ดิเอราวัณกรุ๊ปจัดเต็ม ส่งแพ็คเกจสุดคุ้ม “ตามใจคุณ” จับมือโรงแรมในเครือกว่า60แห่งทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดิเอราวัณกรุ๊ปจัดเต็ม ส่งแพ็คเกจสุดคุ้ม “ตามใจคุณ” จับมือโรงแรมในเครือกว่า60แห่งทั่วประเทศ

 ดิเอราวัณกรุ๊ปจัดเต็ม ส่งแพ็คเกจสุดคุ้ม “ตามใจคุณ”  

จับมือโรงแรมในเครือกว่า60แห่งทั่วประเทศ


ราคาเพียง 5,000 บาท ลูกค้ารับทั้งบัตรกำนัลห้องพัก 1คืน ณ โรงแรมที่คุณเลือกได้เอง พร้อมบัตรกำนัลเงินสดอีก 5,000 บาท !

เลือกเข้าพักและใช้บริการสปาและห้องอาหารได้ที่โรงแรมในเครือกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ

เริ่มจำหน่าย 8 – 31 ตุลาคม 2563 นี้

ใช้ได้ตั้งแต่ 8 ตุลาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 (เงื่อนไขตามกำหนด)

 

#ตามใจคุณbyดิเอราวัณ

#AsyoulikeByTheErawan”

#TheErawanVoucher

 


กรุงเทพฯ – 2 ตุลาคม 2563

 

บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศ นำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้มให้ลูกค้าได้เลือกพักผ่อนและใช้บริการในโรงแรมระดับคุณภาพของเครือดิเอราวัณฯได้ทุกแห่ง  แพ็คเกจสุดคุ้ม “ตามใจคุณ” ในราคาเพียง 5,000 บาท ลูกค้าจะได้รับทั้งบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 ใบ และพิเศษสุดรับบัตรกำนัลห้องพัก 1 คืน สามารถใช้ได้กับโรงแรม สปาและร้านอาหารทุกแห่งในเครือดิเอราวัณฯทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน กระบี่ ภูเก็ตและสมุย  ตั้งแต่โรงแรมหรูระดับ  5 ดาว จนถึงHop Inn โรงแรมคุณภาพราคาประหยัด เพื่อให้ลูกค้ามีอิสระในการเลือกที่พักและรับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2563 และสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2563 ไปจนถึง 31 มกราคม 2564


 

นายเพชร ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรามีความตั้งใจที่จะมอบแพ็คเกจที่แตกต่างจากโปรโมชั่นปัจจุบันในตลาด ให้ความคุ้มค่าและยืดหยุ่นในการใช้แก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยว เนื่องจากดิ เอราวัณ กรุ๊ป มีโรงแรม ร้านอาหาร และสปา ในเครือที่หลากหลาย มากกว่า 60 แห่ง ตั้งแต่โรงแรมระดับ 5 ดาว 4 ดาว และ 3 ดาว ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆ  ทั้งพัทยา หัวหิน กระบี่ ภูเก็ตและสมุย  อาทิ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ,  เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ, เมอร์เคียว,ไอบิส และไอบิสสไตล์ ทั้ง 10  สาขา รวมทั้งแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดอย่างฮ็อป อินน์กว่า 40 แห่ง ทั่วประเทศ  อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารหลากสไตล์ เช่น ห้องอาหารญี่ปุ่น Tsu และ Nami ห้องอาหาร New York Steakhouse, ห้องอาหารจีน Man Ho ในโรงแรมเจดับบลิวแมริออท ห้องอาหารอิตาเลี่ยน Salvia ห้องอาหาร You&Mee และ The Dinning  Room ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ รวมถึงบริการสปาอีกหลายแห่ง    เราจึงออกแบบแพ็คเกจ “ตามใจคุณ” ให้มีความยืดหยุ่นในการใช้มากกว่า ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลห้องพัก 1 คืน ซึ่งสามารถเลือกได้เองว่าจะพักที่ไหนและเมื่อไร กับโรงแรมทุกแห่งในเครือดิเอราวัณฯ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด และบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 ใบ เพื่อใช้รับบริการที่หลากหลายของเรา อาทิ ห้องพัก ร้านอาหาร และสปา ซึ่งจะทำให้สัมผัสได้ถึงคุณภาพและเอกลักษณ์โรงแรมต่าง ๆ ในเครือดิเอราวัณฯได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็คเกจนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆได้ด้วยเช่นกัน”



“ด้วยข้อเสนอพิเศษนี้ เราคาดว่าจะแพ็คเกจนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าของเรา รวมถึงดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เข้ามาใช้บริการในโรงแรมในเครือดิเอราวัณฯมากยิ่งขึ้น เราจึงมั่นใจว่าแพ็คเกจนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในวงกว้าง ซึ่งจะส่งผลถึงการเพิ่มอัตราการใช้จ่ายของผู้บริโภคในประเทศ กระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจของไทยในภาพรวมได้อย่างเป็นรูปธรรม” นายเพชร # กล่าว

 

รายชื่อโรงแรมในเครือดิเอราวัณฯที่เข้าร่วมแพ็คเกจตามใจคุณ”  ได้แก่


กรุงเทพฯ

·        แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

·        เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

·        โนโวเทลสุขุมวิท  4

·        เมอร์เคียวสยาม

·        เมอร์เคียวสุขุมวิท 24

·        ไอบิส กรุงเทพ สาทร

·        ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

·        ไอบิส สไตล์ สุขุมวิท 4

·        ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท4

·        ไอบิส กรุงเทพ สยาม

·        ไอบิส กรุงเทพ นานา

พัทยา

·          ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

·          เมอร์เคียว พัทยา

·          ไอบิส พัทยา

หัวหิน

·      ไอบิส หัวหิน

สมุย

·      เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ทแอนด์สปา

·      ไอบิส สมุย บ่อผุด

                    กระบี่

·      ไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง

                    ภูเก็ต 

·      เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต

·      ไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง

 

·      ฮ็อป อินน์ กว่า40 แห่งทั่วประเทศ

 

*รายละเอียดแพ็คเกจ* ตามใจคุณ ราคาแพ็คเกจละ5,000 บาท

1. บัตรกำนัลเงินสด (Cash Voucher) ลูกค้าจะได้รับ 5ใบ มีมูลค่าแทนเงินสดใบละ 1,000 บาท สามารถรับบริการห้องพัก สปา อาหารและเครื่องดื่ม

2. บัตรกำนัลห้องพัก (Complimentary Room Voucher) ลูกค้าจะได้รับ 1 ใบ ต่อการซื้อ 1 แพ็คเก เพื่อใช้จองและเข้าพักรงแรมที่ร่วมโครงการที่ใดก็ได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า ตามประเภทห้องพักที่ระบุไว้ในบัตรกำนัล

อ่านเงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้บัตรกำนัลได้ที่www.theerawan.com

 

ลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ ตามใจคุณ ได้ที่ Line Official Account  @theerawan หรือสอบถาม วันจันทร์-ศุกร์ 02-257-4588 8.30-17.30 น.

 

ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ยังมีโปรโมชั่นและแผนส่งเสริมการตลาดที่น่าสนใจอื่น ๆ  อีกมากมายในอนาคตอันใกล้ เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและสนับสนุนเพื่อนร่วมธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ

 

# # # # # # #

 

เกี่ยวกับ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คือบริษัทผู้ลงทุนด้านธุรกิจโรงแรมชั้นนำของเมืองไทย โดยมีธุรกิจโรงแรมหลากหลายระดับนับตั้งแต่โรงแรมระดับหรูไปจนถึงระดับกลาง โรงแรมราคาประหยัดไปจนถึงโรงแรมที่เน้นความคุ้มค่า กระจายอยู่ตามทำเลสำคัญทั่วประเทศไทย ปัจจุบัน ธุรกิจโรงแรมของบริษัทอยู่ภายใต้การบริหารงานของพันธมิตรผู้บริหารโรงแรมระดับโลก อาทิ ไฮแอท แมริออท แอคคอร์ ไอเอชจี รวมทั้งฮ็อป อินน์ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมของบริษัท นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ลงทุนพัฒนาศูนย์การค้าระดับสูงอีก 1 แห่งซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจหลักของกรุงทพฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.theerawan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad