สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัวคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่นระดับโลก ชวนสนุกกับไอเท็มพิเศษที่มีเพียงที่เดียวในไทย Champion x CRAIG GREEN - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัวคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่นระดับโลก ชวนสนุกกับไอเท็มพิเศษที่มีเพียงที่เดียวในไทย Champion x CRAIG GREEN


 สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดตัวคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่นระดับโลก

ชวนสนุกกับไอเท็มพิเศษที่มีเพียงที่เดียวในไทย

Champion x CRAIG GREEN


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยที่สุดของแบรนด์แฟชั่นที่พร้อมเติมเต็มตัวตนให้กับแฟชั่นนิสต้าทุกคน เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษกับการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สตรีทชื่อดังก้องโลก Champion (แชมป์เปี้ยน) กับดีไซน์เนอร์มากฝีมือระดับท็อปจากประเทศอังกฤษ CRAIG GREEN (เครก กรีน) รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งยุคที่ดึงเอาทุกเอกลักษณ์ของทั้งสองฝ่ายมารวมไว้ในคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องเลือกมาเพื่อเติมเต็มความเป็นตัวตนผ่านงานดีไซน์ที่ร่วมมือกันของทั้ง Champion และ CRAIG GREEN ซึ่งมีวางจำหน่ายแค่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ที่เดียวเท่านั้น

เครก กรีน (CRAIG GREEN) ดีไซน์เนอร์เสื้อผ้าผู้ชายจากเกาะอังกฤษได้ออกแบบแคปซูลคอลเลคพิเศษชั่นนี้ถึง 9 แบบ 9 สไตล์ จากการค้นหาคุณค่าความสำเร็จและการเป็นต้นแบบของผู้ผลิตเสื้อผ้าสายสปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สตรีทชื่อดังกับประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่าง Champion ประกอบกับการเลือกใช้รายละเอียดโครงสร้างคลาสสิคของเสื้อผ้าและดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ผสานเข้ากับนิยามที่ CRAIG GREEN เพิ่มเข้าไปเพื่อให้คอลเลคชั่นนี้ทรงพลังและสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของทั้งผู้ผลิต ดีไซน์เนอร์ และโดยเฉพาะผู้สวมใส่ให้มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้จัดทำขึ้นจากแรงบันดาลใจของ CRAIG GREEN ที่ต้องการแสดงพลังแห่งงานดีไซน์ของแบรนด์ผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์และเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนวงการแฟชั่นของทั้งสองฝ่ายด้วย 



Champion x CRAIG GREEN บอกเล่าด้วยงานดีไซน์บนความแตกต่างของ 2 เรื่องราว เรื่องแรกคือ CRAIG GREEN นำเรื่องราวความสำเร็จของ Champion ในประวัติศาสตร์ที่ได้จากงานกราฟิกบนเครื่องแบบของนักศึกษาชาวอเมริกันในยุค 60, 70, 80 และ 90 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การจัดวางสัญลักษณ์ตัวเลขต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบบก็จะสะท้อนถึงกลิ่นอายของแต่ละยุคที่แตกต่างกัน สำหรับตัวดีไซน์เนอร์เองแล้วการจัดวางในลักษณะ Patches เหล่านี้จะบอกเล่าถึงแผ่นตราสัญลักษณ์ที่ใช้ในวงการกีฬาและเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องแบบนักศึกษาอย่างชัดเจน โดยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์คือการแบ่งสีที่แตกต่างกันบนด้านและด้านหน้าหลังอย่างชัดเจน ด้านหน้าจะใช้สีดำทั้งหมดและด้านหลังจะใช้สีสว่างที่แตกต่างกันออกไปสะท้อนถึงความขัดแย้งกันระหว่างความมืดและความสว่างซึ่งเป็นสิ่งที่ CRAIG GREEN สนใจ และเรื่องราวที่สองคือการนำเทคนิคนวัตกรรมพิเศษที่ทำให้ Champion ประสบความสำเร็จมาได้ยาวนานกว่าร้อยปีมาปรับใช้กับ Sweatshirt, Hoody และ Jersey ในคอลเลคชั่นนี้ โดยเน้นไปที่ประสิทธิภาพในการใช้งาน ความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว หรือความสบายขณะสวมใส่ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของการเป็นสปอร์ตแวร์ประกอบกับงานกราฟิกดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์พิเศษที่เต็มไปด้วยความหมายของเครื่องแต่งกาย ยุคสมัย ความตั้งใจ และการร่วมมือกันระหว่าง Champion และ CRAIG GREEN

มาสนุกกับแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดและเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นพิเศษ Champion x CRAIG GREEN ไอเท็มที่จะช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของคนรักแฟชั่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความสำเร็จ งานดีไซน์ และสปอร์ตแวร์ระดับตำนานจากทั้งแบรนด์และดีไซน์เนอร์ชื่อดังก้องโลกที่โซน His Lab ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ Facebook: siamdiscovery และ Instagram: @siamdiscovery 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad