เลือกครีมกันแดดอย่างไรให้ออกไปสนุกได้แบบไม่มีสะดุด เผยเคล็ดลับกันแดดสุดปังที่ทำให้คุณใช้ชีวิตได้มั่นใจกว่าที่เคย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เลือกครีมกันแดดอย่างไรให้ออกไปสนุกได้แบบไม่มีสะดุด เผยเคล็ดลับกันแดดสุดปังที่ทำให้คุณใช้ชีวิตได้มั่นใจกว่าที่เคย


เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมีครีมกันแดดเป็นหนึ่งใน Skincare Routine ที่ต้องลงก่อนแต่งหน้ากันทุกวันอยู่แล้ว ยิ่งกำลังใกล้เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวก็เป็นที่รู้ดีว่าแดดจะแรงและอันตรายมากขึ้นอีก แถมยังมีปัญหาผิวแห้งเข้ามากวนใจ นาทีนี้จะพึ่งการทานวิตามินหรืออาหารเสริมช่วยจากภายในก็อาจจะเห็นผลไม่ทันใจจึงต้องป้องกันผิวจากภายนอกควบคู่ไปด้วย การหาวิธีป้องกันแสงแดดด้วยไอเท็มต่างๆ เช่น หมวก แว่นกันแดด ร่ม ผ้าคลุม ก็ถือเป็นทางเลือกที่ได้ผล แต่คงจะดีไม่น้อยถ้าเราสามารถใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพครบจบในหลอดเดียวโดยไม่ต้องพกอะไรติดตัวมากมาย ซึ่งครีมกันแดดในยุคนี้แน่นอนว่าต้องไม่ได้มีคุณสมบัติกันแค่แสงแดดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแสงจากสิ่งต่างๆ ที่เราต้องพบเจอในชีวิตประจำวันด้วย ไม่ว่าจะเป็นอินฟาเรด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอก็ล้วนส่งผลกระทบต่อสุขภาพผิวให้เสื่อมสภาพลง เรามาดูกันเลยว่าเคล็ดลับเลือกครีมกันแดดให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมีอะไรกันบ้าง

  • เนื้อครีม: อันดับแรกก็ต้องมาดูกันก่อนว่าผิวเรามีลักษณะแบบไหน ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม เพราะการเลือกเนื้อครีมที่เหมาะสมมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันไปจนถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา โดยเนื้อครีมที่ควรใชสำหรับอากาศที่ร้อนแบบบ้านเราแล้วควรมีเนื้อละเอียด บางเบา กระจายตัวได้ดี ซึมง่าย ไม่อุดตัน และให้ความรู้สึกสบายผิว
  • แต่งหน้าทับได้สะดวกและไม่ตกร่องระหว่างวัน หรือหากไม่แน่ใจว่าตัวเองมีผิวแบบไหนก็ให้เลือกกันแดดที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวไปเลย
  • ระดับค่า SPF และค่า PA: หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญของครีมกันแดดที่ทุกคนมองหาก่อนเลือกซื้อ ซึ่งค่า SPF จะมีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีบี ส่วนค่า PA จะมีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีเอ
  • ส่วนผสมในครีม: ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของครีมกันแดดเลยก็ว่าได้ เพราะส่วนผสมในครีมที่มีคุณสมบัติแต่ละอย่างจะเป็นสิ่งที่จะช่วยบ่งบอกประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของครีมนั้นๆ ยิ่งถ้ามีการใช้สารเคมีน้อยและมีสารสกัดจากธรรมชาติมากขึ้นก็จะทำให้ลดอาการแพ้ต่างๆ ทั้งนี้ถ้ามีงานวิจัยรองรับก็วางใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวอันอ่อนโยนได้เลย
  • ประสิทธิภาพในการกันแดด: ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับเรามากขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แน่นอนว่าแสงที่พบเจอก็ไม่มีแค่เพียงรังสียูวีจากแดดอีกต่อไป แต่รวมไปถึงแสงและความร้อนประเภทต่างๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ทั้งแสงไฟ แสงสีฟ้าจากจอมือถือ คอมพิวเตอร์ และความร้อนจากอินฟาเรด ซึ่งครีมกันแดดยุคนี้ก็ต้องสามารถปกป้องผิวได้แบบครอบคลุมทุกแสงและตอบโจทย์ชีวิตประจำวันมากที่สุด

อ่านถึงตรงนี้แล้วบางคนอาจจะงงว่ามีครีมกันแดดที่ครอบจักรวาลขนาดนี้จริงหรือ บอกเลยว่า Heliocare 360 Fluid Cream (เฮลิโอแคร์ 360 ฟลูอิดครีม) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางกันแดดจากประเทศสเปนได้ทลายทุกข้อจำกัดของครีมกันแดดในตลาดไปแล้ว ด้วยประสิทธิภาพที่แตกต่างและเป็นมากกว่าครีมกันแดด รวมถึงความตั้งใจของแบรนด์ที่อยากสนับสนุนให้สาวๆทุกคนที่เคารพตัวเองได้มีอิสระในการใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะทำงานจ้องหน้าจอ เจอกับแสงไฟตามที่ต่างๆ หรือออกไปเจอแดดกลางแจ้งก็สามารถทำทุกกิจกรรมได้แบบไร้กังวล เพราะเป็นนวัตกรรมกันแดดที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ชีวิตไม่อยู่นิ่ง

นอกจาก Heliocare 360 Fluid Cream จะมีคุณสมบัติครอบคลุมที่กล่าวไปข้างต้นทั้งหมดแล้ว ความเทพของ Heliocare 360 Fluid Cream ที่พิเศษและโดดเด่นกว่าครีมกันแดดอื่นๆก็ต้องยกให้นวัตกรรม Fernblock(R) Technology เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จาก Heliocare ที่คิดค้นโดยทีมงานของ Dr. Fitzpatrick (Founder of Modern Dermatology) บิดาของวิทยาการแพทย์ผิวหนังสมัยใหม่จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และยังได้รับการยอมรับในวงการแพทย์และมีงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์กว่า 60 ฉบับ โดยนวัตกรรม Fernblock(R) นี้มีคุณสมบัติพิเศษในการพัฒนากลไกการป้องกันแสงแดดด้วยตัวเองทำให้ Heliocare เป็นกันแดดหนึ่งเดียวในโลกที่ครบ 360 องศา สามารถปกป้องและฟื้นฟูผิวได้เหนือกว่า ทุกคนคงจะอยากรู้จักความสามารถของเจ้า Fernblock(R) Technology และความปังของ Heliocare 360 Fluid Cream กันแล้ว ตามมาดูกันเลย!

Fernblock(R) Technology นวัตกรรมสุดล้ำที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์จาก Heliocare

  • ปกป้องแสงแดดได้แบบ Full Spectrum เป็นครีมกันแดดหนึ่งเดียวในโลกที่มีสามารถปกป้องอันตรายจากแสงแดดได้อย่างครอบคลุมทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีเอ ยูวีบี แสงจากมือถือและคอมพิวเตอร์ และรังสีอินฟราเรดจากไมโครเวฟ
  • Photoimmunoprotection คุณสมบัติที่โดดเด่นในการปกป้องผิวหนังให้มีความแข็งแรงดูแลเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ลึกล้ำถึงระดับใต้ผิวหนัง
  • ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่ง Fernblock(R) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระจากแหล่งอื่น ๆ และสามารถต้านความชราอันเกิดจากแสงแดด เป็นตัวกระตุ้น
  • ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และมีคุณสมบัติในการลดรอยแดงในผิวหนังที่ถูกทำลายโดยแสงแดด
  • ช่วยลดจุดด่างดำ และยังมีความสามารถในการปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM 2.5

คุณสมบัติของ Heliocare 360 Fluid Cream

  • ครีมเนื้อนุ่ม ซึมง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิว และช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส
  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง
  • มี SPF50+ PA++++
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ เช่น วิตามินซี และสารสกัดชาเขียว
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
  • ไม่มีพาราเบนหรือสารกันเสีย

ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดประสิทธิภาพสูงก็รับรองได้เลยว่า Heliocare 360 Fluid Cream มอบความคุ้มค่าให้อย่างเต็มที่แน่นอน พร้อมมาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกยิ่งขึ้น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Heliocare 360 ยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกใช้ อาทิ

  • Heliocare 360 Fluid Cream (SPF50+ PA++++) กันแดดเนื้อครีมบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา – ผิวแห้ง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ขนาด 50ml ราคา 1,450 บาท
  • Heliocare Ultra Gel SPF90 (SPF50+) กันแดดเนื้อเจลซึมซับสู่ผิวได้อยางง่ายดายเหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผสมและผิวมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวหลังทำเลเซอร์ และกิจกรรมกลางแจ้งที่ถูกแสงแดดจัดปกป้องผิวจาก UV B สูงสุดด้วย SPF 90 ขนาด 50ml ราคา 1,350 บาท
  • Heliocare Advanced Spray (SPF50) กันแดดแบบสเปรย์บางเบาและซึมซับสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ เหมาะสำหรับใช้กับผิวกาย ขนาด 200 ml ราคา 1,250 บาท
  • Heliocare COLOR Cushion Compact (SPF50+) คุชชั่นเนื้อบางเบาที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปกป้องแสงแดดได้ในทุกรังสี เหมาะกับทุกสภาพผิวและสีผิว ใช้แล้วหน้าไม่ลอยแถมยังสามารถ กันน้ำได้อีกด้วย ขนาด 15 กรัม ราคา 1,600 บาท
  • Heliocare 360 Gel Oil Free (SPF50 PA++++) กันแดดเนื้อเจลบางเบา ปราศจากน้ำมัน ช่วยคุมมันระหว่างวัน 6 ชั่วโมง ป้องกันสิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน ผิวผสม เนื้อแมท (matte effect) แห้งทันทีที่ทา ขนาด 50ml ราคา 1,450 บาท
  • Heliocare 360 Water Gel (SPF50+ PA++++) กันแดดเจลน้ำสีขาวเนื้อบางเบา กันน้ำ เกลี่ยซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ต้านอนุมูลอิสระสูงขึ้นด้วย Fernblock+ เหมาะกับทุกสภาพผิว ขนาด 50ml ราคา 1,450 บาท

อยากมีของดีไม่ต้องรอช้าตามไปช้อปกันได้เลยที่ ใน Watsons ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับผลิตภัณฑ์ Heliocare ได้ที่โรงพยาบาลและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก Heliocare ได้ที่

Facebook Page : Heliocare TH
IG : heliocareendocareth
Website : www.cantabrialabsthai.com
Line : @heliocare-endocare

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad