ร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ยากไร้กับ “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ยากไร้กับ “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน”

 



ร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ยากไร้กับ “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน”

 

Childrity Run (ไชด์ริตี้รัน) ชวนผู้คนร่วมออกมามีสุขภาพดีไปด้วยกันกับกิจกรรมสุดคูล “Childrity Run พี่ได้ Run น้องได้เรียน” ออกกำลังกายด้วยการร่วมวิ่งในรูปแบบ Virtual Run หรือการวิ่งเสมือนจริง ไม่จำกัดสถานที่วิ่งว่าที่ไหน เวลาใด โดยมีศิลปินชื่อดัง #stupidnoobmacc มาร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์ผลงานสุดกิ๊บเก๋ โดยรายได้หลังการจัดกิจกรรมทั้งหมด (หลังหักค่าใช้จ่าย) จะมอบให้โครงการทุนการศึกษานักเรียนยากไร้และด้อยโอกาสในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทยภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)

 

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30พฤศจิกายน 2563 โดยคลิกสมัครและชำระเงินผ่านทางhttps://www.runlah.com/events/crr20

 

สำหรับประเภทและรายการวิ่งแบ่งเป็น

(1)      แพ็คเกจ  ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ค่าสมัคร 690บาท วิ่งสะสมระยะทาง 42 กิโลเมตร สามารถส่งผลรวบรวมระยะทางวิ่งได้ตั้ง 1 ธันวาคม 31 มกราคม2564 โดยจะได้รับเสื้อวิ่ง ผ้าบัฟ แมสก์ เลข eBIBประกาศนียบัตร (ECER) พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับแก็ดเจ็ตวิ่(Running Gadget) สุดคูล

(2)      แพ็คเกจ B ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ไม่ร่วมวิ่ง ค่าสมัคร 590 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง ผ้าบัฟ และแมสก์

(3)      แพ็คเกจ C ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ไม่ร่วมวิ่ง ค่าสมัคร 490 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง และแมสก์

 

ทั้งนี้ผู้ที่สมัครภายใน 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับแพ็คเกจตามออเดอร์ที่สั่งซื้อระหว่าง 11-25 ธันวาคม 2563 และผู้ที่สมัครภายใน 30 พฤศจิกายน 2563  จะได้รับแพ็คเกจตามออเดอร์ที่สั่งซื้อระหว่าง 11-31 มกราคม 2564

 

ทางด้านนายสรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิ EDF(มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เปิดเผยว่า “ในนามมูลนิธิ EDF ผมขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนไทยที่ยังขาดแคลนอีกจำนวนมาก ด้วยการร่วมกิจกรรมวิ่ง “Childrity Run  พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” ในรูปแบบ Virtual Run  เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบโครงการทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนยากไร้และด้อยโอกาสของมูลนิธิ EDFซึ่งในปีการศึกษา 2563 ยังมีนักเรียนที่ยังรอรับทุนการศึกษาในระดับต่างๆ ที่จะปิดรอบสำหรับทุนการศึกษาในภาคเรียนที่2 ในวันที่ 31 ตุลาคมศกนี้อยู่อีก 2,298 คน  ดังนั้นขอเชิญทุกท่านมาร่วมวิ่งด้วยกันครับ ทั้งได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือนักเรียนได้เรียนหนังสืออย่างมีความสุขและยังได้สุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขไปด้วยครับ”

 

“ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530เป็นต้นมา มูลนิธิ EDF ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่255 ของประเทศไทยที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา และจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ส่งเสริมศักยภาพความรู้และอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษาและชุมชนมาตั้งแต่ปี ได้สร้างโอกาสที่สดใสให้เยาวชนของประเทศไทยที่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสในประเทศไทยไปแล้วกว่า 380,000 คน ครอบคลุมโรงเรียนกว่า 5,600 แห่ง ใน 61 จังหวัด” นายสรรเพชรกล่าวเพิ่มเติม

 

ผู้สนใจสามารถติดตามอัปเดตกิจกรรมวิ่ง “Childrity Run  พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” ได้ทั้งทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ(ChildrityRun) และอินสตราแกรม (childrityrun) และพร้อมยิ้มกว้างๆ ไปด้วยกันด้วยการ “ให้การวิ่งของคุณได้เป็นก้าวสำคัญของเด็กนักเรียนด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad