“แซ่บ 108 เปิดตัว ลูกชายห้างทอง จีบ “มารี เบิร์นเนอร์ ที่นี่ที่แรก” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“แซ่บ 108 เปิดตัว ลูกชายห้างทอง จีบ “มารี เบิร์นเนอร์ ที่นี่ที่แรก”

 



แซ่บ 108 เปิดตัว ลูกชายห้างทอง จีบ “มารี เบิร์นเนอร์ ที่นี่ที่แรก


 

แซ่บ ไม่เว้นวัน พชร์-เอิ๊ก จากรายการ “แซ่บ108 ทางช่อง 8 เอาอีก หลังหนุ่ม “กัน” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังส่งไลน์คุยกับ “มารี” บ้าง น้องมารีเปิดอ่านแต่ไม่ได้ตอบ มาวันนี้ข่าวร้อนๆ มาเลย เมื่อมีข่าวมารี กำลังซุ่มคุยกับหนุ่มคนหนึ่ง เป็นลูกชายร้านทอง งานนี้สองตัวแม่วงการเม้าท์ข่าวของจริงตัวท๊อปเมืองไทย ไปสืบจนได้มาเปิดที่นี่รายการแรก ว่าหนุ่มหล่อลูกชายห้างทอง ชื่ออะไรหน้าตาเป็นยังไง    …   

พี่พชร์ บอกว่า หลังหนุ่ม “กัน ณภัทร” โพสต์ในไอจีว่า “ยินดีด้วย” ทำเอาเกิดดราม่าว่ายังไงกันแน่ ยินดีกับใคร แต่จู่จู่ก็ลบออก มีคนแคปไว้ทัน งานนี้เลยถูกตามสืบว่ามารีแอบคุยหรือซุ่มคบกับใครอยู่หรือป่าว  จริงๆ น้องมีคนคุยอยู่ด้วย 2 คน ๆ นึง เป็นลูกชายเจ้าของร้านทอง อีกคนหนึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า นางเอก ม. ส่วนจะเป็นใครให้คนทางบ้านไปคิดเอาเอง และอีกคนลูกชายห้างทอง อายุ 28 ชื่อน้อง “เบส” ลูกชายห้างทองลายกนก ซึ่งพี่พชร์ รู้จักดีว่าเป็นใคร ฝากไปตามเรื่องนี้กันอีกทีนะครั

 

ด้าน “พี่เอิ๊ก พรหมพร ยังย้ำบอกอีกว่า น้องเบสเป็นหนุ่มหน้าตาดีตัวเล็กๆ น้องมารี น่าจะชอบนะแบบนี้  ส่วนรูปร่างน้องเบสคนนี้ หน้าตาเป็นอย่างไร เปิดลิงค์ตามนี้ไปดูกันเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad