เข่าโหด“เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร”ปะทะยอดมวย “ฟาห์ดี้ คาเลค” ตูนิเซีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เข่าโหด“เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร”ปะทะยอดมวย “ฟาห์ดี้ คาเลค” ตูนิเซีย


 เข่าโหดเพชรดำ เพชรเกียรติเพชรปะทะยอดมวย “ฟาห์ดี้ คาเลค” ตูนิเซีย  

ก้าวขึ้นมาเป็นหมายเลขหนึ่งมวยสามยกอย่างสวยงาม สำหรับศึกช่อง8 มวยไทย ซุปเปอร์แชมป์ความมันส์ที่ทุกคนสัมผัสได้ โดยรายการวันอาทิตย์ที่29 พ.ย. นี้ วางคู่เอกนำรายการ เรียกได้ว่าน่าติดตามสุดๆ เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร สุดยอดมวยไทยจอมลุยเข่าโหดแห่งยุค ดาวดังจอตู้ที่มีดีกรีแชมป์คาดเอวมากมาย หนึ่งในนักชกที่อาวุธหนักอีกคนหนึ่งของวงการ พร้อมทั้งมีธาตุทรหดที่ยอดเยี่ยม จะแลกเดือดกับ ฟาห์ดี้ คาเลด นักชกระดับซุปเปอร์สตาร์จากตูนิเซีย ที่คว้าแชมป์มวยไทยมาแล้วทั่วโลก ซึ่งนักมวยรายนี้เคยขึ้นชกกับนักมวยเงินแสนของเมืองไทยมาแล้วหลายคน ทั้ง รถถัง จิตรเมืองนนท์, “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” รวมถึงเคยแลกเดือดกับ สตาร์บอย ไดมอนด์ 98” อย่างสุดมันส์ในรายการนี้ การชกไฟต์นี้ ต้องดุเดือด เร้าใจคอมวยทางช่อง8 อย่างแน่นอน



ขณะที่อีกหนึ่งคู่ไฮไลท์ ที่แฟนมวยห้ามพลาดการกลับมาของ ขุนเข่าอเวจี เพชรทวี ส.กิตตชัยยอดมวยเงินแสน นักชกดาวดังแชมป์ที่มีประดับเอวหลายสถาบัน และมีไฟต์ระดับตำนานกับนักมวยดังมากมาย ทั้ง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว หรือไฟต์ที่แลกเดือดกับ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี รวมถึงการเจอกับเสกสรร อ.ขวัญเมือง และ ก้าวหน้า พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนมวย โดยไฟต์นี้ เพชรทวี จะต้องพบกับ นักชกมนุษย์หินจากอาร์เจนติน่า ลูก้า ลาสซัลเล่ ที่พร้อมมาดับเครื่องชนแชมป์ชาวไทย ศึกครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร แฟนมวยต้องติดตาม

 

แฟนมวยสามารถติดตามชมสดพร้อมกันทั่วประเทศ วันอาทิตย์ ที่ 29 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น เป็นต้นไปทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 สดจากสังเวียน เดอะบาซาร์เธียเตอร์  คอมวยไทยปะทะต่างชาติ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad