Wazzadu.com จัดงาน Virtual Exhibition กระตุ้นธุรกิจวัสดุ สินค้า และการออกแบบ เพิ่มยอดขายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Wazzadu.com จัดงาน Virtual Exhibition กระตุ้นธุรกิจวัสดุ สินค้า และการออกแบบ เพิ่มยอดขายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล



Wazzadu.com จัดงาน Virtual Exhibition

กระตุ้นธุรกิจวัสดุ สินค้า และการออกแบบ เพิ่มยอดขายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล


Wazzadu.com  เว็บไซต์แพลตฟอร์มสัญชาติไทยที่รวบรวมสินค้าวัสดุและสินค้าตกแต่ง จากร้านค้าและแบรนด์ทั่วประเทศไว้ในที่เดียว จัดงาน “WAZZADU World Virtual Exhibition” มิติใหม่ของการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาทางธุรกิจ ด้านนวัตกรรมวัสดุ การออกแบบสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม บนโลกออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทย ในวันที่ 15-21 ตุลาคม 2563 เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางและโอกาสทางธุรกิจ พร้อมรองรับผู้เข้าชมงานได้ไร้ขีดจำกัด และสามารถเข้าชมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง



นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้ง Wazzadu.com และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บารามีซี่ กรุ๊ป กล่าวว่า “งาน WAZZADU World Virtual Exhibition จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature Retreat” ที่จำลองบรรยากาศหมู่เกาะในคาบสมุทรอันไกลโพ้น เพื่อเชื่อมโยงความเป็นโลกดิจิทัลกับอารมณ์สุนทรียภาพของธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นด้วยการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องฝ่ารถติดเหนื่อยกับการเดินทาง โดยการจัดงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น ทั้งผู้เข้าชมงานและผู้แสดงสินค้าจะสามารถพูดคุยกันผ่านทางการ Chat และการพูดคุยแบบ Video เพื่อให้เห็นสินค้าเสมือนจริงผ่านภาพ 3D ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มยอดขายสินค้าได้มากขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งมีโอกาสในการขยายธุรกิจและช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ ด้วยการนำเทคโนโลยีทางดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ โดยคาดว่าจะสร้างมูลค่าการซื้อขายภายในงานได้มากถึง 100 ล้านบาท”

ภายในงานมีผู้แสดงสินค้าแบรนด์ดังกว่า 20 บริษัท ที่เข้าร่วมแสดงสินค้าอย่างคับคั่ง พร้อมนำเสนอนวัตกรรมในรูปแบบ 3D บนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ Alumet, Kemrex, Trandar, IQ Lab, Solumat และ SYS Steel เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Brand Showcase โซนจัดแสดงสินค้า นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่น่าสนใจของแบรนด์ต่าง ๆ เช่น นวัตกรรม Sound Board ระบบผนังกันเสีงใหม่ล่าสุดสำหรับโรงแรม, บ้านพักอาศัย จาก แบรนด์ แทรนดาร์ และ แบรนด์ Dolphin ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุหินสังเคราะห์ ซึ่งนำเสนอลวดลายหินออกมาในรูปแบบ 3D ได้เสมือนจริง เป็นต้น พร้อมรองรับการเข้าชมตลอด 24 ชม. และสามารถเจรจาธุรกิจผ่านระบบได้ทันที Professional Showcase โซนจัดแสดงผลงานของบริษัทสถาปนิก อินทีเรีย และผู้รับเหมาที่น่าสนใจ WAZZADU World Innovation & Design Forum



งานสัมมนาออนไลน์ที่จะได้พบกับการอัพเดตนวัตกรรมทางด้านวัสดุศาสตร์ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมจากผู้เชี่ยวชาญ เช่น เทคโนโลยีไม้อัดดัดโค้งสำหรับงานตกแต่งภายในจาก แบรนด์เข็มทิศ รวมถึง Future Trend of Health and Wellbeing Design 2021 โดย คุณปรมา ทิพธนทรัพย์ ผู้อำนวยการ, Future Trend of Living Design Trend 2021 โดย คุณพลวัตร จูเจริญ Senior Future Trend Strategist และ Shopping Experience Design Trend 2021 โดย คุณภาคภูมิ  ปทะวานิช Senior Future Trend Strategist จากศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab 

งาน WAZZADU World Virtual Exhibition จัดขึ้นในวันที่ 15-21 ตุลาคม 2563 ผู้ที่สนใจเข้าชมงาน สามารถลงทะเบียนได้ทาง https://bit.ly/30IMsOE หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-714-0454 หรือ www.facebook.com/Wazzadu และ LineOA : @wazzadu.com


พาทัวร์งาน WAZZADU World Virtual Exhibition ทำจินตนาการให้กลายเป็นจริงได้ยังไง ลองไปชมกันดู

https://youtu.be/QNneAPxaOQ0  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad