‘ฟาง-ธนันต์ธรญ์’ สุดแฮปปี้ เอไอเอส ผนึก ช้อปปี้มอบสิทธิประโยชน์สุดปังให้ผู้ค้า เล่นแอปฯ ช้อปปี้ฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต!โดนใจพ่อแม่ค้าออนไลน์สุดๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

‘ฟาง-ธนันต์ธรญ์’ สุดแฮปปี้ เอไอเอส ผนึก ช้อปปี้มอบสิทธิประโยชน์สุดปังให้ผู้ค้า เล่นแอปฯ ช้อปปี้ฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต!โดนใจพ่อแม่ค้าออนไลน์สุดๆ

 


ฟาง-ธนันต์ธรญ์ สุดแฮปปี้ เอไอเอส ผนึก ช้อปปี้มอบสิทธิประโยชน์สุดปังให้ผู้ค้า

เล่นแอปฯ ช้อปปี้ฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต!โดนใจพ่อแม่ค้าออนไลน์สุดๆ                       

 

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการคอลแล็บที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แบบสุดๆ  รวมถึงฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ นักร้องนักแสดงสาวหน้าใสจากวงเฟย์ฟางแก้ว ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของแบรนด์ Self-Storyรู้สึกดีใจสุดๆเมื่อ เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย จับมือกับช้อปปี้ (Shopee)’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกขึ้นมาสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์และกระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยให้คึกคึก เปิดตัวแพ็กเกจสุดพิเศษ AIS x Shopeeฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดShopee 11.11 Big Saleมอบซิมสุดประหยัดพร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่า ให้ผู้ค้าใช้งานบนแอปพลิเคชัน ช้อปปี้ฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต พร้อมรับเน็ตเพิ่มสูงสุด 4 เท่า บนเครือข่าย AIS 5G ที่ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ โทรฟรีเบอร์ในเครือข่ายเอไอเอส กว่า40.9ล้านเลขหมาย และโทรฟรีเบอร์ ShopeeCall Centerตลอด 24 ชั่วโมงแถมรับชม YouTube Premium ฟรี 3 เดือน!

 

ฟาง-ธนันต์ธรญ์เผยว่า ในฐานะผู้ขายออนไลน์ ฟางมักจะมองหาช่องทางหรือตัวช่วยที่คอยอำนวยความสะดวกให้เราสามารถทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายและไม่ติดขัด ในการทำคอนเท้นต์ส่งเสริมการขายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูป อัปโหลดวิดีโอ หรือ กระทั่งการทำไลฟ์เพื่อเชื่อมต่อและพูดคุยกับเหล่าผู้ซื้อได้อย่างทันทีโดยการที่เอไอเอส และ ช้อปปี้ ได้ร่วมมือกันเปิดตัวซิมการ์ด AIS x Shopeeในครั้งนี้ ฟางรู้สึกว่าตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ใช้งานที่เป็นผู้ค้าและผู้ประกอบการออนไลน์ในยุคปัจจุบันมากๆ ค่ะ เพราะซิมตัวนี้ จะให้ผู้ค้าอย่างเราได้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว หมดความกังวลเรื่องปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ขายบนช้อปปี้อีกด้วย อาทิ สามารถโทรหา Call Center ของช้อปปี้ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และฟรีShopee Ads Credits ทุกเดือน ซึ่งเหมาะมากๆ ในการตั้งรับกับกระแสการช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงปลายปีนี้ของทุกๆ คน ให้สามารถเร่งยอดและสร้างการเติบโตบน            อีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

สำหรับ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับซิมได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 9 มกราคม2564ได้ที่https://shopee.co.th/m/ais-11ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดShopee 11.11 Big Sale เอไอเอสยังได้เตรียมความพิเศษสำหรับลูกค้าให้ได้เต็มอิ่มกับสินค้าและบริการดิจิทัลจาก AIS แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในร้าน AIS Official บนช้อปปี้ อาทิ สมาร์ทโฟนรุ่นดังในราคาพิเศษลดกว่า 50% และเล่นเกมลุ้นรับ THE ONE SIMรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท อีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad