ตลาดสุขใจ ชวนสายเลิฟงานคราฟท์ เวิร์คช็อป.... "ปิ่นดอกไม้ผ้าดิบ สร้างมูลค่างานประดิษฐ์จากผ้าแบบคูลๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ตลาดสุขใจ ชวนสายเลิฟงานคราฟท์ เวิร์คช็อป.... "ปิ่นดอกไม้ผ้าดิบ สร้างมูลค่างานประดิษฐ์จากผ้าแบบคูลๆ

 


ตลาดสุขใจ ชวนสายเลิฟงานคราฟท์ เวิร์คช็อป.... "ปิ่นดอกไม้ผ้าดิบ สร้างมูลค่างานประดิษฐ์จากผ้าแบบคูลๆ

เทศกาลปีใหม่ใกล้มาถึงแล้วมีของขวัญที่ทำด้วยตัวเองมอบให้คนที่คุณรักกันหรือยัง ถ้ายัง มางานนี้เลย  เวิร์คช็อป  ART&CRAF “ปิ่นดอกไม้ผ้าดิบ”งานประดิษฐ์จากผ้า รังสรรค์เป็นเครื่องประดับกิจกรรมดีๆ ที่ตลาดสุขใจร่วมกับสำนักงานกองทุนสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดขึ้น วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมตลาดสุขใจ จ.นครปฐม  เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้สนใจได้เรียนรู้การใช้ประโยชน์จากสิ่งของเหลือใช้ และสามารถนำไปต่อยอดเป็นอาชีพเสริมได้ หรือสร้างสรรค์เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษแบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ที่สร้างความสุขใจทั้งคนให้และคนรับ




สำหรับ เวิร์คช็อป "ปิ่นปักผมดอกไม้ผ้าดิบ" ได้ “น้องพิชชี่” สุพิชชา วีรวงศ์ นักเรียนชั้น ม.4 จากศูนย์การเรียนปฐมธรรม เยาวชนคนรุ่นใหม่มากความสามารถทางด้านงานฝีมือ อาสามาเป็นวิทยากรน้องตั้งใจมาถ่ายทอดความรู้แบบละเอียดยิบ

น้องพิชชี่ บอกว่า ตลอด 2 ชั่วโมง ทุกคนจะได้เรียนรู้วิธีการเย็บ  เทคนิคการทำช่อดอก  วิธีการเลือกปิ่น เลือกผ้าอย่างไรให้ เย็บง่าย ทำง่าย เหมาะสม ขึ้นดอกแล้วดูสวย ดูดี มีคุณค่า คือ เรียกได้ว่าจบคลาสกลับไปทำเองที่บ้านได้ทันที และที่สำคัญปีใหม่นี้ก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อของขวัญแพงๆ  มางานนี้เลย...เก็บเกี่ยวความรู้และเทคนิคต่างๆ ไปครีเอทปิ่นปักผมดอกไม้ผ้าหรือจะพลิกแผลงเป็นโบว์ผูกผมตามความถนัดกันได้เลย รับรองของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ กิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใคร  ผู้ใดได้รับไปต้องสุขใจแน่นอน

คลาสนี้คนรักงานงานคราฟคูลๆ ต้องห้ามพลาดรีบสมัครเลย!!.....รับจำกัดเพียง 10 ท่าน เท่านั้น วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 - 12.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรมตลาดสุขใจ  ค่ากิจกรรมเพียง 100บาท (เพื่อสนับสนุนกิจกรรมและเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ในโรงเรียน) ดูรายละเอียดหรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านหน้าเพจเฟสบุ๊ค ตลาดสุขใจ นครปฐม ตามลิ้งค์นี้ ได้เลย  https://bit.ly/30Uu4DD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad