ครั้งแรกของการจับมือสองแบรนด์ดัง ร่วมกันจัดงาน Catalog Show PND BY BSC X BSC LINGERIE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ครั้งแรกของการจับมือสองแบรนด์ดัง ร่วมกันจัดงาน Catalog Show PND BY BSC X BSC LINGERIE



ครั้งแรกของการจับมือสองแบรนด์ดัง
ร่วมกันจัดงาน Catalog Show PND BY BSC X BSC LINGERIE


ครั้งแรกของการจับมือสองแบรนด์ดังระดับประเทศ เครื่องสำอาง PND BY BSC โดยคุณ วิธาวีร์  ศศิวรเศรษผู้จัดการผลิตภัณฑ์ (Brand Manager) เครื่องสำอาง PND BY BSC  และชุดชั้นใน  BSC LINGERIE โดยคุณอรพิมพ์            ตั้งเกียรติรุ่งเสรี ผู้จัดการฝ่ายสินค้า (Product Manager) BSC LINGERIE  ร่วมกันจัดงาน Catalog Show PND BY BSC X BSC LINGERIE  โดย คุณวัลลภัคธิ์ ไกรพฤษะวัน  กรรมการผู้จัดการ  ห้างวีสแควร์ นครสวรรค์ ให้เกียรติร่วมงานและสนับสนุนพื้นที่ในการจัดงาน   


แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ผสมผสานกันระหว่างเทคนิคของการแต่งหน้าและการแต่งตัวแบบมิกซ์ แอนด์ แมทช์  ในโอกาสต่างๆ  การแต่งหน้าเป็นอีก 1 ตัวช่วยในการเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิง เครื่องสำอาง PND BY BSC เป็นเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิง ให้ผู้หญิงทุกคนสวยในแบบของตัวเองในทุกๆโอกาส  และการแต่งกายก็เป็นอีก 1 ปัจจัยที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของสาวๆให้สวยเซ็กซี่จากภายในสู่ภายนอก ครั้งนี้ชุดชั้นใน BSC LINGERIE  ฉีกกฏความเป็น Inner Wear สู่ Outer Wear ทำให้ชีวิตประจำวันของสาวๆง่ายขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาทำงาน Working Look ช่วงเวลาการเดินทางท่องเที่ยว Casual Look และแม้แต่งานรื่นเริงสังสรรค์ Party Look ชุดชั้นในก็ต้องถูกเลือกให้เข้ากับใบหน้า และเสื้อผ้าที่จะใส่ตามแต่ละโอกาสและกิจกรรมของสาวๆ



Casual Look ในวันสบายๆของสาวๆ สไตล์แต่งหน้าในลุคนี้เน้นการแต่งหน้าแบบผิวสวยสุขภาพดี ปัดแก้มและทาปากให้ดูธรรมชาติสำหรับวันสบายๆ   สไตล์แต่งตัวชุดชั้นใน BSC ได้ออกแบบชุดชั้นใน ที่มีรูปแบบทันสมัย สวมใส่สบาย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ รองรับความสวยงาม และได้สัดส่วน ชุดชั้นในรุ่นนี้เป็นรุ่นสวมใส่สบายไร้โครง Wireless Bra ที่เป็น Must Have Item ที่สาวๆทุกคนต้องมี เป็นยกทรงเสริมฟองน้ำที่ทำให้เต้าทรงสวยอิ่มชิด พร้อมลูกไม้สวยหรู สามรถใส่เป็น Outer Wear ในวันสบายๆของสาวๆได้อย่างลงตัว  


Working Look ในวันทำงานของสาวๆ สไตล์แต่งหน้าในลุคนี้เน้นผิวสวยเนียนของใบหน้า ดวงตาคมโตด้วยอายไลน์เนอร์  ริมฝีปากสีโทนนู้ด เหมาะกับวันทำงานที่ต้องการความสวยเรียบหรู  สไตล์แต่งตัว BSC LINGERIE เป็น Bra Bodysuit ยกทรงเต็มตัวที่สามารถใส่ง่ายเป็น Outer โชว์ความเป็น Passion Lace ชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ ยกทรงอุ้มเต้าให้สวยได้รูป มีเนินเนื้อ Sexy ตัดเย็บอย่างประณีต ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ผ้าลูกสวยหรูที่คัดสรรค์มาอย่างพิเศษ เสริมความมั่นใจในวันทำงานให้สวยโดดเด่นกว่าใคร 



Party Look ในช่วงเวลาปาร์ตี้ที่สนุกสนานของสาวๆ สไตล์การแต่งหน้าในลุคนี้เน้นการแต่งหน้าแบบ     ผิวสวยเรียบเนียน  ใช้อายแชโดว์ที่มีกลิตเตอร์ผสมอยู่เพื่อดวงตาสวยโดดเด่น  เน้นการทาปากสีเข้มให้สวยเซ็กซี่สะดุดตา  สไตล์แต่งตัว BSC LINGERIE แบบ See Through ที่สุดของความ Sexy Feminine ทำให้อุ้มทรงเต้าสวยบางเบาเป็นแบบ European Style ยกทรงเสริมฟองน้ำทำให้เต้าอกอิ่มชิดสวยเซ็กซี่โดดเด่น สวมใส่สบาย ด้วยรูปแบบทันสมัย ได้สัดส่วน ทำให้มั่นใจได้ทุกๆวันแม้ในวันพิเศษก็เป็นทุกวันที่เป็นวัน The Passion  


สำหรับสาวๆที่สนใจเปลี่ยนลุคตัวเองทั้งการแต่งหน้าและการแต่งตัวสามารถแวะไปได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง  PND BY BSC  และ เคาน์เตอร์ BSC LINGERIE ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  FACEBOOK.COM/PNDBYBSC   และ  FACEBOOK.COM/BSCLINGERIETH  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad