อิมแพ็ค โกรท รีท ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 2 ปี 2563/2564 จ่ายเงินปันผล 0.12 บาท พร้อมมั่นใจงานแน่นเต็มพื้นที่ช่วงไตรมาส 3 และ 4" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

อิมแพ็ค โกรท รีท ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 2 ปี 2563/2564 จ่ายเงินปันผล 0.12 บาท พร้อมมั่นใจงานแน่นเต็มพื้นที่ช่วงไตรมาส 3 และ 4"

 


บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท (IMPACT GROWTH REIT) (“กองทรัสต์ฯ”) ผู้นำด้านการให้บริการสถานที่จัดแสดงสินค้า การประชุม นิทรรศการ และกิจกรรมต่างๆ แบบครบวงจร ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 2 ปี 2563/2564 สิ้นสุด 30 กันยายน 2563  โดยเปิดเผยว่ากองทรัสต์ฯ มีรายได้รวม 381.6 ล้านบาท ลดลง 195.1 ล้านบาท หรือลดลง 33.8% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และการเพิ่มขึ้นในสินทรัพย์สุทธิจากการดำเนินงาน 185.5 ล้านบาท ลดลง 114.4 ล้านบาท หรือลดลง 38.1% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และมีอัตราการใช้พื้นที่เฉลี่ยรวมที่ 41.4% และอัตราค่าเช่าพื้นที่เฉลี่ยที่ 61.4 บาทต่อตารางเมตร จากผลประกอบการที่ลดลงนี้เป็นผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดงานลดลงทั้งจำนวนงานและขนาดของงาน โดยงานแสดงสินค้าที่มีผู้เข้าร่วมงานเป็นชาวต่างชาติ รวมถึงงานคอนเสิร์ตของศิลปินต่างประเทศก็ยังไม่สามารถทำได้จึงทำให้จำนวนการจัดงานลดลงเช่นกัน

จากผลประกอบการข้างต้นที่กองทรัสต์ฯ มีกำไรสุทธิที่ 185.5 ล้านบาท ผู้จัดการกองทรัสต์ฯ จึงได้พิจารณาจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับไตรมาส 2 ปี 2563/2564 ที่ 0.12 บาทต่อหน่วย โดยกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนเพื่อสิทธิรับเงินปันผลเป็นวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 และจะจ่ายในวันที่ 14 ธันวาคม 2563

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ของกองทรัสต์อิมแพ็คโกรท กล่าวว่า “ ทิศทางแนวโน้มการจัดงานในพื้นที่ของกองทรัสต์ฯ ในไตรมาสที่ 3 และ 4 ปี 2563/2564 กองทรัสต์มียอดจองพื้นที่จัดงานเข้ามาค่อนข้างมาก เนื่องจากผู้จัดงานมีความมั่นใจในการให้บริการในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ที่กองทรัสต์ฯ ได้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 หลังจากกลับมาเปิดให้บริการได้ อีกทั้งงานคอนเสิร์ตก็เริ่มมีการจัดได้แล้วแต่ยังคงเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินในประเทศ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าช่วงไตรมาส 3 และ 4 จะมีงานแน่นเต็มพื้นที่อย่างแน่นอน”

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad