จบงาน YouTube FanFest 2020 ไปพร้อมกับความสุขสนุกสนาน ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

จบงาน YouTube FanFest 2020 ไปพร้อมกับความสุขสนุกสนาน ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก

จบงาน YouTube FanFest 2020 ไปพร้อมกับความสุขสนุกสนาน

 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก 


 

YouTube จบงาน YouTube FanFest 2020 ในรูปแบบออนไลน์แสดงสดเสมือนจริงเป็นครั้งแรกไปแล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ที่ภายในงานเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานจากการแสดงของเหล่าครีเอเตอร์และศิลปินที่มากด้วยความสามารถกว่า 150 คนจากทั่วเอเชียแปซิฟิก  รวมทั้งยังได้ชมพวกเขาโชว์ผลงานการแสดงร่วมกับศิลปินชั้นนำระดับโลก อาทิ  Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell Twins, Mike Chen, HRVY และ  ITZY   นับเป็นการแสดงสดผ่านในรูปแบบออนไลน์อย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมงที่ได้มอบความสุขจากการนำเสนอด้วยความคิดสร้างสรรค์และพลังงานบวกให้กับผู้ชมได้อย่างน่าประทับใจทั่วทั้งภูมิภาค   และครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ครีเอเตอร์จาก 9 ประเทศจากเอเชียแปซิฟิกได้มาร่วมแสดงด้วยกันทำให้ค่ำคืนที่ผ่านมาที่เต็มไปความพิเศษที่สุขสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม


สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถชมการแสดงย้อนหลังของครีเอเตอร์ตัวแทนจากประเทศไทยได้ที่ : https://www.youtube.com/playlist?list=PL0y6ScMLZlERiUnV3-SEtkuJKEWB6S5KC


นอกจากนี้ ยังสามารถชมการแสดงชุดพิเศษปิดท้ายงาน  YouTube FanFest 2020 ย้อนหลังได้ที่ YouTube FanFest channel จากครีเอเตอร์ชั้นนำที่มาแสดงได้อย่างน่าตื่นเต้นและสุดประทับใจจาก Emiway Bantai, Atta Halilintar, SixTONES, Eric 周興哲, Ranz, Niana & Natalia, and ITZY 


สามารถติดตามการแสดงและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 


ช่อง YouTube: www.youtube.com/fanfest

Twitter: twitter.com/YouTubeFanFest

Instagram: instagram.com/youtubefanfest

Facebook: www.facebook.com/YouTubeFanFest


เกี่ยวกับ YouTube 

YouTube เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2548 ภารกิจที่ YouTube ยึดมั่นคือ การทำให้ทุกคนมีโอกาสแสดง แนวคิด และความเป็นตัวของตัวเองให้โลกรับรู้ YouTube เชื่อว่าทุกคนควรมีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดเห็น และโลกใบนี้จะน่าอยู่ยิ่งขึ้นเมื่อทุกคนรับฟัง แบ่งปัน และร่วมสร้างชุมชนผ่านเรื่องราวต่างๆ  


YouTube เป็นบริษัทในเครือของ Google


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad