งาน COSMOPROF CBE ASEAN: First edition เลื่อนกำหนดการใหม่ไปเป็นเดือนกันยายน 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

งาน COSMOPROF CBE ASEAN: First edition เลื่อนกำหนดการใหม่ไปเป็นเดือนกันยายน 2564


งาน COSMOPROF CBE ASEAN: First edition

เลื่อนกำหนดการใหม่ไปเป็นเดือนกันยายน 2564

 

          เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19คณะผู้จัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN - Informa Markets, China Beauty Expo (CBE)และ BolognaFiere ได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนกำหนดการจัดงานไปเป็นเดือนกันยายน 2564 โดยจะจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

          แม้ว่าในขณะนี้ประเทศไทยจะมีจำนวนผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันเป็น ศูนย์ มาเป็นเวลาหลายวันแล้ว แต่รัฐบาลก็ยังคงมีมาตรการปิดพรมแดน และมีมาตรการกักกันสำหรับแขกทุกคนที่เดินทางมาจากประเทศอื่นๆ ซึ่งมาตรการดังกล่าวครอบคลุมถึง การจัดงานแสดงสินค้า เช่น งาน Cosmoprof CBE ASEAN ดังนั้น เพื่อรับประกันว่าผู้แสดงสินค้าและผู้ประกอบการจะได้รับประสบการณ์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ ตรงกับความต้องการและความคาดหวังของผู้เข้าร่วมกิจกรรม คณะผู้จัดงานจึงได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงกำหนดการของงาน Cosmoprof CBE ASEAN ไปเป็นปี 2564

 

          งาน Cosmoprof CBE ASEAN เป็นงานแรกที่มีการรวบรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ในระดับนานาชาติ และผู้ผลิตจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าด้วยกัน เพื่อประเมินศักยภาพทางเศรษฐกิจของตลาดซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการสำรวจ Mr. Gianpiero Calzolari ประธานของ BolognaFiere กล่าว ความสำคัญของงานในครั้งนี้ ทำให้เราต้องดำเนินมาตรการต่างๆที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจได้ว่า ผู้เข้าร่วมงานของเราจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับเดียวกับแบรนด์ Cosmoprof ทั่วโลก "

 

          งาน Cosmoprof CBE ASEAN ยังคงสนับสนุนอุตสาหกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งในความเป็นจริงนั้น บริษัทที่จัดแสดงสินค้าและผู้ซื้อซึ่งอยู่ในพื้นที่ จะสามารถเข้าร่วมงาน Cosmoprof Asia Digital Week ครั้งแรก ซึ่งจะมีกำหนดจัดงานทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 9 - 13พฤศจิกายน ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับบริษัทหรือธุรกิจต่างๆในการเข้าถึงฐานข้อมูลระหว่างประเทศของ Cosmoprof Asia เพื่อเป็นข้อมูลในการขยายธุรกิจ

 

          นายเดวิด บอนดี รองประธานอาวุโสฝ่ายInforma Markets กล่าวว่า งาน Cosmoprof Asiaยินดีต้อนรับผู้แสดงสินค้าและผู้ซื้อของงานCosmoprof CBE ASEAN เข้าร่วมงาน Digital Week ครั้งแรกของเรา ซึ่งจะมอบโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจครั้งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมความงามระดับโลก ผู้เข้าร่วมทุกคนได้รับการสนับสนุนในการใช้ทรัพยากรและแพลตฟอร์มของความคิดริเริ่มพิเศษนี้เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรมกับเครือข่ายความงามและธุรกิจที่จัดแสดงของเรา

 

            นางสาวซาน ญิง รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัทShanghai Baiwen Co Ltd. กล่าวว่า รัฐบาลจีนกำลังมีการสนับสนุนนวัตกรรมทางดิจิทัลและการเป็นผู้ประกอบการ โดยการเปิดทางให้บริษัทต่างๆสามารถทดลองและให้การสนับสนุน การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลดังกล่าวของจีนกำลังส่งผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจ ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมงานCosmoprof Asia Digital Week และตื่นเต้นกับประโยชน์มากมายที่ทางบริษัทของจีนจะได้รับ

 

          งาน Cosmoprof Asia Digital Week จะมีการนำเสนอแพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้ซื้อและบริษัทต่างๆด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่นำมาใช้โดยคณะผู้จัดงาน รวมทั้งโชว์รูมเสมือนจริงและเครื่องมือในการจัดการประชุมแบบ live chat หรือวิดีโอที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียน

 

            ผู้ซื้อและผู้ประกอบการจะสามารถเข้าร่วมในการสัมนาผ่านเว็บไซต์ ที่เตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดในอุตสาหกรรมโดยการจะมีผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้นำทางความคิดหลักๆเข้าร่วมด้วย

 

            ในช่วง Cosmoprof Asia Digital Week บริษัทCosmopack Asia ได้รับอนุญาตที่จะร่วมเดินทางไปกับผู้เยี่ยมชมทางVirtual Factory Tours ซึ่งเป็นช่องทางที่จะสามารถดูกระบวนการซัพพลายเชนทางออนไลน์ได้ นอกจากนี้ ยังมีการวิจัยทางตลาดและรายงานเกี่ยวกับกระแสต่างๆ จัดทำโดย Resource Hubให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม - https://www.cosmoprof-asia.com/en-us/Digital-Week 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad