LINE MAN ขยายพื้นที่ 4 ภาคทั่วไทย! เข้าถึง-เข้าใจคนท้องถิ่น ชูไฮไลท์ ฟรีค่าส่งและร้านอาหารมากที่สุดกว่า 2 แสนร้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

LINE MAN ขยายพื้นที่ 4 ภาคทั่วไทย! เข้าถึง-เข้าใจคนท้องถิ่น ชูไฮไลท์ ฟรีค่าส่งและร้านอาหารมากที่สุดกว่า 2 แสนร้าน


 LINE MAN ขยายพื้นที่ 4 ภาคทั่วไทย! เข้าถึง-เข้าใจคนท้องถิ่น

ชูไฮไลท์ ฟรีค่าส่งและร้านอาหารมากที่สุดกว่า 2 แสนร้าน

LINE MAN ขยายพื้นที่ให้บริการ “ฟู้ด เดลิเวอรี” 4 ภูมิภาคทั่วไทย ได้แก่ ชลบุรี, อยุธยา, เชียงใหม่, นครราชสีมา, ภูเก็ต, สงขลา, ขอนแก่น, อุดรธานี และสุราษฎร์ธานี รวม 15 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการให้ครบ 20 จังหวัดภายในสิ้นปี ภายใต้แนวคิด “เข้าถึง-เข้าใจ” ชูไฮไลท์ ฟรีค่าส่งและร้านอาหารมากที่สุดกว่า 2 แสนร้าน 


ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “การขยายพื้นที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีของ LINE MAN ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ คือภารกิจแรกหลังจากการควบรวมกิจการ LINE MAN Wongnai ซึ่งผมและทีมงานได้ลงพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อพูดคุยกับเจ้าของร้านอาหารท้องถิ่นด้วยตัวเอง มีความตั้งใจที่จะเข้าถึงด้วยทีมงานที่เป็นคนท้องถิ่นกว่า 70 คนทั่วประเทศที่มีความเข้าใจพฤติกรรมการกินของคนแต่ละจังหวัดได้เป็นอย่างดี และเข้าใจ Painpoint ของร้านอาหารเพื่อนำเทคโนโลยีมาผลักดันร้านอาหารท้องถิ่นเข้าถึงผู้บริโภคในยุค O2O (Online-to-offline) ได้”





ด้าน ซินหมิง จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ On-demand Service กล่าวว่า “จังหวัดใหม่ที่ LINE MAN ได้เข้าไปให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของแต่ละภูมิภาค มีศักยภาพทั้งในด้านจำนวนประชากรที่ใช้งานสมาร์ทโฟน และจำนวนร้านอาหารที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมการกินของคนแต่ละจังหวัดก็จะแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้น การบ้านของเราคือการศึกษาอินไซต์เพื่อนำมาออกแบบโปรโมชันร่วมกับร้านอาหารหรือกิจกรรมทางการตลาดให้ ‘เข้าถึง-เข้าใจ’ คนท้องถิ่นจริงๆ นอกจากนี้ เรายังมีความตั้งใจที่จะช่วยเพิ่มอัตราการจ้างงานของคนขับแต่ละพื้นที่อีกด้วย”




สำหรับไฮไลท์เด็ดของ LINE MAN ในการขยายพื้นที่ให้บริการ 4 ภูมิภาคทั่วไทย  ไม่ว่าจะเป็น 

  • จำนวนร้านอาหารท้องถิ่นที่ครอบคลุมทุกประเภทอาหารรวมกว่า 200,000 ร้านทั่วประเทศ

  • ฟรีค่าส่ง เฉพาะระยะทางที่กำหนด เมื่อสั่งกับร้านที่ร่วมรายการ

    • ส่งฟรี 3 กม. แรก ในจังหวัดชลบุรี และเชียงใหม่

    • ส่งฟรี 8 กม. แรก ในจังหวัดขอนแก่น, ภูเก็ต, สงขลา และสุราษฎร์ธานี

    • ส่งฟรี 10 กม. แรก ในจังหวัดนครราชสีมา, อุดรธานี

  • โค้ดส่วนลดสำหรับการสั่งครั้งแรกและโปรโมชันจัดเต็มจากร้านอาหารแบรนด์ดังทุกวัน 

  • กิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสมกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น ประเพณีถือศีลกินผัก จังหวัดภูเก็ตที่ LINE MAN จะเข้าไปมีส่วนร่วมในเร็วๆ นี้ ฯลฯ เพื่อเชื่อมโยงบริการเดลิเวอรีกับพฤติกรรมการกินของผู้คนแต่ละท้องถิ่น


“ภายในสิ้นปี เราตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีเป็นทั้งหมด 20 จังหวัด และมุ่งมั่นยกระดับโครงสร้างพื้นฐานของธุรกิจอาหารทั่วประเทศ โดยใช้ความแข็งแกร่งของ Food Ecosystem ของ LINE MAN Wongnai ทั้งจำนวนร้านอาหารที่สั่งได้บน LINE MAN มากที่สุดกว่า 200,000 ร้าน รวมกับฐานข้อมูลร้านอาหารและรีวิวบน Wongnai กว่า 430,000 ร้าน และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับทุกๆ คนในธุรกิจร้านอาหารในไทยให้เติบโตอย่างแข็งแรง” คุณยอดสรุป 


LINE MAN พร้อมเสิร์ฟอาหารจานเด็ดจากแบรนด์ดัง ครอบคลุม 15 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ นครปฐม สมุทรสาคร ปทุมธานี ชลบุรี อยุธยา เชียงใหม่ นครราชสีมา ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) ขอนแก่น อุดรธานี และสุราษฎร์ธานี ติดตามโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันและเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN และ Wongnai


###


เกี่ยวกับ LINE MAN Wongnai 


LINE MAN Wongnai ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย เกิดจากการควบรวมกิจการระหว่าง LINE MAN และ Wongnai ด้วยเงินลงทุนมูลค่า 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากบริษัท BRV Capital Management เมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 มีเป้าหมายยกระดับธุรกิจอาหารในไทยแบบครบวงจร ตั้งแต่ออนไลน์ไปถึงออฟไลน์ (O2O) ทั้งการค้นหาข้อมูล การรีวิวร้านอาหาร การสั่งอาหารเดลิเวอรี บริการขนส่งออนดีมานด์อื่นๆ รวมถึงโซลูชันสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad