10 เหตุผลพิเศษเหนือระดับ กับการเป็นเจ้าของห้องพักหรูติดชายหาดหัวหิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

10 เหตุผลพิเศษเหนือระดับ กับการเป็นเจ้าของห้องพักหรูติดชายหาดหัวหิน

 


10 เหตุผลพิเศษเหนือระดับ กับการเป็นเจ้าของห้องพักหรูติดชายหาดหัวหิน

โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” เริ่มต้น 1 ห้องนอน 45 ตร.ม.


นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินชูจุดเด่นในการมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในการพักอาศัย ด้วยจำนวนห้องพักเพียง 238 ยูนิต เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับบรรยากาศที่พักอาศัยริมทะเลที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ให้คุณได้สัมผัสความพิเศษเหนือระดับ บนถนนเพชรเกษม ติดซอยหัวหิน 71 ที่ตั้งโครงการ ทั้งนี้ ได้รวบรวม 10 เหตุผลพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด กับการเป็นเจ้าของห้องพักโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” เริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร 1 ห้องนอน  ประกอบด้วย



1.ทำเลที่ตั้ง นอกจากติดทะเลหัวหินแล้ว โดยรอบโครงการภายใน 1-3 กิโลเมตร ยังแวดล้อมด้วยสถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง พร้อมจุดเชื่อมต่อการคมนาคมที่สำคัญๆ ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ได้แก่ โครงการทางหลวงพิเศษ (มอเตอร์เวย์) นครปฐม–ชะอำ, โครงการรถไฟทางคู่ นครปฐม–ชุมพร, โครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน เพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากสนามบินหัวหิน

2.ฟังก์ชั่นภายในห้องครบครัน โดยออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่น เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบ และเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์ ไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ซึ่งถือเป็นจุดเด่นในการออกแบบห้องพัก มีการแบ่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอน โดยใช้ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ เพื่อให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนดูเชื่อมต่อกันมากที่สุด กลายเป็น Living room ขนาดใหญ่รับอากาศบริสุทธิ์ ส่วนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ได้ใช้หวายเทียมแทนหวายจริง เพื่อให้เกิดความคงทนต่อการใช้งาน และดูแลรักษาง่าย

3.บริการมาตรฐานระดับโลก โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” เป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล กรุ๊ป (ไอเอชจี) ผู้อยู่อาศัยในโครงการจะได้รับความสะดวกและเพลิดเพลินจากบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก อาทิ บริการ Butler บริการ Concierge บริการจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษส่งตรงถึงห้อง บริการจัดเตรียมเชฟสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีดชุดเครื่องนอน บริการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อินเทอร์เน็ตฟรีบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ตลอดจนบริการรถรับส่งไปยังสถานที่สำคัญใกล้โครงการฯ

4.สิทธิพิเศษจาก IHG Spire Elite Membership 2 ปี กับสิทธิพิเศษในการใช้บริการจากโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (IHG) ทั่วโลก โดยได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด การดูแลห้องพัก และอำนวยความสะดวกหากจำเป็นต้องเดินทางในช่วงสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

5.เอกสิทธิด้านไลฟ์สไตล์จาก Proud Privileges โดยความร่วมมือจากธุรกิจในเครือพราวกรุ๊ปและพันธมิตร ประกอบด้วยศูนย์การค้า โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย ตลอดจนสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ 111 Social Club คาเฟ่สไตล์โคโลเนียลสุดชิค ริมชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน

6.ที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต 1ห้องนอน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมถึง 45-50 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตมีขนาดและการออกแบบพื้นที่ที่ใช้งานได้จริงหลากหลายแบบ เริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร แบบ One Bed Room ซึ่งเหมาะสำหรับการพักอาศัยของครอบครัวขนาดเล็ก ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว โดยคงความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ พร้อมวิวทะเล(Seaview) ที่ให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลได้อย่างเต็มที่

7.ภายในห้องน้ำมีฟังก์ชั่นภายใน ที่รองรับสำหรับผู้สูงอายุ รวมทั้งหน้าต่างและระเบียงกระจกขนาดใหญ่จากพื้นถึงฝ้า ทำให้ห้องดูโปร่ง ด้วยการออกแบบระบบกระจกสองชั้น ที่สามารถทำให้ทั้งห้องนั่งเล่น และห้องนอนกลายเป็นระเบียงขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่

8.ส่วนกลางที่สามารถใช้จัดกิจกรรมแบบส่วนตัวทั้งชายหาดส่วนตัวของโครงการ, Beach pavilionสำหรับคนพิเศษ หรือในโอกาสสำคัญ ด้วยพื้นที่สีเขียวและส่วนกลางโครงการฯ กว่า 4 ไร่ มากกว่าโครงการทั่วไป โดยจัดสรรพื้นที่กว่า 70% หรือกว่า 7000ตารางเมตร เป็นสวนขนาดใหญ่ ชายหาดส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางกว่า 20 รายการ ตลอดจนพื้นที่จัดเลี้ยงริมหาด (Beach Pavilion)และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

9.การออกแบบสระว่ายน้ำที่คำนึงถึงคนที่มีอายุ ทั้งระบบไฮรดรอลิคและปั๊ม jet ที่สามารถลดแรงกระแทกได้ กับคอนเซ็ปต์การออกแบบสระว่ายน้ำของโครงการเพื่อคนทุกวัย (Pools for all generations) ขนาดพื้นที่น้ำมากกว่า 2,000 ตารางเมตร และมีให้ถึง 7 สระ เช่น สระกิจกรรมสำหรับครอบครัว, สระเด็ก, ผู้สูงอายุ รองรับการอยู่อาศัยแบบ Multigenerational living ถือเป็นอีกเหตุผลสุดพิเศษที่ห้ามพลาดสำหรับการพักอาศัย

10.คุณภาพชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านที่ดีเป็นสิ่งที่โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน พร้อมมอบให้ทุกคน เพื่อให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาหลังหยุดพักกับการทำงานหนัก เปรียบเสมือนการลงทุนที่แสนคุ้มค่าในการหาที่พักอาศัยดีๆ ให้กับตนเอง เริ่มต้นที่ 7.89 ล้านบาทเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ หรือชมห้องตัวอย่างที่เซลล์ แกลเลอรี โครงการ ณ ซอยหัวหิน 71 การออกแบบห้องพักที่ให้ full function เน้นความอยู่สบาย เหมาะกับการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัว โทร. 02-026-8999  หรือ Line@ Proudrealestate  สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad