“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ


 “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ

ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น

ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก


กรุงเทพฯ, 19 พฤศจิกายน 2563 – เรียกได้ว่ามีแต่ปัง กับ ปัง งานเข้ารัวๆยกทั้งครอบครัวไปเลย ถึงขั้นต้องยกรางวัลครอบครัว พรีเซ็นต์เตอร์ให้แล้ว สำหรับครอบครัวอารมณ์ดีของ หนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  ที่ยกขบวนหอบความน่ารักของลูกสาวทั้งสอง “เป่าเปา” และ “เป่าเป้ย์” รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่วัยกระเตาะของ ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด จาก เบบี้เลิฟ อีกขั้นของนวัตกรรมผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ที่พัฒนามาจากInsight ความต้องการของเหล่าคุณพ่อคุณแม่ และ ความเข้าใจในการเล่นที่แตกต่างกันของพ่อและแม่ ว่าส่งผลต่อพัฒนาการของลูกน้อยที่แตกต่างกัน การได้ตัวช่วยอย่างเบบี้เลิฟผ้าอ้อมคุณภาพพรีเมี่ยมที่ได้รางวัลผ้าอ้อมในดวงใจแม่จากงาน Amarin Baby & Kids Reward 2020 ที่ทำให้ลูกเล่นสนุกแบบไม่สะดุด จะยิ่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่

 



เห็นงานเข้ารัวๆแบบนี้ แต่ทั้งคู่ก็ยังช่วยกันเลี้ยงและเล่นกับน้องเป่าเปาและเป่าเป้ย์อย่างเต็มที่ โดยสาวกุ๊บกิ๊บเผยว่า “ส่วนใหญ่บี้จะดูแลเป่าเปา ส่วนคนเล็กกิ๊บจะดูแลเอง แต่มันก็มีหลายครั้งที่บี้เขาต้องดูแลควบสองไปเลย เพราะอยากให้เราพักผ่อนบ้าง และยังมีเป่าเปาที่ตอนนี้ดูโตขึ้น เขาจะคอยแสดงความรักกับน้อง ช่วยหยิบของต่างๆ ช่วยเลี้ยงน้องได้ รวมทั้งช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ อยากจะเล่น อยากจะฟัดและอยู่ใกล้ๆน้องตลอดเวลา จนบางครั้งเราต้องเข้าไปยั้งและบอกเขาปล่อยให้น้องนอนพักก่อน แต่เขาก็ดูไม่เหงาเพราะตอนนี้มีน้องเป็นเพื่อนด้วย ทำให้เขาเองก็มีความสุขมากๆเช่นกัน”


เมื่อถามถึงการถ่ายทำโฆษณาร่วมกันทั้งครอบครัวครั้งแรกกับทางเบบี้เลิฟ หนุ่มบี้ก็เผยว่า ทั้งครอบครัวตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้ทำงานร่วมกันตลอดเวลา ตอนแรกก็มีกังวลนิดหน่อยว่าเด็กเด็กจะพร้อมไหม แต่ทีมงานทุกคนก็ให้ความเข้าใจและดูแลอย่างเต็มที่ เป้ย์ก็ดูสนุก อารมณ์ดี รวมทั้งได้ตัวช่วยอย่างผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ การถ่ายทำเลยไม่สะดุด และเป่าเปาเองก็ตื่นเต้นที่ได้ทำอะไรใหม่ๆร่วมกันทั้งครอบครัวด้วย ถือเป็นอีกโมเม้นต์ที่พิเศษสำหรับครอบครัวเราเช่นกัน”

 


ทั้งนี้ทั้งคู่ยังเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกทั้งสองคนให้รักและดูแลกัน พร้อมทั้งมีพัฒนาการที่เติบโตอย่างเต็มที่ ด้วยการใช้เวลาร่วมกันบ่อยๆ หากิจกรรมให้ลูกทำร่วมกันตลอด อย่างเวลาเล่นกัน หนุ่มบี้ก็จะเล่นกับทั้งคู่ในลักษณะที่ค่อนข้างใช้แรงมากกว่า อย่างการเล่นต่อสู้ วิ่งไล่จับ ขณะที่สาวกุ๊บกิ๊บจะเป็นสายพูดคุย อ่อนโยน และคอยสอนสิ่งต่างๆให้ลูกแทน แถมทั้งสองคนยังสังเกตและเห็นตรงกันว่า เวลาที่ลูกต้องการความมั่นคง อย่างเล่นจับโยน จับอุ้มเล่น หรือว่ายน้ำ ลูกจะไว้ใจพ่อมากกว่า พอสาวกุ๊บกิ๊บจะเข้าไปทำบ้างเขาก็จะไม่ยอม ซึ่งอาจจะเป็นด้วยขนาดมือและกำลังที่พ่อมีมากกว่าแม่ ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า ลูกๆ มีการเรียนรู้ถึงความแตกต่างระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงด้วย


และอีกสิ่งที่สำคัญ คือทั้งสองจะคอยมองหาตัวช่วยอย่างผ้าอ้อมที่มีประสิทธิภาพการซึมซับที่ดีเยี่ยม ล็อกความเปียกชื้นและ มาพร้อมกับขอบเอวยืดหยุ่น 2.5 เท่า กระชับตัว ทำให้สวมใส่ง่าย และนุ่มเป็นพิเศษ  ลูกน้อยสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สบายตัว แห้งสบายผิว อย่าง ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี Active Elastic จาก เบบี้เลิฟ เพื่อให้ลูกๆได้เล่นและเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่ แบบไม่มีสะดุด


เห็นครอบครัวน่ารักและอบอุ่นขนาดนี้ ก็อยากเชียร์ให้มีน้องคนที่สามอีกสักคน แต่สาวกุ๊บกิ๊บบอกชัดเจนเลยว่าขอพักก่อน เพราะตอนนี้หาเวลานอนแทบไม่ได้แล้ว อ่ะๆ แต่แฟนคลับก็อย่าเพิ่งผิดหวัง ไม่แน่ว่าถ้าน้องเป่าเปาและเป่าเปย์เปย์โตขึ้นอีกนิด คุณแม่อาจจะใจอ่อน มีแววให้แฟนๆลุ้นน้องคนที่สามแน่นอน

ติดตามชมโฆษณาผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม สุดน่ารักฉบับเต็มได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/watch/?v=677430036495919 หรือทาง YouTube:https://youtu.be/sBf4c8miiRU

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad