Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามแรกสุดมันส์ พร้อมได้รับการตอบรับจากแฟนคาวาซากิอย่างล้นหลาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามแรกสุดมันส์ พร้อมได้รับการตอบรับจากแฟนคาวาซากิอย่างล้นหลาม

 Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามแรกสุดมันส์ พร้อมได้รับการตอบรับจากแฟนคาวาซากิอย่างล้นหลาม

กิจกรรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์คาวาซากิทางเรียบ Kawasaki Road Racing Championship 2020 เปิดการแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม ภายใต้การจัดการแข่งขันตามแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการรักษาระยะห่างระหว่างกัน (Social distancing) และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ทำให้การจัดการแข่งขันปรับเปลี่ยนสู่วิถีใหม่ ซึ่งการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2020 เองด้วยเช่นกัน เป็นการจัดการแข่งขัน ในระบบปิด ทุกคนที่ทำกิจกรรมต้องปฎิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัด ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด สร้างมาตราฐานการจัดแข่งขันรูปแบบใหม่



ประชันความเร็วสนามแรก Kawasaki Road Racing Championship 2020 กันที่ สนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต จ.นครปฐม ถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูของฝน มีฝนโปรยปรายเกือบตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ทำให้การแข่งขันบนแทร็คเดือดระอุฝ่าสายฝนกันเลยทีเดียว

อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2020 คือ Circuit Fun Ride ที่เปิดโอกาสให้กับลูกค้าคาวาซากิตั้งแต่ 250 ซีซี ขึ้นไป ได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งขันระดับประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดี คึกคักไม่แพ้การแข่งขันในสนามเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งมุมบริเวณ Fair zone กับสินค้าคุณภาพจากผู้สนับสนุนรายการ ไม่ว่าจะเป็น ยางคุณภาพสูง Pirelli, โช็คอัพมาตราฐานระดับโลก YSS, โซ่คุณภาพเยี่ยม DID และน้ำมันเครื่องมันเกรดพรีเมียม Elf อีกทั้งยังมีสินค้าคาวาซากิลดราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้นอีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามถัดไปเป็นเรซสุดท้ายของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad