“นิปปอนเพนต์” ยืนหนึ่งผู้นำสีพ่นรถยนต์มาตรฐานโลก สนับสนุน “โตโยต้าพัทยา (1998)” ดีลเลอร์ยักษ์ใหญ่ ยกระดับศูนย์บริการสีพ่นคุณภาพสูง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“นิปปอนเพนต์” ยืนหนึ่งผู้นำสีพ่นรถยนต์มาตรฐานโลก สนับสนุน “โตโยต้าพัทยา (1998)” ดีลเลอร์ยักษ์ใหญ่ ยกระดับศูนย์บริการสีพ่นคุณภาพสูง


"นิปปอนเพนต์" ยืนหนึ่งผู้นำสีพ่นรถยนต์มาตรฐานโลก สนับสนุน "โตโยต้าพัทยา (1998)" ดีลเลอร์ยักษ์ใหญ่ ยกระดับศูนย์บริการสีพ่นคุณภาพสูง ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่สากล อีกบทพิสูจน์ "นิปปอนเพนต์" ผู้นำอันดับหนึ่งด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์อย่างแท้จริง สนับสนุนลูกค้าพันธมิตร "โตโยต้าพัทยา (1998)" เพื่อยกระดับศูนย์บริการสีพ่นคุณภาพสูง ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่สากล คาดตลาดศูนย์บริการแข่งขันเพิ่มขึ้น เชื่อวิกฤติโควิด-19 เป็นโอกาสปรับธุรกิจสู่ยุค New normal มั่นใจอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ปีหน้าแนวโน้มกลับมาสดใส

นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งสีพ่นรถยนต์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ (OEM) ในประเทศไทยมากว่า 50 ปี โดยการสนับสนุนเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น และความเชี่ยวชาญด้านการบริหาร เสริมสร้างประสบการณ์และความเข้าใจในตลาดประเทศไทยอย่างลึกซึ้ง ทำให้ผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมและตกแต่งรถยนต์ระบบ 2K เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยในตลาดปัจจุบัน "นิปปอนเพนต์" ถือเป็นผู้ผลิตสีรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งในปี 2564 มองว่านวัตกรรมสีใหม่ ๆ จะเข้ามาในตลาดมากขึ้น จะเป็นเทรนด์เฉดสีกลุ่มคริสตัล ซึ่งแต่ละค่ายจะพยายามออกเฉดสีดึงดูดสายตา คาดว่าตลาดศูนย์บริการมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยแต่ละศูนย์บริการจะเน้นสินค้าที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงและต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมบวกกับค่ายรถยนต์ต่าง ๆ หันมาใช้สีสูตรน้ำในกระบวนการผลิต

ซึ่ง "นิปปอนเพนต์" เป็นผู้นำการผลิตสีกลุ่มนี้ อีกทั้งยังได้คิดค้นออกแบบเฉดสีร่วมกับกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ OEM จนเป็นที่มาของความแม่นยำในสูตรสี โดยใช้วัตถุดิบและนวัตกรรมเดียวกันกับ OEM จึงได้ผลิตภัณฑ์ "แนกซ์ อีคิวบ์" สีพ่นรถยนต์สูตรน้ำจากนิปปอนเพนต์ ภายใต้แนวคิด "E3" ได้แก่ Easy = ใช้ง่าย Exciting = ทำงานเร็วเต็มประสิทธิภาพ และ Ecology = เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความต้องการไว้รองรับตลาดกลุ่มนี้โดยเฉพาะ คาดว่าการออกผลิตภัณฑ์จะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้น รวมถึงกลยุทธ์การตลาดในปีนี้ ได้มุ่งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยจะเน้นไปที่กลุ่มศูนย์บริการ เช่น การจัดงานสัมมนาสาธิตผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าศูนย์บริการ ซึ่งมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสีจากตัวแทนจำหน่าย "โตโยต้า" เข้ามาร่วมสัมมนา และตอบรับนำผลิตภัณฑ์ไปใช้ในศูนย์บริการขนาดใหญ่ในภูมิภาคทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังกระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย จัดทริปพิเศษให้กับตัวแทนและศูนย์บริการที่ทำยอดได้สูงตามเป้า

"ทั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลและเดินหน้าไปกับลูกค้าศูนย์บริการทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกันสู่การเป็นองค์กรพัฒนา นำเสนอนวัตกรรมใหม่พร้อมเทคโนโลยีและบริการที่ดีออกสู่ตลาด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน การบริการหลังการขาย ตลอดจนองค์ความรู้ภายใต้ศูนย์ฝึกอบรมฝีมือช่าง และยังถือเป็นอีกบทพิสูจน์ว่า "นิปปอนเพนต์" เป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์อย่างแท้จริง พร้อมสนับสนุนลูกค้าพันธมิตร เพื่อช่วยกันยกระดับศูนย์บริการสีพ่นคุณภาพสูง และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่สากลอย่างยั่งยืน" นายนพดล กล่าวเสริม

ด้าน นายวริศพล คุณฤทธิพล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าพัทยา (1998) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า และบริการศูนย์ซ่อมครบวงจรมาตรฐาน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของ "นิปปอนเพนต์" ได้รับการยอมรับจาก "โตโยต้าพัทยา (1998)" ผู้นำตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าภาคตะวันออก เป็นอย่างดีมาโดยตลอด การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นอกจากนำเสนอยนตกรรมที่ยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติแล้ว การเลือกใช้สีพ่นรถยนต์สำหรับศูนย์บริการนั้นมีความสำคัญอย่างมากเช่นกัน

"โตโยต้าพัทยา (1998)" เลือกบริษัทชั้นนำที่สามารถดูแลทั้งคุณภาพของงานซ่อมสีและช่วยเรื่องต้นทุนอย่างดีที่สุด โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์จากความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่สำคัญต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามนโยบาย ที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อชุมชน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ ก็คือ "แนกซ์ อีคิวบ์" สีพ่นรถยนต์สูตรน้ำจากนิปปอนเพนต์ เรียกว่าดูแลสีรถยนต์และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน คุณภาพสูง ใช้งานง่าย ทำงานเร็ว กลบพื้นผิวดีเยี่ยม ลดขั้นตอนการทำงาน ลดปัญหางานตีกลับ ดังนั้นลูกค้าของเราจะได้สีรถเหมือนใหม่ออกมาจากโรงงานผู้ผลิตแน่นอน อีกทั้งมีการอบรมพัฒนาทักษะฝีมือช่างเข้าสู่ระบบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา "นิปปอนเพนต์" ประสบความสำเร็จ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับศูนย์บริการได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถคว้ารางวัลช่างซ่อมสีรถยนต์ จากการแข่งขัน Toyota Skills Contest พัฒนาทักษะบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง มุ่งพัฒนาขีดความสามารถการบริการหลังการขายของบุคลากรศูนย์บริการมาโดยตลอด

มองว่า "นิปปอนเพนต์" เป็นที่สนใจของตลาดอยู่แล้ว โดยเฉพาะกลุ่มไฮเอนด์ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า คุณภาพ เทคนิคง่าย ถือว่าคุ้มค่า โดยบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ "นิปปอนเพนต์" เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้า ว่าการซ่อมสีไม่ใช่เฉพาะตัวศูนย์บริการหรือช่างเท่านั้น ในยุคที่ข้อมูลสามารถเข้าถึงทุกคนได้ง่าย การสื่อสารจากแบรนด์มีผลอย่างมากสำหรับธุรกิจในยุค New normal สำหรับเราเอง ก็มีการปรับตัวด้วยเช่นกัน ทั้งการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการ เช่น การควบคุมสต็อกสินค้า จากเดิมที่เป็นระบบ Manual ใช้คนเป็นหลัก มาสู่ระบบซอฟต์แวร์ ใช้เครื่องจักรเข้ามาช่วยในการผสมสี ซึ่งการได้พันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน มีทีมช่วยสนับสนุน ร่วมยกระดับฝีมือช่างไปด้วยกัน ควบคู่กับการสื่อสารในทิศทางเดียวกัน ก็ยิ่งส่งเสริมให้ธุรกิจก้าวนำอีกขั้น สู่มาตรฐานยุคใหม่ในระดับสากล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad