อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัวแบบนิวนอมัล ด้วยคอนเสิร์ต Together Sunday Live Online Concert - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัวแบบนิวนอมัล ด้วยคอนเสิร์ต Together Sunday Live Online Concert

อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัวแบบนิวนอมัล ด้วยคอนเสิร์ต Together Sunday Live Online Concert

อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ กิจกรรมวิถีใหม่ที่ให้ลูกค้าสนุกได้แม้ในเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง โดยขน 5 ศิลปินดัง สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย ส่งมอบความสุขตลอดสามชั่วโมงเต็ม ลูกค้าเข้าร่วมกว่า 5,000 ครอบครัว

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา เปิดเผยว่า จากการริเริ่มแคมเปญ CARE Day ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม “ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม” กิจกรรมที่ส่งความห่วงใยไปถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เห็นได้จากการที่ลูกค้าแสดงความรู้สึกประทับใจในความใส่ใจของบริษัทฯ เราจึงสานต่อความสำเร็จนี้ ด้วยการส่งต่อความสนุก ความอบอุ่น ที่สมาชิกในครอบครัวจะได้ร่วมกันผ่อนคลายในบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกันผ่านกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert ซึ่งถือเป็นการดูคอนเสิร์ตวิถีใหม่และเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดประสบการณ์นี้ให้กับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ทั้งประกันชีวิตและประกันภัย

กิจกรรม Together Sunday Live Online Concert รับชมผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM โดยมี 5 ศิลปินดัง ได้แก่ สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย มาร่วมให้ความบันเทิง และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อพูดคุย ส่งกำลังใจให้กับศิลปิน และร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ต เช่น การชูป้ายไฟแบบเวอร์ชวล การร่วมร้องคาราโอเกะไปพร้อมกับศิลปินบนเวที หรือแม้แต่การโชว์ลีลาการเต้น รวมถึงยังมีการนำเอาเทคโนโลยี AR มาใช้ เพื่อให้ผู้ชมสามารถมองเห็นกราฟิกของคอนเสิร์ตในรูปแบบ 3 มิติสุดล้ำ ทำให้ตลอดสามชั่วโมงของการเล่นคอนเสิร์ต เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และประสบการณ์แปลกใหม่ที่คอนเสิร์ตรูปแบบเดิมไม่สามารถให้ได้ นอกจากนี้ลูกค้าจะได้ใช้เวลาบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกับสมาชิกในครอบครัว เราจึงมั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเราที่ได้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจและห่วงใยลูกค้าของเราเสมอ” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad