ไอคอนคราฟต์ เนรมิตพื้นที่เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ จัดเทศกาลงานกาแฟครั้งแรก “ICONCRAFT COFFEE FEST” เสิร์ฟความอร่อย รวมที่สุดของกาแฟคราฟต์ทั่วไทย ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 -5 ไอคอนสยาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ไอคอนคราฟต์ เนรมิตพื้นที่เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ จัดเทศกาลงานกาแฟครั้งแรก “ICONCRAFT COFFEE FEST” เสิร์ฟความอร่อย รวมที่สุดของกาแฟคราฟต์ทั่วไทย ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 -5 ไอคอนสยาม

 

ไอคอนคราฟต์  เนรมิตพื้นที่เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์

จัดเทศกาลงานกาแฟครั้งแรก “ICONCRAFT COFFEE FEST

เสิร์ฟความอร่อย รวมที่สุดของกาแฟคราฟต์ทั่วไทย

ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 -5 ไอคอนสยาม



ไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5  ไอคอนสยาม และ ชั้น 3  สยามดิสคัฟเวอรี่  ชวนคอฟฟี่เลิฟเว่อร์ มาลิ้มรสชาติกาแฟพันธุ์ไทยจากร้านกาแฟสุดชิคเพื่อคุณ ในงาน ICONCRAFT COFFEE FEST” (ไอคอนคราฟต์ คอฟฟี่ เฟส)  การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นการส่งเสริมและผลักดันธุรกิจกาแฟไทย ให้ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ  ตลอดจนสนับสนุนเกษตรกร ผู้ปลูก ผู้แปรรูป และ บาริสต้า อีกทั้งยังเป็นการเชิดชูกาแฟไทยให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อย  ภายในงานคัดสรรร้านกาแฟคราฟต์ชื่อดังทั่วไทยจากทั่วประเทศ  มาให้ได้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟหลากหลายสายพันธุ์  ชมการสาธิตการดริปกาแฟสุดพิเศษและการทำลาเต้อาร์ตสุดครีเอทจากบาริสต้าการันตีด้วยแชมป์ระดับโลก  พร้อมสนุกกับการเลือกช้อปเมล็ดกาแฟและขนมเบอเกอรี่จากร้านชื่อดัง  ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม- 1 พฤศจิกายน 2563  ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ 

 

ลิ้มลองความอร่อยกับร้านกาแฟชื่อดังทั่วไทยการันตีด้วยรางวัลระดับโลกตลอดเดือนตุลาคมนี้ 



ภายในงาน ICONCRAFT COFFEE FEST  ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 ไอคอนสยาม เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นแหล่งรวมคาเฟ่สุดฮิตจากร้านกาแฟชื่อดังทั่วไทยที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของกาแฟคราฟต์สัญชาติไทยการันตีได้จากรางวัลระดับโลก อาทิ



·               วันที่ 7 ตุลาคม  1 พฤศจิกายน 2563   พบกับคาเฟ่สไตล์มินิมอลสีขาว  ร้าน Lots Sathon(ล๊อตซ์ สาทร) ชิมกาแฟรสชาติดีจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากไร่ดอยช้าง ผ่านกรรมวิธีคั่วแบบอ่อนถึงกลาง  ในแบบฉบับของร้าน  ภายในงานทุกท่านจะได้สร้างสรรค์ 


latte art ด้วยตัวเอง ส่งความสุขผ่านถ้วยกาแฟ กับลายพิมพ์พิเศษในแบบของคุณ กับเครื่องปริ้นภาพลงบนกาแฟ แค่นี้ก็สามารถทำให้แก้วกาแฟธรรมดาแก้วหนึ่งเป็นแก้วกาแฟที่สนุกสนาน



·           วันที่ 8 – 18  ตุลาคม  2563  ลิ้มลองกาแฟคุณภาพดีจากร้าน “Pour Over Lab (พัวร์ โอเวอร์ แล็บ) ที่นำเสนอกาแฟ ในสไตล์การทดลองในห้องแล็ปวิทยาศาสตร์  จุดเด่นของร้านนี้คือสามารถเลือกวิธีการชงกาแฟได้หลายแบบ  ถ้าเป็นแบบ Pour Over จะมีดริปเปอร์ให้เลือก 7 ชนิด หรือใครชอบAeropress, Syphon ก็มีบริการ และนอกจากนี้ยังมีเครื่องดริปกาแฟ Poursteady ด้วย  ร้านนี้จะมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายตัว  พร้อมไฮไลต์ที่ไม่อยากให้พลาดคือ เมนูซิกเนเจอร์อย่าง  Orenji Dutch ที่หยิบกาแฟ Cold Drip มามิกซ์กับความหอมสดชื่นของส้มยูซุ เสิร์ฟมาในน้ำแข็งก้อนกลม ให้ความรู้สึกเฟรช


·               วันที่ 10 – 11 ตุลาคม 2563  อีกหนึ่งร้านกาแฟไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด พบกับครั้งแรกกับกาแฟดริปจากเมล็ดกาแฟที่ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมกาแฟพิเศษโลก 3 ปีซ้อน จาก  “Akha Ama Coffee” (อาข่า อ่ามา) ที่จะมา pop up caféให้คนกรุงได้ชิมกาแฟเด็ด ที่โด่งดังไปไกลถึงญี่ปุ่น ก่อตั้งโดย ลี อายุ จือปา” คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพลิกฟื้นสร้างชุมชนบ้านเกิดให้เข้มแข็งด้วยพืชเศรษฐกิจกาแฟ จึงได้สร้างแบรนด์กาแฟเพื่อสังคม และสามารถผลักดันแบรนด์ให้ครองใจกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ



·               วันที่ 12 – 23 ตุลาคม 2563 คอกาแฟต้องไม่พลาด ความหอมอร่อยจาก GRAPH Coffee” (กราฟ คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่เกิดขึ้นมาจากการเดินทางท่องเที่ยวและผ่านเส้นทางที่คดเคี้ยวไปมาราวกับเส้นกราฟ เหมือนชีวิตที่มีขึ้นมีลงตลอดเวลา ซึ่งกลายจุดเริ่มต้นและที่มาของชื่อร้านในเวลาต่อมา  โดยร้านนี้ได้คัดเลือกหลากหลายเมล็ดกาแฟพันธุ์
ดี ที่ได้จากการลงพื้นที่ไปทำความคุ้นเคยกับเกษตรกรจากไร่ต่าง ๆ ในไทย นำมาทดลองและชงอย่างพิถีพิถันเป็นกาแฟที่เกิดจากส่วนผสมใหม่ ๆ เพื่อให้คอกาแฟได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟแท้ ๆ รวมถึงรูปแบบของกาแฟ 
Nitro เป็นร้านแรก ๆ ในเชียงใหม่อีกด้วย

·               วันที่ 19 -25 ตุลาคม 2563  


สำหรับนักดื่มกาแฟสาย Specialty Coffee พบกับร้าน Roast Runner”  (โรสท์ รันเนอร์) ร้านกาแฟและโรงคั่วกาแฟ ถนนบรมราชชนนี  ที่เกิดมาจากผู้ก่อตั้งที่เป็นนักชิมกาแฟอย่าง  “แชมป์–วรุตม์ ตั้งสุริยาไพศาล”  การันตรีได้จากการเป็นแชมป์ชิมกาแฟจากรายการ Thailand National Cup Taster คนแรกในประเทศไทย แถมด้วยตำแหน่งผู้ชนะอันดับ4 จากรายการชิมกาแฟระดับโลกอย่าง World Cup Tasters ใครที่ชอบลิ้มลองรสชาติกาแฟแปลกใหม่ ต้องห้ามพลาด

·               วันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2563 ร้านกาแฟสุดฮิตจากเชียงใหม่ กับร้าน “Roast8ry Lab” (โรสเทอรี่ แล็บ) ร้านนี้ก่อตั้งโดย “ต๋อง - อานนท์ ธิติประเสริฐ” ซึ่งเป็นบาริสต้าจากประเทศไทยคนแรกที่ได้อันดับ 1 ในการแข่งขัน World Latte Art Championship ที่ Budapest, Hungary ในปี2017  นักชิม หรือ คนรักกาแฟ ต้องไม่พลาดมาลิ้มลอง Latte Art ของที่นี่ว่าจะรสชาติกาแฟและภาพลาเต้ดีกรีแชมป์โลกจะเด็ดขนาดไหน ที่สำคัญที่นี่ยังรังสรรค์เมนูพิเศษจากประสบการณ์และทักษะต่างๆจากการเดินทางไปแข่งขันมาปรับแต่งให้เหมาะกับคนที่เพิ่งหัดดื่มกาแฟจนถึงสาวกกาแฟตัวจริงอีกด้วย ไม่ต้องบินไปชิมไกลถึงเชียงใหม่อีกต่อไปเพราะไอคอนคราฟต์ส่งตรงมาให้ที่นี่แล้ว

·               วันที่ 31 ตุลาคม  1 พฤศจิกายน  2563  พบกับร้านกาแฟ “Vincit Coffee” (วินชิต คอฟฟี่)ร้านกาแฟที่ขายเมล็ดกาแฟสดจากไร่ผ่านโรงคั่วโดยตรง  ที่คัดสรรเมล็ดตั้งแต่ต้นน้ำคือขั้นตอนการเก็บ การตาก รวมถึงการคั่วเมล็ดกาแฟด้วยตนเองจากดอยช้างจังหวัดเชียงราย การันตีได้ถึงความสดใหม่ รสชาติเฉพาะตัว และความสะอาด ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20ปี ในเรื่องการทำกาแฟทำให้กาแฟร้านนี้มีรสชาติดี กลมกล่อม นอกจากนี้ กาแฟในพื้นที่ปลูกของร้านนี้คว้รางวัลสิบสุดยอดสารกาแฟไทยอันดับที่ 7 ในปี 2018 (วอชโปรเซส) และอันดับที่ 9 ในปี 2020 (ฮันนี่โปรเซส) เรียกได้ว่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์ไม่ผิดหวังแน่นอน

·               นอกจากนี้  วันที่ 16 – 18 และ 23 – 25ตุลาคม 2563  ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่    พบกับการชงกาแฟในสไตล์ Slow bar จากร้าน Cloudy Hill Organic Coffee”(คลาวดี้ ฮิล ออร์แกนิค คอฟฟี่) ใครที่หลงใหลและชื่นชอบศิลปะการชงกาแฟ  ต้องมาชมการคราฟต์กาแฟของร้านนี้  นอกจากได้ชมการชงกาแฟแบบใกล้ชิดแล้ว แบรนด์นี้ ก็ยังมีเมล็ดกาแฟยอดฮิตมาจำหน่าย ทั้งแบบคั่วและบดมาให้ได้ลิ้มลอง  ความพิเศษของแบรนด์นี้เป็นการปลูกกาแฟแบบออร์แกนิคใต้ต้นไม้ใหญ่แบบธรรมชาติ บนดอยเชียงดาวและดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ อีกทั้งยังส่งเสริมสนับสนุนชาวบ้านในชุมชนในการเพาะปลูกกาแฟอย่างครบวงจร คนที่อยากลองรสชาติพร้อมดื่มด่ำกับกาแฟดีๆ ห้ามพลาด


โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไอคอนสยาม ต้อนรับเหล่าคนรักกาแฟสัญชาติไทย

 

นอกจากนี้  ภายในงาน ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือน ระหว่างวันที่  7 ตุลาคม -  1 พฤศจิกายน 2563เพียงช้อปสินค้าในไอคอนคราฟต์ ครบทุก 500 บาท สะสมแสตมป์ 1 ดวง สะสมครบ 5 ดวง รับส่วนลดสูงสุด200 บาท และสะสมแสตมป์ครบ 10 ดวง รับส่วนลดสูงสุด 800 บาท  พิเศษยิ่งขึ้น ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์  ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับแสตมป์สะสมเพิ่มทันที 4 ดวง

 

โปรโมชั่นสุดคุ้ม!! กับการแลกซื้อบัตร Siam Gift Card เพียงซื้อ Siam Gift Card มูลค่า 10,000 บาท รับเพิ่ม Siam Gift Card มูลค่า 2,000 บาท  และ ซื้อSiam Gift Card มูลค่า 50,000 บาท รับเพิ่ม Siam Gift Card มูลค่า 15,000 บาท ตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มได้ ที่ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม

 

สำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต่อที่ 1 :รับส่วนลดสูงสุด 10% ต่อที่ 2 : แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท เมื่อแบ่งจ่าย 0% นาน 6-10 เดือน 


พิเศษ!! สำหรับไอคอนคราฟต์  ชั้น 3  สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนตุลาคม เมื่อช้อปแก้วหรือแมล็ดกาแฟจากร้านไอคอนคราฟต์ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถนำใบเสร็จไปรับเครื่องดื่มฟรี จากร้าน Brave Roaster และ Pour Over Lab 

 

ชิมกาแฟดริปจากร้านกาแฟส่งตรงจากเชียงใหม่ พร้อมร่วม Workshop สุดสร้างสรรค์จากเหล่าบาริสต้าชั้นนำ


อีกความพิเศษภายในงาน ICONCRAFT COFFEE FEST”  ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ตลอดเดือนตุลาคม พบกับการสาธิตการดริปกาแฟสุดพิเศษจากร้านAkha Ama, Graph Coffee, และ Vincit Coffee และการทำลาเต้อาร์ตสุดครีเอทจากบาริสต้าการันตีด้วยแชมป์ระดับโลก จาก Roast8ry Lab  และร้านกาแฟอื่นๆ อีกมากมายที่จะสลับหมุนเปลี่ยนมาให้เลือกชิมกาแฟ  พร้อมสนุกกับการเลือกช้อปเมล็ดกาแฟและขนมเบอเกอรี่จากร้านชื่อดัง อาทิ  Nitro Lab, Siam drip co, Seize The Day Coffee Salon, Noodam Kitchen, Midnight Madness, Rolling Pin, Crumbs, Cloudy Hill Organic Coffee, Khincha, Mill House of Ice Cream, Patom, Summer House, Asama, Lavita, Café R onn, Nude Organic, Coffee Farmer Market, Zolita, Siamaya Chocolate, Metha Chocolate, Char, Malou Tea, Te, Lek Ka, Ongdhong, Pasutara, Namhom, Prikhom, Poungphet by BPC, และอื่นอีกมากมาย กว่า  30 แบรนด์

 

ร่วมลิ้มรสความอร่อยจากกาแฟคนไทย พร้อมอุดหนุนสินค้าเมล็ดกาแฟคนไทย และอุปกรณ์ทำกาแฟเพื่อร่วมเชิดชู และสนับสนุนเกษตรกรไทยได้แล้ว ที่งานICONCRAFT COFFEE FEST”  ตั้งแต่วันนี้ –1พฤศจิกายน 2563  ได้ที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 และ ชั้น5  ไอคอนสยาม และชั้น 3  สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือwww.iconsiam.com  และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-1000  หรือ www.siamdiscovery.co.th   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad