‘เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย’ และ ‘ช้อปปี้ ประเทศไทย’ ชวนแฟนๆ ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

‘เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย’ และ ‘ช้อปปี้ ประเทศไทย’ ชวนแฟนๆ ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

 เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ประเทศไทย ชวนแฟนๆ ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

กับกิจกรรม เซเลเบรท เมจิก ครั้งแรก! ในประเทศไทย

พบกับนิทรรศการจัดแสดงของสะสมหายาก สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น จากคาแรคเตอร์โปรด

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




กรุงเทพฯ, 25 พฤศจิกายน 2563  หลังจากประสบความสำเร็จภายใต้ความร่วมมือในแคมเปญที่ผ่านๆ มา ล่าสุด “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” และ “ช้อปปี้ ประเทศไทย” เตรียมมอบประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวนิทรรศการ “เซเลเบรท เมจิก” (Celebrate Magic) อย่างเป็นทางการ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ถูกเนรมิตให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมยกทัพความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาเอาใจแฟนๆ ทุกคน โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชั้นนำ และแฟนดิสนีย์ตัวยง อาทิ คุณแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และน้องปีใหม่ ไอซ์พาดี้ - ภาวิดา ภาควิวรรธ และฝ้าย - ปัทมรัตน์  พหิทธานุกร ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

      
เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ประเทศไทย ชวนแฟนๆ ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี กับกิจกรรม เซเลเบรท เมจิก ครั้งแรก! ในประเทศไทย


โดยนิทรรศการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมShopee 12.12 Birthday Sale เพื่อเฉลิมฉลองเดือนเกิดของช้อปปี้ โดยนับเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ดิสนีย์ในประเทศไทยจะได้พบกับนิทรรศการที่ได้รวบรวมของสะสมหายากจากดิสนีย์ 
พร้อมร่วมช้อปสินค้าจากคอลเลคชั่นสินค้าลิขสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะในแคมเปญ และกิจกรรมอื่นๆ 
อีกมากมาย ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ และนักช้อปร่วมเปิดประสบการณ์สุดอัศจรรย์ส่งท้ายปี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่
30 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนๆ ดิสนีย์ และนักช้อปสามารถพบกับ ไฮไลท์สำคัญจากงาน Celebrate Magic อาทิ




 

      โซนที่ 1 ของสะสมหายาก ครั้งแรกของนิทรรศการที่ได้รวบรวมของสะสมหายากจากดิสนีย์ ที่บางไอเทม มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลกมาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้รับชมที่งานนี้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โมเดลมิคกี้ เมาส์ที่สร้างสรรค์ขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ90 ปี ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นโมเดลเจ้าหญิง และวายร้ายที่มีเพียง 6,000 ชิ้นในโลก เซ็ตโมเดลกองทัพมนุษย์ต่างดาวสีเขียว Little Green Man จากพิกซาร์ โมเดล ฟิกเกอร์ ไอรอนแมน และป้ายอาร์มติดเกราะ Storm trooper ที่มีเพียงชิ้นเดียวในประเทศไทย

 

      โซนที่ 2 เอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมซื้อสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจาก แบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ ฟิกเกอร์ Iron Man 3 - MARK XXI MIDAS ตุ๊กตามิคกี้ เมาส์ & มินนี่ เมาส์ในธีมคริสต์มาสสุดน่ารัก แก้วเก็บอุณหภูมิ ร้อน เย็น ลิขสิทธิ์แท้จากมาร์เวล สเปเชียลเซ็ท จากทอย สตอรี่ นอกจากนี้ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์แท้กว่า 5,000รายการ จากกว่า 100  แบรนด์พันธมิตร อาทิ Big C, Cartoon Character, Character Studio, Happy Sunday, Hot Toys by Kingdom Come, IGNITE, Oceantoys, Oral-B, Oriental Princess, Photobook และอื่นๆ ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด30% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่มจากร้านค้า โดยสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดทั้งแคมเปญ 2 อันดับแรก จะได้รับของขวัญสุดพิเศษคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก Mister Robot รุ่นHYBRID LASER IRON MAN Limited Editionมูลค่า 21,900 บาท

 

      โซนที่ 3 โซนกิจกรรม เพื่อสร้างโมเมนต์ความประทับใจไม่รู้ลืม ในนิทรรศการ Celebrate Magicยังได้รวบรวมจุดถ่ายรูปต่างๆ ไว้ต้อนรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอ ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมกิจกรรมพิเศษ โดยถ่ายภาพ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมกับใส่#ShopeeTHDisneyTH #CelebrateMagicTHและตั้งค่าเป็นสาธารณะ ก็มีสิทธิ์เล่นเกมเพื่อชิงรางวัลมากมาย อาทิ เสื้อยืด Mickey Mouse “สวัสดีกระเป๋าสตาร์วอร์ ของที่ระลึกจากช้อปปี้ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าในงาน Celebrate Magic ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์

 

นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถร่วมเฉลิมฉลองไปกับกิจกรรมพิเศษอย่าง Celebrate Magic | Brand of the Day ที่จะจัดขึ้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 โดยได้ยกระดับความพิเศษเอาใจสาวกดิสนีย์โดยเฉพาะ อาทิ สินค้าลดสูงสุดถึง50% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 70% พร้อมด้วยกิจกรรมส่งความสุข และ ของรางวัลมากมายผ่านเกม Shopee Catch กิจกรรม Shopee Live และกิจกรรมบนช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้

 

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ กล่าวว่า ดิสนีย์ คือตัวแทนแห่งความสุขของทุกยุค ทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็นกับตัวแอฟเอง หรือกับน้องปีใหม่ การได้มีโอกาสมาร่วมงานในวันนี้ แอฟจึงรู้สึกตื่นเต้น เป็นอย่างมากที่จะได้รับชมของสะสมหายากที่บางไอเทมมีเพียงชิ้นเดียวในประเทศไทย รวมถึงยังสามารถเลือกซื้อสินค้าดิสนีย์ลิขสิทธิ์แท้ที่หาไม่ได้ที่ไหน มีเฉพาะที่งานนี้เท่านั้นเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง และคนพิเศษอย่าง น้องปีใหม่ในฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ในฐานะแฟนดิสนีย์ แอฟขอเชิญชวนแฟนๆ ดิสนีย์ทุกคนมาร่วม เปิดประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ในงาน Celebrate Magic ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ ที่จะไม่มีวันลืม ในขณะที่แฟนๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ ก็ยังสามารถร่วมเปิดประสบการณ์ ผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่ได้รวบรวมความพิเศษมามอบให้แฟนๆ ส่งตรงถึงบ้านเช่นกันค่ะ




พบกับนิทรรศการ Celebrate Magic ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง30 พฤศจิกายน 2563 และกิจกรรมมากมายบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/disney-celebrate-magic

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Storeหรือ Google Play Store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad