“จียอน” – “เชาว์” ร่วมงาน “FILA” เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ SIAM SQUARE ONE! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“จียอน” – “เชาว์” ร่วมงาน “FILA” เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ SIAM SQUARE ONE!

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่ที่ SIAM SQUARE ONE ในงานนี้คุณ คุณชุลีพร ศรวณียารักษ์ ตำแหน่ง Assistant Vice President Distributors and License-FILA Thailand เป็นเกียรติเปิดงาน พร้อมทั้ง "ซอจียอน"  และ "เชาว์- ชวลิต ชิตตนันท์" มาร่วมงานในครั้งนี้

โดย "FILA SHOP AT SIAM SQAURE ONE" เป็นร้านที่ทันสมัยและครบครันเหมือนยก Shop จากประเทศเกาหลีมาไว้ที่นี่ พร้อมให้คุณได้อัพเดทสินค้า new collection แบบเกาะขอบรันเวย์จาก KOREA อีกทั้งยังได้ศิลปินวง Boyband เกาหลีชื่อดัง BTS ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 7 คนมาเป็น Global Brand Ambassador ความพิเศษของการจัดงานนี้จึงเกิดขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ Fashion & Lifestyle ของ FILA ให้ชัดเจนขึ้น และความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ เรายังนำ Exclusive Collection “FILA Project 7” ที่มาพร้อมกับ concept Urban Military ในโทนสีในสไตล์ streetwear ที่หยิบเอาความ classic ของลายพรางมาเล่าใหม่ให้ดูสนุก โดยถ่ายทอดผ่าน character ศิลปินวง BTS ออกมาได้อย่างน่าสนใจ Key Items ที่สามารถนำมา mix & match ได้หลายสไตล์ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ได้แก่ T-Shirt, Pull Over Hoodies และที่ขาดไม่ได้เลย คือ sneakers ทั้งสไตล์ Chunk Shoes สุดฮิตและทรงเบสิค รวมทั้งกระเป๋า multi-function ที่สามารถหยิบมา complete everyday look ของคุณได้อย่างนอน

คุณชุลีพร ศรวณียารักษ์ ตำแหน่ง Assistant Vice President Distributors and License-FILA Thailand เปิดเผยถึงงานครั้งนี้ว่า "FILA เป็นแบรนด์กีฬาสัญชาติอิตาลีที่มีประวัติยาวนาน ถือกำเนิดมากว่า 100 ปี เริ่มก่อตั้งแต่ปี 1911แบรนด์กีฬาที่มีความหลากหลายของสินค้า นำเสนอสินค้ารองเท้ากีฬา รองเท้าลำลอง รองเท้าแตะ เสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์ต่างๆ บริหารงานใหญ่ภายใต้ FILA Korea Ltd. ในฐานะ เจ้าของแบรนด์รายปัจจุบัน และ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ตได้รับสิทธิ์ License ในการผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ FILA รายเดียวในประเทศไทย ปัจจุบันแบรนด์ FILA มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้ามากกว่า 200 Channels รวมทั้งช่องทางออนไลน์ และมี Stand Alone Shop จำนวน 18 สาขา และสยามสแควร์ วัน เป็นสาขาที่ 19"


"การเลือกเปิดสาขาด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองอย่างย่านสยามนี้ ก็ถือเป็นศูนย์กลางและจุดหมายที่ตอบโจทย์ lifestyle ของทั้งคนไทยและต่างชาติ พร้อมการเดินทางสะดวกสบาย โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือวัยรุ่นถึงวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 18-35 ปี สำหรับสาขานี้ยังมีกลุ่มสินค้าเด็กอีกด้วยอยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 6-12 ปี นับได้ว่ามาช้อปที่เดียวได้สินค้าครบทั้งครอบครัว รวมทั้งนักท่องเที่ยวก็ถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ทางแบรนด์ให้ความสนใจเช่นกัน" คุณชุลีพรกล่าว

และเผยเพิ่มเติมอีกว่า "FILA มีการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ด้วยทิศทางที่ทาง FILA ทำมาตลอด คือ การหยิบเอาเทรนด์ฮิต ณ ตอนนั้น มาเป็น gimmick / idea ในการออกแบบสินค้า สำหรับคนที่ ชื่นชอบแฟชั่น เราก็มีกลุ่มสินค้าประเภท lifestyle ที่ค่อนข้างตอบโจทย์การแต่งตัวของยุคสมัยได้เป็นอย่างดี เช่น รองเท้า Disruptor ทรง chunky shoes ซึ่งถือเป็น Key item หลักของทางแบรนด์ หรือจะเป็นเสื้อผ้าสไตล์ sport ในโทนสีคีย์หลักของ FILA คือ ขาว น้ำเงิน แดงที่ไม่ได้สำหรับใส่ไปออกกำลังกายอย่างเดียว แต่สามารถนำไป mix & match กับ everyday look ได้แบบไม่เคอะเขิน"

นักแสดงสาว "ซอจียอน" เปิดเผยว่า " รู้สึกว่าแฮปปี้มากค่ะที่ได้มาร่วมงงานเปิดตัวครั้งนี้ คือสำหรับสาย sport ที่รักการออกกำลังกาย ที่นี่ก็ยังมีกลุ่มสินค้าประเภท Performance ที่ใช้ออกกำลังกายได้จริงให้เลือกหยิบกันอีกด้วย ทั้งรองเท้าผ้าใบ ถุงเท้าโยคะ การสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นแฟนของ FILA คือ อะไรที่เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ และดู real / fresh เราพยายามเน้นกลุ่มที่เป็น young generation ซึ่งกลุ่มนี้จะตอบรับกับสิ่งใหม่ๆ เทรนด์ใหม่ๆ โดยสามารถมาที่FILA SHOP AT SIAM SQAURE ONE รับรองว่ามีครบทุกอย่างที่คุณต้องการอย่างแน่นอนค่ะ"

ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ Exclusive สุดๆ สำหรับลูกค้าที่มา ณ วันเปิดร้าน นอกจากกิจกรรมภายในร้านทั้ง Mini Fashion Show, Photo Booth สำหรับถ่ายรูป และส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับช่วง Opening Celebration ต่างๆ มากมายแล้ว เรายังมีของ Premium สุดพิเศษของ Global Brand Ambassador คนปัจจุบันของ FILA วง BTS มาแจก สำหรับท่านที่ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท และความพิเศษยังไม่หมด FILA ยังขนทัพ New Collection ต่างๆ มาอีกมากมาย นอกจาก FILA Project 7 Collectionที่ Exclusive only at FILA Siam Square One แล้ว ยังมี FILA Wonnie การ์ตูน character สุดคิ้วของฝั่งเกาหลี รวมไปถึง new sneakers สุดฮิตหลากหลายแบบจากเมืองแฟชั่นอย่าง Korea เช่น รุ่น Interration, Wavelet, Curvelet อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจในแบรนด์ FILA สามารถติดตามสินค้า Collection ใหม่ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram และ Line Official Account "FILA THAILAND"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad