บริษัท ClassOnline แถลงการณ์ยึดมั่นในปณิธานที่จะทำโครงการดีๆ ขยายโอกาสให้เด็กไทยทั่วประเทศพร้อมสัญญาว่าจะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

บริษัท ClassOnline แถลงการณ์ยึดมั่นในปณิธานที่จะทำโครงการดีๆ ขยายโอกาสให้เด็กไทยทั่วประเทศพร้อมสัญญาว่าจะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น


 บริษัท ClassOnline แถลงการณ์ยึดมั่นในปณิธานที่จะทำโครงการดีๆ 

ขยายโอกาสให้เด็กไทยทั่วประเทศพร้อมสัญญาว่าจะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น

             เมื่อเร็วๆ นี้ นายปัญญธร วรดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาสออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาระบบแพลตฟอร์ม ClassOnlineสำหรับการเรียนทุกระดับชั้นเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบ หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกลางสนามสอบ “MWIT MOCK TEST” จัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์ได้ถูกผู้ไม่หวังดีเข้าโจมตีระบบ เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 ในช่วงเวลา 09.00- 13.00 น. ซึ่งถือเป็นเคสแรกของประเทศไทยที่ถูกเจาะเข้าระบบห้องเรียนออนไลน์ โดยทางผู้บริหารได้แถลงการณ์ผ่านช่องYouTube เพื่อชี้แจงถึงปณิธานแน่วแน่ที่จะขยายโอกาสให้เด็กไทยทั่วประเทศจากการจัดทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นโครงการติว 9 วิชาสามัญฟรี เพื่อให้นักเรียนระดับชั้น ม.6 ได้ทบทวนเนื้อหาก่อนสอบจริง, โครงการติวเตอร์ร่วมใจช่วยภัยโควิด 19 สำหรับนักเรียนกลุ่มเสี่ยงให้ได้เรียนคอร์สออนไลน์ฟรีในระหว่างกักตัว ซึ่งทางทีมงานClassOnline ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะดำเนินโครงการเหล่านี้ เพื่อประโยชน์ของนักเรียนทุกคนในประเทศไทยตามปณิธานของบริษัทฯ ส่วนกรณีแพลต์ฟอร์ม ClassOnline ถูกโจมตีโดยผู้ไม่หวังดีดังกล่าวทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงพร้อมสัญญาว่าจะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นและสร้างโครงการดีๆ สำหรับนักเรียนทั่วประเทศต่อไป

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมแถลงการณ์ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel :CLASSONLINE Thailand  หรือ Link:  https://www.youtube.com/watch?v=RUJdhly3PSI&feature=youtu.be

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad