฉดสีน้ำเงิน 5 เฉดสี อันสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์และประสบการณ์ที่มีเสน่ห์แตกต่างกัน 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนเพื่อหลบหนีความวุ่นวายของคู่รัก หรือครอบครัวที่มองหากิจกรรมสนุกๆระหว่างทริป แขกทุกท่านสามารถดื่มด่ำไปกับความงดงามงามของท้องทะเลสีฟ้าและท้องฟ้าที่สดใสของมัลดีฟส์ได้ตามต้องการ

สีน้ำเงินมิดไนท์บลู - ราฟเฟิลส์ มัลดีฟส์ เมราดู (RAFFLES MALDIVES MERADHOO RESORT)

เหมาะสำหรับ: ประสบการณ์สุดพิเศษและกิจกรรมดำน้ำ

ทะเลและท้องฟ้าสีครามของมัลดีฟส์ไม่เพียงทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ยังสามารถพาผู้มาเยือนเข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ได้อีกด้วย ที่ ราฟเฟิลส์ มัลดีฟส์ เมราดู รีสอร์ทสุดหรู แขกผู้เข้าพักสามารถชื่นชมความงดงามของโลกใต้น้ำ พร้อมสำรวจแนวปะการังที่น่าทึ่ง และสัตว์ทะเลสีสันสดใสไปกับทีมมารีนบัตเลอร์ของรีสอร์ท นอกจากนี้ตัวรีสอร์ทยังตั้งอยู่ใกล้กับเส้นศูนย์สูตรและไร้ซึ่งมลพิษ ทำให้เป็นสถานที่ที่สวยงามเหมาะสำหรับการดูดาวอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ ราฟเฟิลส์ มัลดีฟส์ เมราดู รีสอร์ท ด้วยแพ็คเกจ Discover Your Own Private Paradise แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับห้องพักราคาพิเศษพร้อมบัตเลอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการอันเป็นตำนานของราฟเฟิลส์ อาหารเช้าและเย็นแบบอะลาคาร์ททุกวัน ทัวร์ดำน้ำตื้นกับนักชีววิทยาทางทะเล และคลาสโยคะแบบกลุ่ม ข้อมูลเพิ่มเติม: https://rafflesmaldives.com/offer/discover-your-own-private-paradise/

สีฟ้าเทอร์คอยซ์ - แฟร์มอนต์ มัลดีฟส์ ซีร์รูเฟนฟูชิ (FAIRMONT MALDIVES SIRRU FEN FUSHI)

เหมาะสำหรับ: การพักผ่อนกับครอบครัว

แฟร์มอนต์ มัลดีฟส์ ซีร์รูเฟนฟูชิ ตั้งอยู่บนเกาะปะการัง ชาวิยานี อทอลล์ เป็นที่ตั้งของลากูนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศเกาะมัลดีฟส์ เปรียบเสมือนสระว่ายน้ำสีฟ้าเทอร์คอยซ์ ขนาด 600 เฮกตาร์ ที่เต็มไปด้วยชีวิตสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ แขกสามารถว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น หรือดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำเพื่อสำรวจปลากระเบนราหู เต่าทะเล ฉลามแนวปะการัง และโลมา หรือเพียงแค่ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกบนเรือยอทช์สุดหรู รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งโครงการฟื้นฟูปะการังในรูปแบบแกลเลอรี่กึ่งลอยตัวกลางทะเลแห่งแรกและแห่งเดียวของมัลดีฟส์ซึ่งได้รับการออกแบบโดยศิลปินและนักธรรมชาติวิทยาใต้น้ำชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ เจสัน เดอ แคร์ส เทย์เลอร์ ซีร์รูเฟนฟูชิ มีความหมายว่า 'เกาะลับ’ ในภาษาท้องถื่น แฟร์มอนต์ มัลดีฟส์ ซีร์รูเฟนฟูชิ จึงเป็นที่ที่แขกผู้เข้าพักจะได้ค้นพบความงดงามที่ซ่อนตัวอยู่

แพ็กเกจ Family Escape นำเสนอกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายสำหรับทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การล่องเรือชมโลมายามพระอาทิตย์ตก ทริปตกปลา ชั้นเรียนทำอาหารสำหรับครอบครัว อาหารเช้าและอาหารเย็นทุกวัน ตลอดจนกีฬาทางน้ำต่างๆ แพ็กเกจนี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 4 คืน (รหัสโปรโมชั่น: PFAM) เช็คห้องว่าง: https://www.fairmont.com/reservations/check-availability/?hc=MLD&pc=PFAM

BABY BLUE สีฟ้าเบบี้บลู - โมเวนพิค รีสอร์ท คุเรดีวารู มัลดีฟส์ (M?VENPICK RESORT KUREDHIVARU MALDIVES)

เหมาะสำหรับ: ภาพถ่ายที่สวยงาม

แสงแดดและทะเลตื้นที่ โมเวนพิค รีสอร์ท คุเรดีวารู มัลดีฟส์ สร้างความผ่อนคลายให้กับสายตา ท้องทะเลเปล่งประกายสีฟ้าอ่อนพร้อมกับน้ำทะเลใสส่องประกายระยิบระยับไปจนสุดขอบฟ้า แขกผู้เข้าพักสามารถชื่นชมทัศนียภาพที่ชวนให้หยุดหายใจผ่านหน้าต่างกระจกของวิลลาเหนือน้ำ ผู้ที่ชอบถ่ายภาพจะสนุกไปกับวิวทิวทัศน์ที่งดงามและสิ่งมหัศจรรย์ที่น่าทึ่งทั้งบนบกและในทะเล

แขกผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาดื่มด่ำไปกับความงามของ โมเวนพิค รีสอร์ท คุเรดีวารู มัลดีฟส์ ด้วยข้อเสนอ Stay & Save มอบส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพัก 2 คืน รวมอาหารเช้า สำหรับการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนเดินทางมาถึง ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.movenpick.com/en/asia/maldives/kuredhivaru/resort-kuredhivaru/overview/

สีฟ้าอะความารีนบลู - พูลแมน มัลดีฟส์ มามูตา รีสอร์ท (PULLMAN MALDIVES MAAMUTAA RESORT)

เหมาะสำหรับ: ผู้แสวงหาการผจญภัย

พูลแมน มัลดีฟส์ มามูตา รีสอร์ท ล้อมรอบด้วยทะเลสีฟ้าอะความารีนบลู กระตุ้นจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายบนชายหาดหรือในท้องทะเลที่ทอดยาวอยู่เบื้องหน้า ไม่ว่าจะเป็นอาบแดด แพดเดิลบอร์ด พายเรือคายัค หรือก้าวข้ามขีดจำกัดกับประสบการ์การออกกำลังกายสไตล์ boot camp กลางแจ้งบนชายหาดแบบ Raaveriya Workout รวมถึงสกูบาไดฟ์วิ่ง ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำและผจญภัยในแนวปะการังเขตร้อน พูลแมน มัลดีฟส์ มามูตา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแบบ all-inclusive ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ แขกสามารถสนุกไปกับกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ต่างๆ แบบไม่จำกัด และอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารและบาร์ 6 แห่งทั่วเกาะ

พูลแมน มัลดีฟส์ มามูตา รีสอร์ท มอบข้อเสนอแพ็คเกจ Maamutaa Escape สำหรับการเข้าพัก 6 คืนหรือนานกว่าในบีช วิลล่าสำหรับสองท่าน แพ็คเกจรวมบริการรับส่งจากสนามบินด้วยเครื่องบินภายในประเทศและสปีทโบ๊ท อาหารและเครื่องดื่มไม่จำกัดทุกวันที่ห้องอาหารและบาร์ 6 แห่งทั่วเกาะ และ สปาหนึ่งชั่วโมงหรือดำน้ำหนึ่งถังต่อท่าน แพ็คเกจราคาเริ่มต้นพียง 4,025 USD ถ้วน สำหรับ 6 คืน และสามารถใช้ได้ถึง 1 กันยายน 2564 ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.pullmanmaldivesmaamutaa.com/offers/maamutaa-escape-package/

สีน้ำเงินอาซัวร์บลู - เมอร์เคียว มัลดีฟส์ คูดดู รีสอร์ต (MERCURE MALDIVES KOODDOO RESORT)

เหมาะสำหรับ: การพักผ่อนอันเงียบสงบ

เมอร์เคียว มัลดีฟส์ กูดดู รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะประการัง กาฟู อลิฟู อโทล (Gaafu Alifu Atoll) ซึ่งเป็นเกาะที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบและปลอดโปร่ง รีสอร์ทถูกออกแบบโดยการใช้วัสดุและแนวคิดการออกแบบตามแบบท้องถิ่น สะท้อนถึงความอบอุ่นของการต้อนรับแบบมัลดีฟส์ รวมถึงธรรมชาติและวัฒนธรรมของมัลดีฟส์ เชิญชวนให้แขกได้ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และพักสายตาไปกับทะเลสีน้ำเงินอาซัวร์บลูที่ทอดยาวลับขอบฟ้า

เมอร์เคียว มัลดีฟส์ กูดดู รีสอร์ท มอบข้อเสนอ Re-Opening แขกผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในบีช วิลล่า เป็นเวลา 6 คืน พร้อมเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มแบบ all-inclusive ทุกวัน อาหารแบบอะลาคาร์ท 1 มื้อ บริการรับส่งจากสนามบินด้วยเครื่องบินภายในประเทศ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำรวมถึงการดำน้ำตื้นเพื่อสำรวจทะเลที่อุดมสมบูรณ์ของมัลดีฟส์ ข้อเสนอเริ่มต้นเพียง 2,925 USD สุทธิ สำหรับ 2 ท่าน ข้อมูลเพิ่มเติม: https://mercuremaldiveskooddooresort.com/offers/mercure-maldives-kooddoo-special-offer/

ไม่ว่าจะกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติดสำหรับคู่รัก หรือการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน แขกทุกท่านสามารถดื่มด่ำกับความสวยงามของเกาะสวรรค์ได้ที่รีสอร์ททั้ง 5 แห่งของแอคคอร์บนเกาะมัลดีฟ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อวางแผนการเดินทางครั้งต่อไป สามารถเยี่ยมชมwww.all.accor.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad