ลิ้มรส “ขนมจีนแม่จันทร์” ของอร่อยซอยเรวดี46 ย่านนนทบุรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ลิ้มรส “ขนมจีนแม่จันทร์” ของอร่อยซอยเรวดี46 ย่านนนทบุรี

 


ลิ้มรส ขนมจีนแม่จันทร์” ของอร่อยซอยเรวดี46 ย่านนนทบุรี                                                                                                มรดกความอร่อยจากแม่สู่ลูก


หนึ่งในเมนูเส้นที่ได้กินบ่อยๆ ไม่มีเบื่อก็คือขนมจีน” ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นและความแซ่บ...เผ็ดกำลังดีของน้ำยา แต่ร้านที่ใครไปแล้วต้องติดใจในรสชาติความอร่อยเฉพาะตัวจนต้องไปกินบ่อยๆ ก็มีอยู่ไม่กี่ร้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีร้าน ขนมจีนแม่จันทร์”รวมอยู่ด้วย ร้านขนมจีนแม่จันทร์ตั้งอยู่บริเวณใกล้ซอยเรวดี 46 ตรงข้ามโลตัส เอ็กเพรส เป็นร้านเล็กๆ ที่เปิดขายได้ไม่นาน แต่มีลูกค้าประจำที่ติดใจในรสชาติแวะเวียนกันมาฝากท้องกับขนมจีนอยู่เรื่อยๆ




สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานขนมจีนคงจะรู้กันดีว่าร้านขนมจีนนั้นจะมีผักให้ทานคู่กับขนมจีนหลากหลายที่ร้าน ขนมจีนแม่จันทร์” ก็จัดให้คอผักได้ตักฟรีกันแบบไม่อั้นทั้ง ผักกาดดอง แตงกวา ใบแมงลัก กะหล่ำปลี ถั่วฝักยาว และ ถั่วงอก ที่มาเห็นแล้วถูกใจกับเครื่องเคียงที่ทางร้านจัดมาให้แบบเน้นๆ นั่นเอง สำหรับน้ำยาขนมจีนก็มีให้เลือกทานทั้ง น้ำยากะทิไก่, น้ำยาป่า และ แกงเขียวหวาน ซึ่งทุกเมนูจะจัดให้ทั้งขาไก่และเนื้อไก่กันแบบเต็มๆ ในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น ซึ่งที่มาของความอร่อยเป็นสูตรเคล็ดลับความอร่อยจากแม่สู่ลูกที่เจ้าของร้านได้รับมรดกความอร่อยมากจากแม่ และเป็นที่มาเอามาตั้งชื่อร้านว่าขนมจีนแม่จันทร์ เพราะอยากให้ลูกค้าได้รู้ว่าต้นตำหรับความอร่อยมาจากสูตรลับจากแม่

 

นอกจากเมนูขนมจีนแล้ว ร้านขนมจีนแม่จันทร์ยังมีเมนูแซ่บๆ ให้เลือกทานอีก 2 เมนูคือ เล้งแซ่บ (ราคา60 บาท) และ ต้มซุปเปอร์ขาไก่ (ราคา 50 บาท)ที่ทางร้านเน้นในเรื่องวัตุดิบที่ต้องทำสดใหม่ทุกชามเพื่อรสชาติความอร่อยที่ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บซี้ด!! ขั้นสุด

 

ร้าน ขนมจีนแม่จันทร์” ตั้งอยู่บริเวณซอยเรวดี46 (เป็นตึกแถวอยู่ตรงข้ามโลตัส เอ็กเพรส) ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ จ.นนทบุรี ร้านเปิดวันจันทร์ เสาร์ เวลา 12.00 - 21.00 น. มีบริการส่งเดลิเวอรี่ (คิดค่าส่งตามระยะทาง) โทร. 094-641-5355Facebook : ร้านขนมจีนแม่จันทร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad