ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง เทสโก้ โลตัส เป็น Banking Agent ปูพรมทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง เทสโก้ โลตัส เป็น Banking Agent ปูพรมทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง เทสโก้ โลตัส เป็น Banking Agent ปูพรมทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

ธนาคารกรุงเทพ แต่งตั้ง เทสโก้ โลตัส เป็น Banking Agent ผนึกกำลังให้บริการฝาก/ถอนเงินสด ผ่านเทสโก้ โลตัสได้แล้ว มากกว่า 1800 สาขาทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้าขยายให้ครบทุกสาขาภายในสิ้นปีนี้ เพิ่มช่องทางการเข้าถึงการทำธุรกรรมการเงิน ผสานการให้บริการแบบออมนิแชนแนล ให้ลูกค้าสะดวกทุกที่ทุกเวลา

การร่วมมือระหว่างเทสโก้ โลตัส และธนาคารกรุงเทพ จะทำให้ลูกค้าธนาคารกรุงเทพกว่า 17 ล้านบัญชี สามารถฝาก/ถอนเงินสด ผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส ทั้งสาขาขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เพิ่มเติมจากการทำธุรกรรมที่สาขาและเครื่องฝาก/ถอนเงินสดอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้มากขึ้น สามารถเข้าถึงธุรกรรมทางการเงินได้ตลอดเวลาที่ต้องการผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ ด้วยจำนวนสาขาของเทสโก้ โลตัสที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค รวมถึงมีระยะเวลาในการทำธุรกรรมได้ยาวนานขึ้น ตามเวลาการเปิดให้บริการที่ยาวนานกว่าการให้บริการของสาขาธนาคารตามปกติ โดยปัจจุบันสามารถใช้บริการฝาก/ถอนเงินสดในเทสโก้ โลตัสได้แล้วกว่า 90% หรือมากกว่า 1,800 สาขา และภายในสิ้นปีนี้จะขยายบริการให้ครบทั้งกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ

นางปรัศนี อุยยามะพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ปัจจุบันพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามีความหลากหลายมาก และไม่ได้จำกัดอยู่บนเพียงแพลตฟอร์มเดียว บางคนมีเงินสดอยู่ในมือ แต่ต้องการทำธุรกรรมออนไลน์ หรือบางคนมีแอปพลิเคชันแต่จำเป็นต้องใช้เงินสดในเวลานั้นแต่ไม่มีตู้เอทีเอ็ม ดังนั้น การมีพันธมิตรอย่างเทสโก้ โลตัส ซึ่งถือเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกชั้นนำระดับประเทศ เข้ามาช่วยให้บริการ Banking Agent จะช่วยยกระดับศักยภาพการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น สามารถเชื่อมต่อกันไปมาระหว่างการทำธุรกรรมทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ได้ตลอดเวลา ช่วยลดข้อจำกัดเรื่องการทำธุรกรรมที่สาขา ไม่จำเป็นต้องเดินหาตู้รับฝากเงินอัตโนมัติหรือตู้เอทีเอ็ม รวมถึงมีระยะเวลาให้บริการที่ยืดหยุ่นตามพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่สามารถเข้ามาทำธุรกรรมในเวลาที่สะดวก หรือเวลาเร่งด่วนได้ ความร่วมมือครั้งนี้ จึงช่วยตอกย้ำจุดมุ่งหมายในการดำเนินธุรกิจของทั้งของธนาคารกรุงเทพ และเทสโก้ โลตัส ที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับและพัฒนาความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุดอยู่เสมอเช่นเดียวกัน" นางปรัศนี กล่าว

นางสาววิณัฏฐา นิภาวงษ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบริการ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า "หนึ่งในจุดมุ่งหมายของเทสโก้ โลตัส คือการเป็น one stop destination ที่ลูกค้าสามารถมาจับจ่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง และยังสามารถประกอบกิจกรรมต่างๆ ซึ่งรวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกสบายภายในจุดเดียว การร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในการเป็น Banking Agent ช่วยเติมเต็มบริการที่เทสโก้ โลตัส ส่งมอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาช้อปปิ้งในทุกสาขา โดยลูกค้าที่มีบัญชีธนาคารกรุงเทพ จะสามารถทำธุรกรรมฝากและถอนเงินสดได้ผ่านจุดบริการลูกค้าและทุกแคชเชียร์ในเทสโก้ โลตัส สาขาใหญ่ และแคชเชียร์เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทั่วประเทศ นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถถอนเงินสดได้จากบัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งช่วยยกระดับความสะดวกยิ่งขึ้นไปอีก ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้บริการ และเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการฝาก/ถอนเงินสดผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพพร้อมคลับการ์ด ที่เทสโก้ โลตัส สาขาที่ร่วมรายการ ระหว่าง 1 พ.ย.2563 - 31 ธ.ค. 2563 รับฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 15 บาท สำหรับซื้อสินค้าในครั้งต่อไป"

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการฝาก/ถอนเงินสด ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส จะมีเงื่อนไขในการใช้บริการดังนี้

บริการฝากเงินสด

  • ผู้นำฝากต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ชนิดสมาร์ทการ์ดที่มีชิพบนบัตร และระบบต้องสามารถอ่านข้อมูลจากชิพบนบัตรได้
  • แจ้งเลขที่บัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันของธนาคารกรุงเทพที่ต้องการนำฝาก โดยเป็นบัญชีที่ยังอยู่ในสถานะปกติ (Active)
  • กำหนดวงเงินในการรับฝากตั้งแต่ 100 -30,000 บาทต่อรายการ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันต่อหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการ
  • อัตราค่าธรรมเนียมในการนำฝากเงินสด 15 บาทต่อรายการ

บริการถอนเงินสด

  • สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ที่มีบัตรเดบิต ได้แก่ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเปย์ หรือบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด โดยบัตรต้องเปิดให้สามารถชำระค่าสินค้าได้
  • การถอนเงินสดจะถูกหักจากบัญชีเงินฝากหลักที่ผูกไว้กับบัตรเดบิต
  • กำหนดวงเงินในการการถอนตั้งแต่ 100- 5,000 บาทต่อรายการ สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาทต่อวันต่อผู้ใช้บริการแต่ละราย
  • อัตราค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสด 15 บาทต่อรายการ

ลูกค้าธนาคารกรุงเทพที่ต้องการใช้บริการ Banking Agent เพื่อการฝาก/ถอนเงินสด สามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส สาขาที่ร่วมรายการ หรือธนาคารกรุงเทพ โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad