มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยหนาว จัดทีมลงพื้นที่มอบผ้าห่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดาร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 43 จังหวัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยหนาว จัดทีมลงพื้นที่มอบผ้าห่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดาร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 43 จังหวัด



 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยหนาว จัดทีมลงพื้นที่มอบผ้าห่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดาร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 43 จังหวัด


ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 26 ธันวาคม 2563  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบหมายให้นายวุฒิชัย อภิวัฒนกุลชัย  ผู้จัดการมูลนิธิฯ นายอรัณย์ โตทวด รองผู้จัดการมูลนิธิฯ นายพินัย อภิวัฒนกุลชัย ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ และทีมงานสังคมสงเคราะห์  จัดทีมออกเดินทางมอบผ้าห่มกันหนาว พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดารภาคเหนือ และภาคอีสาน ประจำปี 2563 พร้อมประสานมูลนิธิและสมาคมจีนประจำจังหวัด เป็นผู้แทนในการมอบผ้าห่มเพื่อบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยหนาวในภาคและพื้นที่อื่น ๆ  ครอบคลุมพื้นที่กว่า  43 จังหวัด   พร้อมมอบศาลาที่พักผู้โดยสารรวม 8 หลัง และถังบรรจุน้ำเพื่อการบริโภค รวม 28 ถังในพื้นที่ ๆ ขาดแคลน รวมมูลค่าการดำเนินงานในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 26.2 ล้านบาท

.


โดยในวันนี้ (วันที่ 16 พฤศจิกายน 63)  นายอรัณย์ โตทวด รองผู้จัดการมูลนิธิฯ มอบผ้าห่มแก่ผู้ประสบภัยหนาว พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค ณ บริเวณโรงเรียนบ้านห้วยไร่ อ.เด่นชัย และบริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ โดยมี นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วย มูลนิธิร่วมใจจังหวัดแพร่  เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธี


 และในวันเดียวกันนี้ นายพินัย อภิวัฒนกุลชัย ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ ฯ ได้มอบผ้าห่มแก่ผู้ประสบภัยหนาว พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค ณ บริเวณวัดวังกระดี่ทอง  ตำบลย่านยาว และตำบลไผ่ขวาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร  โดยมี นายยงยุทธ โชตยะกุล ประธานที่ปรึกษามูลนิธิพิจิตรสามัคคีการกุศล เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มูลนิธิพิจิตรสามัคคีการกุศลสงเคราะห์ เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธี รวมจำนวนชุดผ้าห่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคที่ออกแจกจ่ายในวันนี้ทั้งสิ้น 1,500 ชุด 

.


และในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 17 พฤศจิกายน 63) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกำหนดออกบรรเทาทุกข์มอบผ้าห่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดน่าน และพิษณุโลก ติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung

.

## ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ##

#แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418

#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad