ธ.ไทยเครดิตฯ จัดโปรโมชั่นสินเชื่อรับลมหนาวส่งท้ายปี มุ่งลดภาระคนมีบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ธ.ไทยเครดิตฯ จัดโปรโมชั่นสินเชื่อรับลมหนาวส่งท้ายปี มุ่งลดภาระคนมีบ้าน



ธ.ไทยเครดิตฯ จัดโปรโมชั่นสินเชื่อรับลมหนาวส่งท้ายปี มุ่งลดภาระคนมีบ้าน

กรุงเทพฯ 15 ตุลาคม 2563 - ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นรับลมหนาวส่งท้ายปี “ไทยเครดิตใจใหญ่ ให้คืนค่าประเมิน” คืนค่าประเมินหลักประกันสำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินและสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส สำหรับลูกค้าที่มีบ้านเป็นหลักประกันและต้องการรวมหนี้หรือรีไฟแนนซ์เพื่อลดภาระดอกเบี้ย

โปรโมชั่น “ไทยเครดิตใจใหญ่ ให้คืนค่าประเมิน” เป็นโปรโมชั่นสำหรับสินเชื่อบุคคลที่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักประกัน ได้แก่ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สำหรับลูกค้าที่มีบ้านเป็นหลักประกัน และต้องการรวมหนี้เพื่อลดภาระดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน รวมถึงสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส สำหรับลูกค้าที่ต้องการรีไฟแนนซ์บ้านเพื่อลดดอกเบี้ยที่กำลังผ่อนอยู่ โดยลูกค้าสมัครสินเชื่อและชำระค่าประเมินหลักประกันตามขั้นตอนปกติ และเมื่อผ่านการพิจารณาตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจะคืนค่าประเมินหลักประกันเข้าในบัญชีเงินกู้ เพื่อชำระหนี้เงินกู้ของลูกค้า ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อเพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 สนใจติดต่อ ศูนย์บริการสินเชื่อบ้านแลกเงิน โทร 0-2697-5363

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad