ว่างงานได้เฮ! มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ว่างงานได้เฮ! มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ

 ว่างงานได้เฮ! มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) เปิดรับสมัครแรงงาน สัญญาต่อเนื่องรายปี 800 อัตรา

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เปิดรับสมัคร (รอบที่ 1) โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบล แบบบูรณาการ (1 ตำบล 1มหาวิทยาลัย) ตามนโยบายเร่งรัดจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ด้วยอัตราการจ้างงานมากถึง 800 อัตรา ในพื้นที่กรุงเทพฯ เขตธนบุรี เขตตลิ่งชัน สมุทรสาคร อำเภอเมืองสมุทรสาคร อำเภอกระทุ่มแบน อำเภอบ้านแพ้ว และสุพรรณบุรี อำเภออู่ทอง เร่งมือรับสมัครและทำสัญญาพร้อมเริ่มงานได้ต้นเดือนธันวาคมนี้ทันที




ลงทะเบียนด่วน พร้อมทำสัญญาต้นเดือนธันวาคมนี้
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เปิดเผยว่า “ขณะนี้มหาวิทยาลัยเร่งมือจัดระบบออนไลน์เข้ามาเพื่อช่วยให้แรงงานที่ว่างงานในขณะนี้ สมัครผ่านระบบออนไลน์  https://mhesi.bsru.ac.th/ และปิดรับสมัครวันที่ 29 พ.ย. เวลา 12.00 น. สามารถคัดเลือกให้เหมาะสมกับคุณสมบัติของผู้สมัครและเร่งการทำสัญญาให้พร้อมเริ่มงานได้ต้นเดือนธันวาคมนี้ ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนที่เดือดร้อนจากปัญหาว่างงาน ได้มีงานประจำที่มั่นคง อย่างน้อย 1 ปี ทำให้ครอบครัวมีรายได้ประจำและดำรงชีวิตได้เป็นสุข”

 

โดยแรงงานที่เปิดรับในรอบนี้ ประกอบด้วย 3 กลุ่มหลัก คือ บัณฑิตจบใหม่ไม่เกิน 3 ปี,  ประชาชนทั่วไป (ไม่จำกัดวุฒิ) อายุ 18-60 ปี และนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ โดยพื้นที่ดำเนินโครงการตามที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม คือ จังหวัดกรุงเทพฯ เขตธนบุรี เขตตลิ่งชัน จังหวัดสมุทรสาคร อำเภอเมืองสมุทรสาคร อำเภอกระทุ่มแบน และอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสุพรรณบุรี อำเภออู่ทอง”

ระบุคุณสมบัติผู้สมัครและค่าตอบแทน รวม 800 อัตรา

ประชาชนทั่วไป (ไม่จำกัดวุฒิ) อายุ 18-60 ปี ค่าจ๋าง9,000 บาท/เดือน จำนวน 200 อัตรา

นักศึกษา (กำลังศึกษา) ค่าจ้าง 5,000 บาท/เดือน จำนวน 200 อัตรา

และ บัณฑิตจบใหม่ไม่เกิน 3 ปี (1 S.ค. 60-30 w.ย.63) ค่าจ้าง 15,000 บาท/เดือน จำนวน 400อัตรา ซึ่งในกลุ่มนี้จะต้องผ่านการสอบวัดความรู้พื้นฐานทั่วไป ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 – 16.00 น. 

ลักษณะงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของงานที่เปิดรับ

1. เจ้าหน้าที่จัดทำข้อมูลและฐานข้อมูลชุมชน

2. เจ้าหน้าที่การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics)

3. เจ้าหน้าที่ประสานงานการเฝ้าระวังและติดตามข้อมูลสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 และโรคระบาดใหม่

4. เจ้าหน้าที่จัดทำข้อมูลราชการในพื้นที่เป็นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (Digitalizing Government Data)

5. เจ้าหน้าที่พัฒนาศักยภาพและยกระดับสินค้าOTOP /การยกระดับการท่องเที่ยว

6. เจ้าหน้าที่บริการชุมชน

7. เจ้าหน้าที่พัฒนาทักษะอาชีพใหม่

8. เจ้าหน้าที่ประสานงานระดับตำบลและอำเภอ

9. เจ้าหน้าที่ประสานงานระดับจังหวัด

10. เจ้าหน้าที่ประสานงานระดับมหาวิทยาลัย

 

เริ่มแล้ว รับสมัครออนไลน์หรือมาสมัครด้วยตนเอง

ผู้สนใจที่มีความรู้ ความสามารถที่สอดคล้องกับภารกิจในลักษณะงานที่ปฏิบัติ ลงทะเบียนออนไลน์ ได้ที่https://mhesi.bsru.ac.th/ และปิดรับสมัครวันที่ 29 พ.ย. เวลา 12.00 น. หรือ สมัครด้วยตนเองที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา อาคาร 3ชั้น 2 ห้อง 327 ตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤศจิกายนนี้ (ในเวลาราชการเท่านั้น) พร้อมเอกสารในการสมัคร รูปถ่าย ขนาด 1.5 นิ้ว สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบรับรองแพทย์ สำเนาวุฒิการศึกษาสำหรับบัณฑิตจบใหม่ไม่เกิน 3 ปี ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-473-7000 ต่อ 1010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad