BBSec Thailand is QSAC, ready to provide PCI DSS assessment and professional security services - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

BBSec Thailand is QSAC, ready to provide PCI DSS assessment and professional security services


BBSec Thailand is QSAC, ready to provide PCI DSS assessment and professional security services


BroadBand Security Assessment (Thailand) Co., Ltd. หรือ "BBSecTH" อยู่ในเครือของ BroadBand Security, Inc., "BBSec" ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การตรวจประเมินรับรองมาตรฐานด้าน Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) อันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น (สำนักงานใหญ่) โดยมีสาขาอยู่ที่ประเทศเกาหลี และประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งและรับรองจาก Payment Card Industry Security Standards Council (PCI SSC) ให้ดำเนินการตรวจประเมินมาตรฐาน PCI DSS ในฐานะ Qualified Security Assessor Company (QSAC)

ปัจจุบัน "BBSec" ได้ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี มีทีม Qualified Security Assessor (QSA) และ AQSA มากกว่า 30 Assessor มีประสบการณ์ในการตรวจประเมิน PCI DSS จากหลากหลายประเทศ พร้อมให้บริการองค์กรหรือหน่วยงานที่มีความประสงค์จะขอรับรองมาตรฐาน PCI DSS ในภูมิภาค Asia Pacific โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่าจะ Store , Process หรือ Transmit CardHolder Data อาทิ การเงิน ธนาคาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธุรกิจค้าปลีก (Retail & Merchant) ธุรกิจโทรคมนาคม โครงสร้างพื้นฐานของประเทศ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงแรม และสายการบิน เป็นต้น รวมทั้งบริษัท "BBSec" ยังได้รับการคัดเลือกจาก PCI SSC ให้เป็นสมาชิก 1 ใน 28 QSAC "2020 - 2022 PCI SSC Global Executive Assessor Roundtable (GEAR)" ร่วมพัฒนาแนวทางการออกข้อกำหนด เข้าร่วมประชุมให้ข้อเสนอแนะ ปรับปรุง เพื่อผลักดันมาตรฐานให้สอดคล้องกับทิศทางธุรกิจ เทคโนโลยี และภัยคุกคามในอุตสาหกรรมรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในอนาคต

กลุ่มบริษัท "BBSec" ให้ความสำคัญและมุ่งเน้นการให้บริการคุณภาพสูงปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับของลูกค้าทั้งก่อน - ระหว่างและหลังการตรวจประเมิน ดำเนินงานด้วยความเป็นมืออาชีพ นอกเหนือจากการส่งรายงานผลการตรวจประเมิน AOC (Attestation of Compliance), ROC (Report of Compliance) และ COC (Certificate of Compliance) แล้ว เรายังส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าหลังการตรวจประเมินรับรอง PCI DSS

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข 02 440 1790 ต่อ 102, 086 408 3511 หรืออีเมล info@bbsec.co.th เวปไซต์ : www.bbsec.co.th

บริษัท บรอดแบนด์ ซีเคียวริตี้ แอสเซสเมนท์ (ประเทศไทย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad