เอ็กซ์พีเดียแบล็กฟรายเดย์/ไซเบอร์มันเดย์ดีล มอบส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เอ็กซ์พีเดียแบล็กฟรายเดย์/ไซเบอร์มันเดย์ดีล มอบส่วนลดพิเศษสูงถึง 50%


”เอ็กซ์พีเดียมอบข้อเสนอพิเศษแบล็กฟรายเดย์ (Black Friday) และ ไซเบอร์มันเดย์ (Cyber Monday) ประจำปี 2563  ให้นักเดินทางชาวไทยได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% 

 เอ็กซ์พีเดียมอบข้อเสนอพิเศษแบล็กฟรายเดย์ (Black Friday) และ ไซเบอร์มันเดย์ (Cyber Monday) ประจำปี 2563  ให้นักเดินทางชาวไทยได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากโรงแรมที่ร่วมรายการ[1]

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมข้อเสนอส่วนลดพิเศษกับแบล็กฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์ สำหรับนักเดินทางชาวไทยที่ทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ของเอ็กซ์พีเดียที่ www.expedia.co.th ซึ่งสามารถกำหนดวันเดินทางได้จนถึงวันที่ 12 กันยายน 2564 นอกจากนี้ยังสามารถทำการจองผ่านทางแอปเอ็กซ์พีเดียเพื่อรับข้อเสนอพิเศษที่เพิ่มขึ้นและได้รับคะแนนสะสมถึง 2 เท่าสำหรับสมาชิก อีกทั้งยังมีข้อเสนอเกี่ยวกับความยืดหยุ่นในการจองและการยกเลิกการจองโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายให้เพื่อให้คนไทยที่รักการเดินทางได้กลับมาเติมเต็มพลังบวกให้กับตัวเองอีกครั้ง สามารถดูข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ได้ที่นี่


5 ไอเดีย สำหรับท่องเที่ยวในวันหยุดช่วงปลายปี กับจุดหมายปลายทางในประเทศไทยที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดมีดังนี้


อีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างที่หาได้ในกรุงเทพฯ กับ บ้านพระยาจ่าแสน โรงแรมที่มีการออกแบบภายในโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมข้อเสนอส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 63%

ขับรถไปไม่ใกล้ไม่เพื่อชมความงามของทะเลสีฟ้าใสที่ เคซี แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กับข้อเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 50%

ขึ้นเหนือเพื่อใช้เวลาพักผ่อนในพูลวิลล่าส่วนตัวของคุณได้อย่างเต็มที่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 63% ที่ ดรีม ลักชัวรี่ เชียงใหม่ พูล วิลล่า

เดินเล่นชมความงามชายหาดซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักริมหาดส่วนตัวเพียงไม่กี่ก้าวที่ คุ้งวิมาน บีช โฮม ที่รอต้อนรับคุณด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 40%

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภาคตะวันออก กับข้อเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 51%

“เราเข้าใจดีว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มีความระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายในปีนี้ แต่จากข้อมูลแสดงให้เห็นว่าความสนใจในการเดินทางยังคงมีการเติบโต และคนไทยส่วนใหญ่ยังคงวางแผนการเดินทาง เราหวังว่าข้อเสนอส่วนลดพิเศษแบล็กฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์ จะทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีตัวเลือกในการพิจารณาเพื่อออกไปเดินทางในประเทศมากขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการสนับสนับด้านการท่องเที่ยวท้องถิ่น” ลาวิเนีย ราชราม หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรแบรนด์เอ็กซ์พีเดีย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad