ช่อง 3 รับรางวัล “ช่อสะอาด” อย่างภาคภูมิ!! ในงาน “NACC Awards 2020” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ช่อง 3 รับรางวัล “ช่อสะอาด” อย่างภาคภูมิ!! ในงาน “NACC Awards 2020”

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการสำนักกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนสถานีฯ รับมอบโล่เกียรติยศ "รางวัลช่อสะอาด สาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2563" ในฐานะเป็นผู้เผยแพร่รายการโทรทัศน์ ในงาน "NACC Awards 2020" เนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี สำนักงาน ป.ป.ช. นอกจากนี้ยังมีผู้แทนจากบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกหลายหน่วยงาน เข้าร่วมรับรางวัลโล่เกียรติยศ จากพลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ณ สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ)

เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และยกย่องบุคคล กลุ่มบุคคล หรือหน่วยงานที่มีส่วนสนับสนุนหรือส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อที่มีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรม ตลอดจนป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยผลงานจากบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร หรือผลงานรายการวาไรตี้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ "รางวัลช่อสะอาด" ได้แก่ บริษัท รักละคร จำกัด จากละครเรื่อง "แก้วกลางดง" โดยมีผู้จัดคนเก่ง "อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข" เป็นผู้รับมอบ ตามด้วย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด จากละคร "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" และละครน้ำดีที่ผลิตจาก บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด เรื่อง "หลวงตามหาชน" ตอน ฉลาดแกมโกง โดยมี "คุณภัทรภร วรรณภิญโญ" เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ผลิตรายการวาไรตี้ช่วงเย็นวันเสาร์ ตลาดสดพระราม 4 ในตอน รัศมีแข: หัดขายยำสมุนไพรผัก 13 ชนิด อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และตอน ปิ่นโต อองตวน: หัดขายแซนวิช อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

ขอแสดงความยินดีกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัทที่ได้คว้า "รางวัลช่อสะอาด สาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2563" ในงาน "NACC Awards 2020" ไปอย่างสง่างาม และช่อง 3 ตั้งใจว่าจะเผยแพร่รายการโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตตลอดไป แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานช่อง 3 ได้ทางช่อง 3 กด 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad