โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 8ล้านบาท แก่สมาชิกบลูการ์ด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 8ล้านบาท แก่สมาชิกบลูการ์ด

 


โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 8ล้านบาท แก่สมาชิกบลูการ์ด

 

จากสิทธิ์สมาชิก Blue Card ร่วมลุ้นทั้งสิ้นกว่า 22 ล้านสิทธิ์ มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของ)รางวัลอื่น ๆ รวมกว่า900 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

 

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่2 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เริ่มผ่อนคลาย มอบรางวัลให้สมาชิก Blue Card รวม 963 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ BMW X1จำนวน 3 รางวัล มูลค่ากว่า 5.9 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ iPhone 11 จำนวน 60 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Blue Card ที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของ โออาร์ ทั่วประเทศ




ระหว่างวันที่ 16สิงหาคม 2563  31 ตุลาคม 2563 ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station การซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่นPTT Lubricants ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หรือร้านสะดวกซื้อ Jiffy การซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ศูนย์บริการยานยนต์FIT Auto การซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้าน Café Amazon ร้านสะดวกซื้อJiffy ร้าน Texas Chicken ร้านฮั่วเซงฮงติ่มซำ และร้าน Pearly Tea โดยมีจำนวนสิทธิ์ร่วมลุ้นทั้งสิ้นถึง 22,968,415 สิทธิ์ และจะประกาศผลการจับรางวัลครั้งที่ 2 ในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com และ Blue Card MobileApplication โดยจะมีการมอบรางวัลทั้งหมดให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้

 

โออาร์ ขอขอบคุณสมาชิก Blue Card กว่า 6 ล้านราย ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในเครือของโออาร์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด และจะยังคงนำเสนอสิทธิพิเศษและกิจกรรมดี ๆ สำหรับสมาชิกBlue Card อย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง จะยังคงพัฒนาระบบและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้สามารถนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิก Blue Card ได้ที่ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application หรือ โทร. 1365 Contact Center 

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad