‘เอไอเอส’ จัดให้ “Meet & Greet with Bella AIS x OPPO Reno4” กระทบไหล่ ‘เบลล่า’ ฟินแล้วฟินอีก! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

‘เอไอเอส’ จัดให้ “Meet & Greet with Bella AIS x OPPO Reno4” กระทบไหล่ ‘เบลล่า’ ฟินแล้วฟินอีก!

'เอไอเอส’ จัดให้ “Meet & Greet with Bella AIS x OPPO Reno4” กระทบไหล่ 'เบลล่า’ ฟินแล้วฟินอีก!

ครองความเป็นสาวฮอตต่อเนื่องจนถึงนาทีนี้ ขนาดกางตารางงานมาคิวแน่นเอี้ยดยาวไปถึงปีหน้า แต่พรีเซนเตอร์ซุปเปอร์สตาร์สาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ไม่พลาดแบ่งเวลามาเสิร์ฟความฟินให้กับลูกค้า 'เอไอเอส’ ผู้โชคดี ได้กระทบไหล่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ! กับกิจกรรม “Meet & Greet with Bella AIS x OPPO Reno4” ที่สาวเบลล่าเองนั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ในรุ่น OPPO Reno4 กับทางเอไอเอส ณ AIS Flagship Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยลูกค้าผู้โชคดีมารอแบบใจจดใจจ่อที่จะได้สบตาฟินๆ กับ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ก่อนจะได้เวลา “เบลล่า” มองหาคู่!!! ไม่ได้หาคู่ครองให้หัวใจ เพราะชีวิตจริงรักสดใส แต่มองหาผู้โชคดีที่รอกระทบไหล่ถ่ายรูปคู่แบบตัวต่อตัว แต่ละคนโพสต์ท่ายิ้มน้อยยิ้มใหญ่แบบไม่มีกั๊ก ฟินๆ กันไปเลย!!

นอกจากนี้ผู้โชคดียังได้ร่วมกิจกรรม DIY ออกแบบเคสโทรศัพท์มือถือ ใส่ไอเดียของตัวเองลงไป “เบลล่า” ไม่รอช้าขอร่วมแจมสร้างสรรค์ผลงานกับผู้โชคดีและชื่นชมผลงานของทุกคนแบบใกล้ชิด ก่อนที่ซุปเปอร์สตาร์สาวจะมอบลายเซ็นต์ลงบนเคสโทรศัพท์มือถือ กลายเป็นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีชิ้นเดียวในโลกกลับบ้าน ฟินแล้วฟินอีกกลับไปเต็มๆ

โดยสาว “เบลล่า” เผยความรู้สึกว่า “ดีใจที่ได้มอบความสุขและร่วมทำกิจกรรม Meet & Greet กับผู้โชคดีจากเอไอเอสอีกครั้ง และยังเป็นโอกาสดีที่ได้มาพบกับแฟนๆ หลังจากไม่เจอกันมาสักพัก ก็หวังว่าทุกคนจะเก็บภาพความประทับใจสวยๆ และช่วงเวลาดีๆ กับเบลกลับบ้านไป ขอขอบคุณเอไอเอสที่มอบประสบการณ์สุดฟินแบบนี้ให้กับแฟนๆ ค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad