แฟนเพลงชื่นชม ซิงเกิ้ล ‘ฮักหลอกๆ’ กระแทกใจ ‘เจี๊ยบ นิสา X เบลล์ นิภาดา’ถ่ายทอดรักไม่สมหวัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แฟนเพลงชื่นชม ซิงเกิ้ล ‘ฮักหลอกๆ’ กระแทกใจ ‘เจี๊ยบ นิสา X เบลล์ นิภาดา’ถ่ายทอดรักไม่สมหวัง


 แฟนเพลงชื่นชม ซิงเกิ้ล ฮักหลอกๆ กระแทกใจ

เจี๊ยบ นิสา X เบลล์ นิภาดาถ่ายทอดรักไม่สมหวัง

 

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 ‘ฮักหลอกๆ ของ  เจี๊ยบ นิสา ฟีเจอริ่งกับเบลล์ นิภาดา ซิงเกิ้ลล่าสุดจากโปรเจกต์พิเศษ ‘เขียนหัวใจใส่ทำนอง’ ภายใต้สังกัด ‘ข้าวสารแลนด์’ ค่ายเพลงอินดี้อีสานน้องใหม่ งานนี้บอกเลยว่าแฟนเพลงต่างเข้าพูดคุยและชื่นชมกันทันทีในโลกโซลเซียลหลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ   เรียกว่ามาแรงไม่แพ้ 3 ซิงเกิ้ลแรกที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงมียอดวิวถล่มทลาย  ทำเอาวงการเพลงลูกทุ่งเมืองไทยเมืองไทยคึกคักสุดๆ

 เจี๊ยบ นิสา นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง หลังแต่งเพลงดังๆ ให้กับศิลปินสุดฮอตมากมาย จนได้ส่งโปรเจกต์พิเศษ ‘เขียนหัวใจใส่ทำนอง’  ควง 4 สาว ศิลปินฮอตที่สุดในวินาทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น กวาง จิรพรรณ, วันเดอร์เฟรม, อาม ชุติมา และ เบลล์ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงที่ตัวเองตั้งใจเขียนด้วยหัวใจในโปรเจกต์นี้  หลังจากปล่อยไป 3 ซิงเกิ้ลด้วยกัน  ซิงเกิ้ลแรก ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า ที่ เจี๊ยบ  นิสา ร่วมร้องกับอินดี้สาว กวาง จิรพรรณ  ซิงเกิ้ลที่ 2 อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่ ซิงเกิ้ลนี้ เจี๊ยบ  นิสา ได้แรพเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม มาร่วมถ่ายทอด  และ เจี๊ยบ นิสา  ยังได้ควงอินดี้สาว อาม ชุติมา ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 เฮาเป็นหยังกัน มารวมร้องในเพลงนี้  ซึ่งทั้ง 3 ซิงเกิ้ลได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

จนมาถึงซิงเกิ้ลที่ 4 ฮักหลอกๆ ด้าน เจี๊ยบ นิสาได้เลือกสาว เบลล์ นิภาดา มาร่วมถ่ายทอดเพลงนี้  พร้อมเผยว่า “เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว เกี่ยวกับความรัก ป๊อปปี้เลิฟ ที่มาไวไปไว พูดถึงความรัก ของวัยรุ่น ซึ่งก็เหมาะและลงตัวกับน้องเบลล์มากๆ และน้องเบลล์ก็ถ่ายทอดออกมาได้ตรงใจหนูมากๆด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งความหมายของเพลง “ฮักหลอกๆ” จะพูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง มาพูดจาโกหก ให้เราหลงรัก แล้วก็ทิ้งไป ประมาณนี้ค่ะ หนูก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้หนู และค่ายข้าวสารแลนด์ด้วยนะคะ”

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวข้าวสารแลนด์ได้ที่ Fanpage : https://www.fb.com/khaosanland     Youtube : ข้าวสารแลนด์  IG :https://www.instagram.com/khaosanlandTwitter : https://twitter.com/KhaosanLand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad