วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งยกระดับการให้บริการลูกค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งยกระดับการให้บริการลูกค้า


วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (VFS) ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อมอบการสนับสนุนแก่วอลโว่ กรุ๊ป ในด้านจัดการแบรนด์ เร่งการตัดสินใจ และส่งมอบบริการโดยรวมในระดับที่สูงขึ้นให้กับลูกค้า โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จะส่งผลให้ธุรกิจปัจจุบันของ VFS ในเอเชียแปซิฟิก (APAC) เปลี่ยนไปเป็น VFS International ซึ่งจะเพิ่มตลาดในแอฟริกาใต้และตุรกีเข้ามา นอกจากนี้ VFS ตุรกียังจะรับหน้าที่ดูแลตลาดพันธมิตรในโมร็อกโกด้วย

Paul Le Houillier ประธาน VFS ประจำภูมิภาค APAC คนปัจจุบัน จะรับตำแหน่งผู้นำองค์กรระดับภูมิภาคที่ปรับโครงสร้างใหม่ในฐานะรองประธานอาวุโสของ VFS International ซึ่งนอกจากตลาดที่เพิ่มขึ้นใหม่แล้ว ภาคพื้นนี้ยังรวมญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, อินเดีย, เกาหลีใต้ และตลาดพันธมิตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

"เพื่อมอบบริการที่ดีขึ้นกว่าเดิมให้กับลูกค้า เราต้องประเมินและปรับปรุงองค์กรของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา" Le Houillier กล่าว "การปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้จะช่วยให้ VFS มอบการสนับสนุนด้านการจัดการแบรนด์ให้กับวอลโว่ กรุ๊ป ได้ดีขึ้น ขณะเดียวกันก็ทำให้เราได้เข้าไปใกล้ชิดกับตลาดมากขึ้นเพื่อส่งเสริมบริการต่าง ๆ และขยายธุรกิจของเราต่อไป"

การปรับโครงสร้างของ VFS International เป็นหนึ่งในความพยายามเพื่อปรับโครงสร้างองค์กรที่มีขนาดใหญ่ขึ้นของ VFS เช่นเดียวกับองค์กรระดับภูมิภาคในยุโรป ซึ่งปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อรวมภูมิภาคใหม่ 3 ภูมิภาคเข้ามาด้วย ซึ่งได้แก่ VFS ยุโรป - ใต้ & ตะวันตก, VFS ยุโรป - เหนือ&กลาง และ VFS ยุโรป - ตะวันออกกลาง&ตะวันออก

วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส เป็นผู้นำในแวดวงธุรกิจการบริการทางการเงิน ซึ่งให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรมใหม่เพื่อช่วยลูกค้าให้สามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของพวกเขา เราพัฒนาโซลูชันที่ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งจัดการกับรูปแบบธุรกิจที่กำลังเปลี่ยนแปลง และตอบสนองความต้องการของสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน

วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซสเป็นส่วนหนึ่งของวอลโว่ กรุ๊ป ซึ่งกำลังผลักดันความเจริญรุ่งเรืองผ่านโซลูชันด้านการขนส่ง และโครงสร้างพื้นฐาน โดยจำหน่ายรถบรรทุก, รถบัส, อุปกรณ์ก่อสร้าง, โซลูชันไฟฟ้าสำหรับการใช้ในอุตสาหกรรมทางทะเล และอุตสาหกรรม รวมทั้งให้บริการทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มช่วงเวลาการทำงานตามปกติ และประสิทธิภาพการผลิตให้แก่ลูกค้า วอลโว่ กรุ๊ปก่อตั้งขึ้นในปี 2470 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกำหนดรูปแบบภูมิทัศน์ในอนาคตของโซลูชันด้านการขนส่ง และโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืน บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโกเธนเบิร์ก สวีเดน โดยมีพนักงานอยู่เกือบ 100,000 คน และให้บริการลูกค้าในตลาดต่าง ๆ มากกว่า 190 แห่ง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1340411/image.jpg

คำบรรยายภาพ: วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (VFS) ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรระดับภูมิภาคในเอเชียแปซิฟิก โดยธุรกิจปัจจุบันในภูมิภาคดังกล่าวจะเปลี่ยนมาเป็น VFS International ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ภายใต้การบริหารงานของ Paul Le Houillier รองประธานอาวุโส ส่วนสำนักงานใหญ่ของ VFS International จะตั้งอยู่ที่เดิมในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad