สัมผัสเทคโนโลยีจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ใหม่ล่าสุดของแอลจีได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยโชว์รูมเสมือนจริง LG DIGITAL CONNECT 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สัมผัสเทคโนโลยีจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ใหม่ล่าสุดของแอลจีได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยโชว์รูมเสมือนจริง LG DIGITAL CONNECT 2020


ด้วยสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นในปีนี้ ธุรกิจทั้ง B2B หรือ B2C ต่างหันมาให้ความสำคัญกับโชว์รูมออนไลน์มากขึ้น โชว์รูมออนไลน์จึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ นำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างง่ายดาย และยังช่วยให้ลูกค้าหาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอลจีจึงเปิดตัวแพลตฟอร์ม LG Digital Connect (DC) 2020 โชว์รูมเสมือนจริงสำหรับผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์ ที่ผสานข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมจอเชิงพาณิชย์เข้ากับเทคโนโลยีเสมือนจริงไว้ได้อย่างครบถ้วน ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์เช่นเดียวกับการเดินชมสินค้าภายในโชว์รูม พร้อมระบุข้อกำหนดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และงบประมาณที่ต้องการ เพื่อรอการติดต่อกลับจากแอลจีได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงโชว์รูม

แพลตฟอร์ม LG Digital Connect (DC) 2020 นำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์จากแอลจีผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง ซึ่งรวบรวมข้อมูลการตลาดและการขายเข้าไว้ด้วยกัน ลูกค้าสามารถเลือกชมโซลูชั่นต่าง ๆ ในโชว์รูมเสมือนจริงได้แบบอินเตอร์แอคทีฟ มาในดีไซน์แบบ user-friendly จึงง่ายต่อการใช้งานและค้นหาข้อมูล โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกฟีเจอร์ Product Showroom Tour เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ในรูปแบบนิทรรศการเสมือนจริงราวกับเดินเยี่ยมชมอยู่ในโชว์รูม หรือเลือกสัมผัสการใช้งานในสถานที่ต่างๆ แบบเสมือนจริงจากฟีเจอร์ Vertical Showroom Tour ซึ่งจำลองการติดตั้งผลิตภัณฑ์จอเชิงพาณิชย์ไว้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์ ห้องเรียน โถงตึก และบริเวณกลางแจ้ง โดยสามารถเรียกดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายในเพียงไม่กี่คลิก

สัมผัสเทคโนโลยีจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ใหม่ล่าสุดของแอลจีได้ทุกที่ทุกเวลา  ด้วยโชว์รูมเสมือนจริง LG DIGITAL CONNECT 2020

ไลน์อัพผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์จากแอลจีมีความหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งจอ Micro LED จอ LED ไร้สาย จอ LED Cinema โดยลูกค้าสามารถหาข้อมูลของทุกรุ่นได้บนแพลตฟอร์ม LG Digital Connect (DC) 2020 ซึ่งนอกจากจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบโชว์รูมเสมือนจริงแล้ว ยังรวบรวมเอากรณีศึกษาจากการติดตั้งจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจี รวมทั้งข้อมูลข่าวสารในอุตสาหกรรมจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ไว้อีกมากมายเพื่อประกอบการตัดสินใจของลูกค้าอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ในการเลือกซื้อจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ในรูปแบบใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลาจากโชว์รูมเสมือนจริงของแอลจีได้แล้ววันนี้ ที่ https://lg-informationdisplay.com/dc2020

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad