เดอะเฟสช็อป เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เดอะเฟสช็อป เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัว

พรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พร้อมทุ่มงบโฆษณากว่า 100 ล้านบาท โดยสื่อสารผ่านแคมเปญ "YEHWADAM: DELIVER THE REAL KOREAN BEAUTY" ส่งมอบความงามแบบฉบับเกาหลีอย่างแท้จริง โดยเน้นส่วนผสมหลักที่มาจากสารสกัดสมุนไพรเกาหลีโบราณ เช่น โสมป่า เห็นหลินจือ และผงไข่มุก รวมถึงสารสกัดจากดอกไม้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก บันทึกความงาม และเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

สุรศักดิ์ จินตนานฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะเฟสช็อป เปิดเผยว่า ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ท้าทายสำหรับธุรกิจความงามและเครื่องสำอาง เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคลดน้อยลง อีกทั้งการสวมหน้ากากอนามัยทำให้การใช้สินค้ากลุ่มเมคอัพที่ใช้บริเวณริมฝีปากลดน้อยลงมาก ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าและดวงตา ได้รับผลกระทบน้อยกว่า ทำให้การทำยอดขายในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ยังทรงตัวได้

เดอะเฟสช็อป เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่


"ภาพรวมของตลาดเครื่องสำอางในปีนี้ยังค่อนข้างชะลอตัว แต่ในปีหน้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าและดวงตายังมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ อีกทั้งเครื่องสำอางที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในตลาดโลก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์สินค้าของทางเดอะเฟสช็อปที่ยังคงเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก ทางเดอะเฟสช็อปได้มีการเพิ่มไลน์สินค้าเพื่อให้มีความหลากหลายที่มากขึ้น ซึ่งในปีนี้ทางเดอะเฟสช็อปได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "แยฮวาดัม ฮวานแซงโก บีบี คุชชั่น" โดยคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "แยฮวาดัม" จะมุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีโบราณเพื่อบำรุงผิวเป็นหลัก 

 

โดยทางเดอะเฟสช็อปได้เปิดตัว "คุณญาญ่า อุรัสยา" มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพ เหตุผลที่เลือกคุณญาญ่า เพราะมีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์ของสินค้าและแบรนด์เดอะเฟสช็อป อีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ทั้งนี้ทางเดอะเฟสช็อปได้มีการออกหนังโฆษณาเรื่องใหม่ โดยเปลี่ยนลุคคุณญาญ่าให้เป็นสาวเกาหลี ซึ่งคุณญาญ่าพูดภาษาเกาหลีในหนังโฆษณาด้วยตัวเองทั้งหมด และทางเดอะเฟสช็อปได้ลงทุนโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าใหม่นี้เป็นมูลค่าร่วม 100 ล้านบาทอีกด้วย

สำหรับในปี 2564 เดอะเฟสช็อปกำลังจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมของสาขาในคอนเซ็ปต์ใหม่และเพิ่มช่องทางออนไลน์ที่มากขึ้น ทั้งการซื้อผ่านเว็ปไซต์ของเดอะเฟสซ็อป และทาง Line OA, Shopee และ Lazada ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างการเจริญเติบโตของยอดขายได้ตามเป้าหมาย" นายสุรศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad