นิสสัน เผยโฉม นิสสัน เทอร์ร่า และนิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 เพิ่มความสะดวกสบายพร้อมชุดแต่งดีไซน์โดดเด่น เสริมความคุ้มค่าให้กับลูกค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

นิสสัน เผยโฉม นิสสัน เทอร์ร่า และนิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 เพิ่มความสะดวกสบายพร้อมชุดแต่งดีไซน์โดดเด่น เสริมความคุ้มค่าให้กับลูกค้า

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เผยโฉม นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 ที่ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน เพิ่มฟีเจอร์และการตกแต่งใหม่ที่เสริมความโดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมส่งโปรโมชันส่งเสริมการขายเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

นิสสัน เทอร์ร่า รุ่นปี 2020 ได้เพิ่มความสะดวกสบายของลูกค้า ด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect จากหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ AIVI ใหม่ ให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ฟีเจอร์สำคัญ ๆ อาทิ ระบบแผนที่นำทาง แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ รวมถึงแอปพลิเคชันอื่นๆ โดยรองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto และจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังมาพร้อมพอร์ต HDMI, USB และชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อสัญญาณ เพื่อความบันเทิงตลอดการเดินทาง ขณะที่รูปโฉมภายนอกและห้องโดยสารภายในยังเพิ่มความพรีเมียมจากการตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีดำ อาทิ กระจังหน้า V-Motion และ แผงตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง และแผงประตูลายแบล็คแกรไฟต์ และพิเศษเฉพาะในรุ่น VL ที่จะได้ชุดแต่ง 'เอเนอร์เจติก แพ็คเกจ' (Energetic Package)* ที่มาพร้อม เสกิร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังโฉบเฉี่ยวใหม่ และประตูท้ายแบบ ออโต้ ลิฟต์เกจ (Auto Lift Gate) ที่เปิดปิดได้โดยอัตโนมัติโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท

นิสสัน เทอร์ร่า เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เต็มเปี่ยมสมรรถนะ และพละกำลังของเครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า (Ps) และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตร ทำให้ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มีอัตราเร่งดีเยี่ยมควบคู่ไปกับพละกำลังต่อเนื่องในทุกช่วงการขับขี่ เสริมด้วยช่วงล่างแบบ ไฟว์-ลิงค์ (5-Links) ที่ให้การขับขี่นุ่นนวล นั่งสบาย แต่ยังมีสมรรถนะการเกาะถนนและการทรงตัวดีเยี่ยม เสริมความมั่นใจจากเทคโนโลยีความปลอดภัยภายใต้ Nissan Intelligent Mobility ครบครัน ด้านการใช้งานอเนกประสงค์ ปุ่มพับเบาะอัตโนมัติแบบ One Touch ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง ทำให้การเข้าออก หรือการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเทอร์ร่าจะเดินทางผ่านได้ทุกอุปสรรค ไม่ว่าจะขับในเมืองหรือนอกเมือง ทั้งแบบออฟโรด และออนโรด

ขณะที่ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถที่ใช้งานในเมือง โดยมาพร้อมสีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) ใหม่ และปรับลุคให้มีความสปอร์ตมากขึ้น อาทิ ล้ออัลลอยด์สีดำลายใหม่ กระจกมองข้างสีดำปรับและพับอัตโนมัติด้วยไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารเพิ่มความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวด้วยเบาะนั่งโทนสีดำ โน๊ตถือเป็นรถคอมแพ็คแฮตช์แบคที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยรอบคัน ผสานกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง ประตูหลังเปิดได้ 3 ระดับ และเปิดกว้างได้สูงที่สุดถึง 85 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ของผู้โดยสาร และการขนสัมภาระขนาดใหญ่ เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกพับได้ 60:40 ตั้งแต่รุ่น V ขึ้นไป โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดย โน๊ต รุ่นปี 2020 มีราคาเริ่มต้นที่ 530,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย 1.2 E CVT

นอกจากการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ต นิสสัน โน๊ต ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษของโปรโมชัน Happy Moment is Back ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยทำให้คุณได้รับความสบายใจในการเป็นเจ้าของโน๊ต รุ่นปี 2020 ด้วยดาวน์เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท** พร้อมประกันภัยชั้น1 หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท** และฟรีประกันภัยชั้น 1

"เพราะความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านมีความสำคัญ นิสสัน จึงได้ปรับโฉมเทอร์ร่า และ โน๊ต ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเสริมฟังก์ชันเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในราคาที่เหมาะสม เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้าที่เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญดี ๆ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงโปรแกรมการบริการหลังการขายที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกท่านตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน" อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 ใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสัน รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

*ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เอเนอร์เจติก แพ็คเกจ จำหน่ายโดยดีลเลอร์นิสสันทั่วประเทศ
** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้า นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย) และเงื่อนไขตามที่กำหนด เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad