Wazzadu.com ชวนลงทะเบียนเข้าชมงานแสดงสินค้า Virtual Exhibition ครั้งแรกในวงการวัสดุ สินค้า และการออกแบบ ในวันที่ 15-21 ตุลาคม 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Wazzadu.com ชวนลงทะเบียนเข้าชมงานแสดงสินค้า Virtual Exhibition ครั้งแรกในวงการวัสดุ สินค้า และการออกแบบ ในวันที่ 15-21 ตุลาคม 2563




 Wazzadu.com ชวนลงทะเบียนเข้าชมงานแสดงสินค้า Virtual Exhibition

ครั้งแรกในวงการวัสดุ สินค้า และการออกแบบ ในวันที่ 15-21 ตุลาคม 2563

Wazzadu.com เชิญชวนลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน “WAZZADU World Virtual Exhibition”  มิติใหม่ของการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาทางธุรกิจ ด้านนวัตกรรมวัสดุ การออกแบบสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม บนโลกออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทย ในวันที่ 15-21 ตุลาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature Retreat” เชื่อมโยงความเป็นโลกดิจิทัลกับอารมณ์สุนทรียภาพของธรรมชาติ โดยผู้เข้าชมงานจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและมีความเพลิดเพลินในการเข้าชมงานได้มากขึ้น อาทิ การนำเสนอสินค้าให้เสมือนจริงผ่านภาพ 3D ที่มีการสร้างสรรค์ไอเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ การสร้าง User Experience ที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมงาน ผู้แสดงสินค้าสามารถพูดคุยกับผู้เข้าชมงานผ่านทางการ Chat และการพูดคุยแบบเห็นหน้า ซึ่งเป็นการจัดงานที่ไร้รอยต่อตั้งแต่การลงทะเบียนเข้างาน การแวะชมงาน การเจรจาธุรกิจ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อธุรกิจผ่านแพลตฟอร์ม wazzadu.com โดยสามารถเข้าชมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

งานนี้ยังมีไฮไลต์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Brand Showcase โซนจัดแสดงสินค้า นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่น่าสนใจของแบรนด์ต่าง ๆ เช่น นวัตกรรม Sound Board ระบบผนังกันเสีงใหม่ล่าสุดสำหรับโรงแรม, บ้านพักอาศัย จากแบรนด์แทรนดาร์ เป็นต้น สามารถเจรจาธุรกิจผ่านระบบได้ทันที Professional Showcase โซนจัดแสดงผลงานของบริษัทสถาปนิก อินทีเรีย และผู้รับเหมาที่น่าสนใจ และ WAZZADU World Innovation & Design Forum งานสัมมนาออนไลน์ที่จะได้พบกับการอัพเดตนวัตกรรมทางด้านวัสดุศาสตร์ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมจากผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ Future Trend of Health and Wellbeing Design 2021 โดย คุณปรมา ทิพธนทรัพย์ ผู้อำนวยการ, Future Trend of Living Design Trend 2021 โดย คุณพลวัตร จูเจริญ Senior Future Trend Strategist และ Shopping Experience Design Trend 2021 โดย คุณภาคภูมิ  ปทะวานิช Senior Future Trend Strategist จากศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab  

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงาน สามารถลงทะเบียนได้ทาง https://bit.ly/30IMsOE หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-714-0454 หรือ www.facebook.com/Wazzadu และ LineOA : @wazzadu.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad