ฮอนด้าเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์ดีไซน์ใหม่ พร้อมความเร้าใจในการขับขี่ ครั้งแรกของมอเตอร์ไซค์ที่ D.I.Y. ได้ด้วยตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฮอนด้าเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์ดีไซน์ใหม่ พร้อมความเร้าใจในการขับขี่ ครั้งแรกของมอเตอร์ไซค์ที่ D.I.Y. ได้ด้วยตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด

ฮอนด้าเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์ดีไซน์ใหม่ พร้อมความเร้าใจในการขับขี่ ครั้งแรกของมอเตอร์ไซค์ที่ D.I.Y. ได้ด้วยตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด


เอ.พี. ฮอนด้า สร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด" เน้นความสนุกในการแต่งรถในสไตล์ที่หลากหลายได้ด้วยตัวเอง ขับขี่มันส์ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี เกียร์ 5 สปีด พร้อมด้วยฟังก์ชันล้ำสมัยครบครัน วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัวรถ Honda MSX125 เป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อปี 2013 ได้ก่อให้เกิดกระแสมินิไบค์ฟีเวอร์ขึ้น แต่ความสำเร็จในครั้งนั้นไม่ได้ทำให้ฮอนด้าหยุดการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ แต่กลับยิ่งท้าทายให้เราต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ New Honda GROM รถคอนเซปต์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้เจ้าของรถสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ด้วยตัวเอง สนุกไปกับรูปทรงที่หลากหลาย และไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ไม่จำเจ เร้าใจไปกับเครื่องยนต์ใหม่ ชุดเกียร์ใหม่ ที่สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้มากกว่าเดิม เราเชื่อว่านี่คือรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาสิ่งที่สะท้อนตัวตนในแบบที่ไม่เหมือนใคร"

New Honda GROM ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด" ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งชิ้นส่วนภายนอกของรถได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวเองในแบบ D.I.Y. ด้วยจุดยึดแบบพิเศษที่ช่วยให้การถอดประกอบเป็นเรื่องง่าย พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตกแต่งได้อย่างสะดวกสบาย เสริมไลฟ์สไตล์ความเท่ของตัวเองได้แบบไม่ซ้ำใคร

New Honda GROM ให้เสน่ห์ของความเป็นมินิไบค์ที่ขับขี่เร้าใจ ติดตั้งฟังก์ชันระดับบิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้า Full LED Headlight ดีไซน์เฉียบ ให้ความโฉบเฉี่ยวลงตัว แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัล Full LCD Panel แสดงข้อมูลครบถ้วนทุกรายละเอียดรวมถึงตำแหน่งเกียร์ บิดสนุกเร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถสปอร์ตพันธุ์แท้ ส่งกำลังด้วยระบบคลัทช์มือที่ประสานความแรงกับชุดเกียร์ 5 สปีด ให้สมรรถนะสูงสุดในคลาส ควบคุมง่าย คล่องตัว โช้คหน้าแบบหัวกลับดูดซับแรงกระแทกได้อย่างไร้กังวล ล้อแม็กซ์ดีไซน์ใหม่พร้อมยางหน้ากว้าง Tubeless ขนาด 12 นิ้ว มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS with G-Sensor เทคโนโลยีจากสนามแข่งของรถซูเปอร์สปอร์ตระดับท็อป

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda GROM ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ABS with G-Sensor สีเทา-ดำ ราคาแนะนำ 77,400 บาท และรุ่น Standard มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง-ดำ, สีน้ำเงิน-ดำ และสีดำ ราคาแนะนำที่ 69,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ ฮอนด้าได้นำเสนอชุดแต่งพิเศษแบรนด์ H2C By Honda ที่ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งได้เองในสไตล์ D.I.Y. โดยแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ แบบสแครมเบลอร์ (Scrambler) ที่เน้นความเท่อย่างมีคลาส แบบโมตาร์ด (Motard) ที่ให้บุคลิกของคนเมืองสายลุย และแบบแอดเวนเจอร์ (Adventure) ที่ถ่ายทอดความเป็นนักเดินทางยุคใหม่ โดยทั้งหมดพร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center ให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda GROM ได้ที่

เว็บไซต์ : www.aphonda.co.th
เฟซบุ๊ก : www.fb.com/hondamotorcyclethailand
ยูทูบ : www.youtube.com/hondamotorcycletha

#NewHondaGROM #HondaGROM #GROM #ModItYourself #แต่งใหญ่ใส่ให้สุด #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #APHonda #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad