“AIS จับมือ The 1 ปรุงสูตรซิมรายเดือนเอาใจขาช้อป เปิดตัวซิม @The1 SIM ฟรี! คะแนน The 1 สูงสุด2,400 คะแนน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“AIS จับมือ The 1 ปรุงสูตรซิมรายเดือนเอาใจขาช้อป เปิดตัวซิม @The1 SIM ฟรี! คะแนน The 1 สูงสุด2,400 คะแนน

 


AIS จับมือ The 1 ปรุงสูตรซิมรายเดือนเอาใจขาช้อป เปิดตัวซิม @The1 SIM ฟรี! คะแนน The 1 สูงสุด2,400 คะแนน 

มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กคูลซีฟ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

 


“เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ1 ของไทย เดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มทางเลือกและสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จับมือ The 1 (เดอะ วัน) ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทยส่งมอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า เปิดตัว @The1 SIM” ซิมรายเดือนใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อนักช้อปโดยเฉพาะ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการโทรคมนาคมและวงการค้าปลีก ให้ลูกค้ารับ/แลก/โอนคะแนนสะสมเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ขาช้อปยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอสกล่าวว่า “เอไอเอสให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ช่วยตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ ความร่วมมือระหว่างเอไอเอส และ The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งเป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มที่มีฐานสมาชิกใหญ่ที่สุดจำนวนมากกว่ 17 ล้านราย ครั้งนี้ ถือเป็นการนำจุดแข็งด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล ผสานกับ The 1 ที่มุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าผ่านแพลตฟอร์ม Digital CRM เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์”

ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President  The 1 กล่าวว่า “The 1 และ เอไอเอสมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างประสบการณ์และมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและสมาชิกครอบคลุมทุกมิติไลฟ์สไตล์ สำหรับการเปิดตัว @The 1 SIM ในครั้งนี้นับเป็นการsynergy ร่วมกันของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งรวมถึง TOPs Market, Central Food Hall, FamilyMart และPower Buy เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์มาให้เฉพาะลูกค้า The 1 ได้สัมผัสประสบการณ์ 5G จากเครือข่ายที่ครอบคลุมที่สุดอย่างเอไอเอส”

 

โดยความพิเศษที่ร่วมกันมอบให้ลูกค้าเอไอเอส และ The 1 ประกอบด้วย

1)      @The1 SIM  ซิมเอไอเอสรายเดือนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ค่าบริการเดือนละ 439 บาท ฟรีคะแนน The 1 สูงสุดถึง 2,400 คะแนน ให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้ในการซื้อสินค้าต่างๆ ในช่องทางที่หลากหลายและกว้างที่สุดในเครือเซ็นทรัล พร้อมรับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ต 5Gจำนวน 35 GB, โทรฟรีเบอร์เอไอเอส กว่า 41ล้านเลขหมายได้อย่างไม่จำกัด, ใช้งาน AIS SUPER WiFi ไม่อั้น กว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี YouTube Premiumนาน 3 เดือน และรับชมฟรีคอนเทนท์ความบันเทิงระดับโลก จาก PLAY FAMILY นาน 6 เดือน  โดยลูกค้าที่สนใจรับซิม @The1 SIM สามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าในราคาครบตามที่กำหนด มาแลกรับได้ฟรีที่ TOPs Market, Central Food Hall, FamilyMart และPowerBuy สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้- 5 ม.ค.2564

2)      ใช้คะแนน The 1 แลกรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง จากหลากหลายแบรนด์ดัง หรือ แลกส่วนลดค่าเครื่อง สูงสุดถึง 10,000 บาท ได้ที่AIS Shop และPowerBuy สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

3)      ลูกค้าเอไอเอส และเดอะวัน สามารถ โอนคะแนน AIS Points เป็นคะแนน The 1 หรือ โอนคะแนน The 1 เป็น AIS Points ได้ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS และ The 1

            “ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้านักช้อปที่มีความต้องการหลากหลายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนถือเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มนักช้อปที่ชื่นชอบการสะสมคะแนน ตลอดจนเป็นการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายพงษกรณ์ กล่าวปิดท้าย

            ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.ais.co.th/atthe1sim/

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad