สูงวัยทำได้: เติมยิ้มให้แฮปปี้ ชวนวัยเก๋าทำภารกิจออนไลน์ ส่งเสริมความแอคทีฟยามอยู่บ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สูงวัยทำได้: เติมยิ้มให้แฮปปี้ ชวนวัยเก๋าทำภารกิจออนไลน์ ส่งเสริมความแอคทีฟยามอยู่บ้าน

 


สูงวัยทำได้: เติมยิ้มให้แฮปปี้

ชวนวัยเก๋าทำภารกิจออนไลน์ ส่งเสริมความแอคทีฟยามอยู่บ้าน


กลับมาอีกครั้งกับ สูงวัยทำได้ ภารกิจเสริมความฟิต พิชิตสุขภาพดี ที่ชวนวัยเก๋าอายุ 50 ปีขึ้นไป ทำภารกิจออนไลน์ ต่อเนื่องจากความสำเร็จในครั้งที่แล้วกับ สูงวัยทำได้: สู้โควิด-19’ ที่ชวนให้ผู้สูงอายุทั่วประเทศออกมาเสริมสร้างความแอคทีฟยามกักตัวอยู่ที่บ้านในช่วงโควิด-19 ที่ริเริ่มโครงการโดย ยังแฮปปี้ YoungHappy กิจการเพื่อสังคมที่มุ่งเน้นจัดกิจกรรมและให้ความรู้เพื่อให้ผู้สูงอายุยังคงความแอคทีฟ

ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้กลับมาแบบธรรมดา เพราะเป็นภารกิจออนไลน์ เล่นได้ต่อเนื่อง ส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของผู้สูงอายุ ในหัวข้อทั้ง ออกกำลังกาย, อาหาร, อารมณ์ และฝึกสมอง ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปทุกเดือน ระยะเวลาในการทำภารกิจ 15 วัน ในแอปพลิเคชัน YoungHappy

ผู้สูงอายุสามารถเล่นเองคนเดียวก็ได้ เล่นกับคนในครอบครัวก็ดี สะสมความแอคทีฟ แล้วเปลี่ยนเป็นความแข็งแรงทั้งกายและใจ โดยผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จ นอกจากจะได้สุขภาพดีและมีความสุขเป็นของรางวัลแล้ว ยังจะได้รับรางวัลเป็น คะแนนยังแฮปปี้ ที่สามารถนำไปแลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย

ประเดิมหัวข้อแรกในเดือนพฤศจิกายน กับ สูงวัยทำได้: เติมยิ้มให้แฮปปี้ ในหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง อารมณ์กับหลากหลายภารกิจที่ต้องบอกเลยว่าสนุกสนาน ท้าทาย และทำให้พี่ๆ ผู้สูงอายุยิ้มกว้างแบบแฮปปี้แน่นอน เพราะการที่มีสุขภาพใจดี ก็ยิ่งทำให้สุขภาพกายแข็งแรงตามไปด้วย

 

รับสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (รับเฉพาะผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป)

ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563

สมัครวันไหน เริ่มทำภารกิจวันนั้น จนครบ 15 วัน

 

 

คลิก ดาวโหลดแอปพลิเคชัน YoungHappy แล้วเริ่มทำภารกิจ ได้ที่นี่เลย

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.younghappy.android&hl=th

iOS: https://itunes.apple.com/th/app/younghappy/id1279819149

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://younghappy.com/blog/activities-for-seniors/yh-soongwaitumdai-201109/

สอบถามข้อมูลได้ที่ คุณจี้ 08-9522-5515

 

 

เกี่ยวกับ YoungHappy

กิจการเพื่อสังคมที่มุ่งสร้างคอมมูนิตี้ของผู้สูงวัย เพื่อแก้ไขปัญหาการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ ลดปัญหาทางด้านร่างกายและจิตใจที่เสื่อมถอยตามกาลเวลา ป้องกันโอกาสเสี่ยงในการเป็นผู้สูงอายุติดบ้านและติดเตียง ผ่านแพลตฟอร์มหลักคือแอปพลิเคชัน ที่มีทั้งกิจกรรมที่เป็นมิตรให้ผู้สูงวัยได้เข้าร่วม พื้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือโซเชียลฯ สำหรับผู้สูงวัย บทความที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต บริการอื่นๆ สำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ และธนาคารเวลายังแฮปปี้ (YoungHappy Time Bank) ที่เปิดโอกาสให้ผู้อายุสามารถสะสมเวลาการทำความดีในด้านต่างๆ เพื่อสังคม เพื่อขยายช่วงเวลาของการเป็น Active Agingหรือผู้สูงอายุที่ยังคงแอคทีฟออกไปให้มากที่สุด ด้วยคอนเซปต์ สนุก มีคุณค่า และพึ่งพาตัวเองได้

www.younghappy.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad