เอ็นทีที ผนึกกำลังพันธมิตร ไมโครซอฟท์ เป็นผู้ให้บริการ ไลเซนส์ โซลูชั่น อย่างเป็นทางการในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เอ็นทีที ผนึกกำลังพันธมิตร ไมโครซอฟท์ เป็นผู้ให้บริการ ไลเซนส์ โซลูชั่น อย่างเป็นทางการในประเทศไทย


ควบคู่ไปกับการให้คำปรึกษาและบริการการบริหารจัดการของเอ็นทีที เพื่อนำเสนอบริการที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าเพื่อพลิกโฉมธุรกิจ และก้าวสู่เป้าหมายใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่า

บริษัท เอ็นทีที จำกัด (NTT Ltd.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในประเทศ โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคู่ค้าหลักในการให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) นำเสนอโซลูชั่นเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ (Microsoft 365, Microsoft Azure, Microsoft Dynamics 365) ตลอดจนให้คำปรึกษาและบริการการบริหารจัดการ (Managed Service) สำหรับลูกค้า องค์กรโดยใช้โซลูชั่นและแพลตฟอร์มคลาวด์ของไมโครซอฟท์

พร้อมกันนี้ เอ็นทีที สามารถให้บริการ Microsoft Azure ในด้านการบริหารจัดการแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้โซลูชั่นบนคลาวด์ได้รับการปกป้องและการจัดการด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมภายใต้มาตรฐานระดับโลกของเอ็นทีทีบน Microsoft Azure พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยพัฒนาระบบไอทีสำหรับลูกค้าองค์กรในแบบ end-to-end และสนับสนุนให้องค์กรเปลี่ยนไปใช้โซลูชั่นของไมโครซอฟท์ได้อย่างราบรื่น

นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที จำกัด ประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า ปัจจุบันนี้องค์กรธุรกิจต้องการโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนการทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ ซึ่งไว้วางใจให้เราเป็นคู่ค้าในการให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยเอ็นทีทีพร้อมที่จะเป็นส่วนช่วยเร่งกระบวนการพัฒนาและฟื้นฟูศักยภาพของธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปสู่ดิจิทัลและลดต้นทุนการดำเนินงานให้กับองค์กร

ด้านการให้บริการของเอ็นทีที ได้รวมถึงการพัฒนาและสร้างแอพพลิเคชั่นดิจิทัลที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าด้วย Microsoft 365 โดยเราสามารถให้บริการสำนักงานในรูปแบบ Modern Workplace ที่มีความปลอดภัยเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกัน ได้ทุกที่ ทุกเวลา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การใช้งาน Microsoft Teams ที่มีฟังก์ชันในการโทรและการประชุมเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันและความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับพนักงาน โดยภายใต้ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ โดยเอ็นทีทีได้ผสานรวมโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านบริการเข้ากับแพลตฟอร์ม Microsoft Azure เพื่อสร้างโซลูชั่นที่ล้ำสมัยสำหรับลูกค้า และให้การดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนในระหว่างการย้ายไปอยู่บนระบบคลาวด์ ตั้งแต่การย้ายเวิร์คโหลดการทำงาน, การจัดการระบบไฮบริดคลาวด์ ไปจนถึงการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

เอ็นทีที ตั้งเป้าได้รับ 100 ใบรับรองจากไมโครซอฟท์ภายในปลายปีนี้ พร้อมกันนี้ได้สร้าง Center of Excellence ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้พนักงานมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าแบบ end to end ตั้งแต่การดูแลในเรื่องของอุปกรณ์ไปจนถึงระบบคลาวด์ ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ธุรกิจให้กับลูกค้าแบบครบวงจร โดยมีทีมงานบริการมากกว่า 700 คนในการดูแลและจัดการทุกระบบไอทีด้านการบริหารจัดการ (Managed Service) ให้ทุกองค์กรด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์

ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นทางธุรกิจระดับโลก เอ็นทีที พร้อมนำเสนอบริการแบบครบวงจรแก่ลูกค้ารวมถึงการให้คำปรึกษาทางธุรกิจด้านดิจิทัลและบริการการบริหารจัดการสำหรับความปลอดภัยไซเบอร์, แอพพลิเคชั่น, คลาวด์, ดาต้าเซ็นเตอร์ และบริการด้านเครือข่าย

สำหรับ เอ็นทีที ประเทศไทย ในฐานะคู่ค้าในการให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) ของไมโครซอฟท์ ด้วยแพลตฟอร์มคลาวด์อย่าง Microsoft Azure และการทำงานบน Microsoft 365 ที่สามารถเชื่อมต่อบนคลาวด์ ซึ่งช่วยให้การทำงานในองค์กรง่ายขึ้น รวมถึงการผสานรวมในรูปแบบ Cloud Collaboration จากทั้งการประชุมผ่านทางโทรศัพท์ และวิดีโอสตรีมมิ่ง จากหลากหลายแพลตฟอร์มให้สามารถทำงานร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม AI ที่จะเข้ามาช่วยในส่วนของการให้บริการระบบศูนย์บริการข้อมูล หรือ Call Center และระบบการทำงานในสำนักงานแบบอัตโนมัติ หรือ Robotic Process Automation (RPA) ให้ทำงานเชื่อมโยงกันได้อย่างราบรื่น

"ด้วยความเชี่ยวชาญของเอ็นทีทีและไมโครซอฟท์ ซึ่งได้ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน จะทำให้ความร่วมมือของเราลึกซึ้งยิ่งขึ้น
ในการจัดหาโซลูชั่นที่เปี่ยมประสิทธิภาพให้กับลูกค้า เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับองค์กรและสังคมด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดและปลอดภัยเพื่ออนาคตที่ดีและยั่งยืน” นายสุทัศน์ กล่าวสรุป

นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือระดับโลกระหว่างไมโครซอฟท์และเอ็นทีทีให้ครอบคลุมถึงประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ เราจะร่วมกันขับเคลื่อนภาคธุรกิจของไทยให้เกิดความแข็งแรง คล่องตัวและยืดหยุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ทุกองค์กรต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่จากโควิด-19 ผมมั่นใจว่าทางเอ็นทีทีจะสามารถสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทยได้อย่างรอบด้าน เพื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับกลยุทธ์หลักขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด เราพร้อมที่จะร่วมมือกับเอ็นทีทีเพื่อช่วยให้ทุกลูกค้า ทุกองค์กร ได้นำดิจิทัลมาเพิ่มศักยภาพเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า"

ทั้งนี้ เอ็นทีที ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) และ Microsoft Cloud Solution Provider (CSP) กับทางไมโครซอฟท์ โดยจะเป็นการซื้อลิขสิทธิ์แบบข้อตกลงองค์กรรองรับสำหรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ ขนาดกลางและ ขนาดเล็ก สามารถใช้สิทธิในองค์กรเชิงพาณิชย์ องค์กรภาครัฐ และองค์กรทางการศึกษา ซึ่งเหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ บริการคลาวด์ หรือบริการทั้งสองอย่างของไมโครซอฟท์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02-625-0999

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq?“MSFT”?@Microsoft)?ผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มและบริการที่มุ่งเสริมประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ในโลกยุคโมบายและคลาวด์?เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วโลกให้บรรลุผลสำเร็จทีดียิ่งกว่า?

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี?2536? มีความมุ่งมั่นในการช่วยให้คุณภาพชีวิตคนไทย?70?ล้านคน ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์?? ไมโครซอฟท์ ส่งเสริมให้คนไทยและภาคธุรกิจได้ตระหนักถึงศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยมผ่านการใช้เทคโนโลยี? เทคโนโลยีที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง ในการทำงาน การใช้ชีวิต และการสื่อสาร? ไมโครซอฟท์ให้บริการซอฟต์แวร์ บริการ และดีไวซ์?ที่สามารถก่อให้เกิดโอกาสใหม่ๆ? มีความสะดวกทันสมัย? และช่วยให้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น? ไมโครซอฟท์ ไม่หยุดนิ่งในการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตร อย่างต่อเนื่องในการนำพลังของเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประเทศไทย????

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางศูนย์ข่าวสารประเทศไทย?(http://news.microsoft.com/th-th/)?และทวิตเตอร์?@MicrosoftTH

เกี่ยวกับเอ็นทีที
NTT Ltd. เป็นบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เราร่วมมือกับองค์กรต่างๆทั่วโลกเพื่อกำหนดและบรรลุผลผ่านโซลูชั่นเทคโนโลยีอัจฉริยะ สำหรับเราแล้วอัจฉริยะหมายถึงการขับเคลื่อนข้อมูล การเชื่อมต่อดิจิทัล และความปลอดภัย ในฐานะผู้ให้บริการไอซีทีระดับโลกเรามีพนักงานมากกว่า 40,000 คนประจำอยู่ตามสำนักงานสาขา มากกว่า 57 ประเทศ และมีการแลกเปลี่ยนทางการค้าใน 73 ประเทศ พร้อมทั้งให้บริการมากกว่า 200 ประเทศ และเมื่อร่วมมือกันเราสามารถสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกอย่างเชื่อมถึงกัน กรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ hello.global.ntt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad