RSP ดันแบรนด์ “Havaianas” เดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดตัว concept ใหม่ ที่ BTS ศาลาแดง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

RSP ดันแบรนด์ “Havaianas” เดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดตัว concept ใหม่ ที่ BTS ศาลาแดง


บมจ.ริช สปอร์ต หรือ RSP เดินหน้าขยายจุดจำหน่ายสินค้าแบรนด์น้องใหม่ Havaianas เพิ่มขึ้น จากครึ่งปีแรกเปิดไปแล้ว 28 จุดขาย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดได้เปิดตัว concept ร้านใหม่ที่ BTS ศาลาแดง ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ เพื่อเพิ่ม brand awareness และเจาะกลุ่มลูกค้าคนทำงานในเมือง

นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้า (Footwear) เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายอื่นๆ (Non-Footwear) ภายใต้ตราสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า หลังจาก RSP ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Havaianas แบรนด์รองเท้าแตะชื่อดังจากประเทศบราซิล แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2563 บริษัทได้เปิดตัว concept store ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง เพื่อเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ และกระตุ้นกำลังซื้อในย่านคนทำงาน อีกทั้งยังเป็นการทดสอบ concept ร้านใหม่ เพื่อวางแผนการขยายไปในสถานีอื่นๆ และสถานที่ที่มีคนสัญจรเป็นจำนวนมากต่อไป

“กลยุทธ์การทำตลาดของแบรนด์ Havaianas บริษัทฯได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศมากขึ้น และปรับราคาสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย รวมทั้งจะเลือกแบบสินค้าที่หลากหลาย และทันสมัยมากขึ้นในแต่ละสาขา” นางสาวพาพิชญ์ กล่าว

ในปี 2563 บริษัทฯได้มีปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศ และปรับราคาสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้บริษัทฯวางแผนขยายสาขาแบรนด์ Havaianas กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีการเปิดสาขาไปแล้วกว่า 28 แห่ง นอกจากนี้ยังมีการขยายการจัดจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee, LINE และช่องทางเว็บไซต์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad