“บ้านแห่งความทรงจำและไออุ่นของ ชาห์รุข ข่าน” คู่รักซูเปอร์สตาร์บอลลีวูด เปิดบ้านพักสุดหรูบน Airbnb - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“บ้านแห่งความทรงจำและไออุ่นของ ชาห์รุข ข่าน” คู่รักซูเปอร์สตาร์บอลลีวูด เปิดบ้านพักสุดหรูบน Airbnb

                      

                     “บ้านแห่งความทรงจำและไออุ่นของ ชาห์รุข ข่าน

คู่รักซูเปอร์สตาร์บอลลีวูด เปิดบ้านพักสุดหรูบน Airbnb


 

ชาห์รุข ข่าน (SRK) ดาราบอลลีวูดระดับพระเอกซูเปอร์สตาร์ และเกาวรี ข่าน ภรรยานักออกแบบภายในชื่อดัง เปิดบ้านพักหรูในนิวเดลี “บ้านแห่งความทรงจำและไออุ่นของ ชาห์รุข ข่าน” (Home with Open Arms) บนแพลตฟอร์ม Airbnb โดยชื่อนี้ตั้งขึ้นมาจากท่าโพสต์รูปของพระเอกคนดังที่ชอบยืนอ้าแขนทั้ง แขน เสมือนรอให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานการแสดงได้มาสัมผัสไออุ่นจนกลายมาเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวในวงการหนังบอลลีวูดยาวนานกว่า 30 ปี

 

“บ้านแห่งความทรงจำและไออุ่นของ ชาห์รุข ข่าน” ตั้งอยู่ในแพนช์ชีลพาร์ก ย่านที่พักอันร่มรื่นทางตอนใต้ของกรุงเดลี แม้ตอนนี้คู่สามีภรรยาคนดังจะปักหลักอยู่ที่มุมไบ แต่บ้านในนิวเดลีหลังนี้ยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายความหลังสมัยเลี้ยงดูลูกทั้ง อยู่ที่นั่น และในบางครั้งทั้งคู่ยังคงมาพักที่บ้านหลังนี้ยามที่ได้กลับมาเยือนเมืองหลวง ตัวบ้านออกแบบได้อย่างงดงาม แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นและเสน่ห์อันน่าหลงใหลถือเป็นเอกลักษณ์การออกแบบภายในของเกาวรี ภายในตัวบ้านเต็มไปด้วยสิ่งของที่ช่วยย้ำเตือนความทรงจำดีๆ และของที่ระลึกจากการเดินทางไปทั่วโลก บอกเล่าเส้นทางชีวิตของชาห์รุขและเกาวรีตั้งแต่ครั้งยังเป็นคู่รักจนกระทั่งสร้างครอบครัวด้วยกัน


บ้านหรูหลังนี้อยู่ในย่านสงบของนิวเดลี ได้รับการตกแต่งด้วยสีสันจัดจ้านดูโดดเด่น หน้าต่างจำนวนมากช่วยเติมแสงธรรมชาติให้ภายในบ้าน เสริมเสน่ห์ด้วยงานศิลปะสวยๆ ที่เจ้าของบ้านสะสมไว้ ผนังลวดลายวิจิตร พรมแขวนผนังสีสันสดใส และโคมระย้าระยิบระยับช่วยสร้างบรรยากาศดึงดูดใจ ประตูสไตล์ฝรั่งเศสสูงจากพื้นจรดเพดานเปิดสู่สวนกว้างที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่ากับความทรงจำของครอบครัวตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนผ่าน
ข้าวของแต่ละชิ้นทั้งน้อยใหญ่ ไม่ว่าจะภาพถ่ายหรือของกระจุกกระจิกที่แขวนเรียงรายบนผนังห้องนอนใหญ่ อย่างไม้แบดมินตันอันแรกของอารยัน ลูกชายคนโต แปรงแต่งหน้าและผีเสื้อที่ซูฮาน่า ลูกสาวคนรองสะสม กระจกสีเงินและหวีอันประณีตที่อับราม ลูกชายคนเล็กได้รับเป็นของขวัญวันเกิดปีแรก และฟิล์มจากภาพยนตร์เรื่องโปรดของชาห์รุข ข่าน ส่วนผนังอีกด้านตกแต่งด้วยการ์ดทำมือที่ชาห์รุขกับเกาวรีส่งถึงกันในช่วงแรกที่คบหาดูใจกัน กลิ่นอายของครอบครัวที่แฝงอยู่นี้ คือสิ่งที่ทำให้ที่นี่ไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่เป็นบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น 


ชาห์รุข ข่าน และเกาวรี พูดถึงนิวเดลีและความร่วมมือกับ 
Airbnb ว่า เมืองนิวเดลีถือเป็นสถานที่พิเศษในใจของเราและจะเป็นบ้านสำหรับเราเสมอ ทุกครั้งที่กลับมาเมืองนี้ก็จะหวนนึกถึงความทรงจำอันงดงามสมัยอยู่ที่นี่เสมอ เราตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เปิดบ้านของเราที่นิวเดลีให้ผู้เข้าพัก Airbnb ได้สัมผัส Airbnb ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนในโลก และดีใจเหลือเกินที่จะได้เปิดบ้านของเราผ่านความร่วมมือพิเศษนี้


อมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปของ Airbnb อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน กล่าวว่า “Airbnb มอบประสบการณ์ประทับใจที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้เข้าพักทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ชาห์รุข ข่านและเกาวรีมาร่วมในแคมเปญสุดพิเศษนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ครอบครัวข่านจะเปิดบ้านในกรุงเดลีให้เข้าพัก แฟนๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จากทั่วประเทศต่างติดตามเรื่องราวของคู่รักซูเปอร์สตาร์บอลลีวูดมาอย่างยาวนาน ดังนั้นโอกาสอันหายากที่จะได้เยือนบ้านของทั้งคู่จะเป็นจริงได้แค่ที่ Airbnb เท่านั้น

 

บ้านของชาห์รุข ข่าน และเกาวรี พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ที่ต้องการมาสัมผัสบ้านของดาราคนดังกันสักครั้งในชีวิต โดยเปิดโอกาสให้คนอินเดียร่วมสนุกด้วยการร่วมแชร์ความคิดเห็นว่า "การต้อนรับอย่างอบอุ่” หมายความว่าอย่างไร ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 โดยคณะกรรมการหลักจะประกอบด้วย เกาวรี และ Airbnb การคัดเลือกผู้ชนะจะประกาศผลในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 นี้ และเปิดให้ผู้โชคดีที่ชนะกิจกรรมดังกล่าวได้เข้าพักในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับผู้ชนะจะได้รับสิทธิจำนวน ท่านในการเข้าพักที่บ้านของชาห์รุข ข่าน และเกาวรีที่ย่านแพนช์ชีลพาร์ก นิวเดลี นอกจากนี้ยังมีรถหรูไว้คอยให้บริการพร้อมรับ-ส่งที่สนามบินนานาชาติอินดิราคานธีหรือสถานที่อื่นๆ ในนิวเดลี พร้อมรับข้อความต้อนรับส่วนตัวจากเกาวรี, มื้อค่ำสุดหรูที่เต็มไปด้วยอาหารจานโปรดของครอบครัวข่าน, ดูภาพยนตร์เรื่องโปรดของชาห์รุข ข่านแบบมาราธอน และยังได้รับของที่ระลึกส่วนตัวจากครอบครัวข่านอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad