เช็คลิสต์ของขวัญสุดประทับใจให้คุณพ่อ สยามพารากอน ร่วมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เช็คลิสต์ของขวัญสุดประทับใจให้คุณพ่อ สยามพารากอน ร่วมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว


 เช็คลิสต์ของขวัญสุดประทับใจให้คุณพ่อ สยามพารากอน ร่วมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว


ใกล้วันพ่อ (5 ธ.ค.) เข้ามาทุกที หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญแทนใจเพื่อมอบให้กับคุณพ่อเพื่อแสดงความรักและแทนคำขอบคุณ หากยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดีศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก ขอเป็นตัวช่วยให้การเลือกซื้อของขวัญสำหรับคุณง่ายขึ้น  โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ช่วยแชร์ประสบการณ์หาของขวัญให้คุณพ่อ ลองเตรียมเช็คลิสต์สิ่งที่คุณพ่อชอบแล้วมองหาไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหลากหลายแบรนด์ดังกันได้เลย

เริ่มจากเซเลบริตี้หนุ่มนักร้องนำวงเก็ตสึโนวา เนม-ปราการ ไรวา ในฐานะลูกชายคนโตของประเวศวุฒิ ไรวา  เจ้าของอาณาจักร เอส แอนด์ พี  เผยความพิเศษในช่วงวันพ่อของทุกปีว่า ทุกวันพ่อจะเป็นวันที่ผมซื้อพวงมาลัยไปกราบท่านตอนเช้า และพาคุณพ่อออกไปทานข้าว ซึ่งปีนี้อาจจะพิเศษหน่อยที่มีหลานไปด้วยเหมือนเป็นอีกวันที่เราอยู่กับครอบครัว ศิลปินลูกหนึ่งกล่าวพลางเผยว่า พอตนเองได้เป็นพ่อคน ก็เข้าใจมิติของความเป็นพ่อเลยว่าการเลี้ยงลูกไม่ง่าย ต้อง




อดทนและต้องทำงานหนักขึ้นถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็เปี่ยมไปด้วยความสุข  และสำหรับของขวัญที่หนุ่มเนมเลือกซื้อซื้อให้คุณพ่อในปีนี้เขามองหาปากกามงต์บลองค์ (Montblanc)ปากกาแบรนด์หรูที่มีอายุเก่าแก่กว่าศตวรรษ เพราะเป็นแบรนด์ที่คุณพ่อใช้ประจำและยังส่งต่อความชื่นชอบนั้นมายังเขาด้วย

ผมเคยซื้อปากกาให้คุณพ่อเมื่อ 6 ปีที่แล้ว  คุณพ่อจะเหน็บปากกามงต์บลองค์ไว้ที่เสื้อตลอด คือตั้งแต่จำความได้เวลาคุณพ่อจะหยิบปากกาให้เขียนก็จะยื่นมงต์บลองค์ให้ เรียกว่าเป็นปากกาคู่กาย ที่สำคัญคุณพ่อเคยให้ปากกาเนมด้วยตอนไปเรียนเมืองนอกใหม่ๆ แต่ตอนนี้จะไม่ค่อยได้พกแล้ว  นอกจากเวลาจะเซ็นเอกสารหรืออะไรที่สำคัญๆ หรือเป็นพิเศษก็จะหยิบมาใช้ เท่าที่สังเกตคุณพ่อมีปากกาเยอะมาก ทั้งประเภทหมึกซึม ลูกลื่น ส่วนใหญ่จะเป็นลายคลาสสิค  มันเป็นปากกาที่ดี คลาสสิคและเท่ที่สุดแล้ว ของขวัญวันพ่อปีนี้ ก็อยากซื้อรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้คุณพ่อ ซึ่งผมเชื่อว่าคุณพ่อน่าจะชอบ เพราะสามารถเก็บเป็นของสะสมได้


ด้านเซเลบริตี้สาวคนสวย มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัยเล่าถึงความพิเศษในวันพ่อของทุกปีว่า เนื่องจากคุณพ่อ (พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย) เกิดเดือนธันวาคมซึ่งใกล้กับวันพ่อ  จึงมักจะไปทำบุญตอนเช้าและไปทานข้าวกลางวันด้วยกันทั้งครอบครัว   มัดหมี่เคยแต่งเพลงและทำเอ็มวีให้คุณพ่อ ท่านแฮปปี้มาก บางครั้งก็เขียนเป็นการ์ดมอบให้ แต่ถ้าเลือกซื้อเป็นของขวัญ ก็จะเป็นเสื้อผ้า ซึ่งสไตล์ที่คุณพ่อชอบจะเป็นแบบเรียบง่าย แต่มีดีเทลหน่อย อย่างแบรนด์พอล สมิธ คุณพ่อก็จะมีเสื้อเชิ้ตลาย ดูมีสีสันสดใส แม้ท่านจะอายุ 73 ปีแล้ว แต่ยังดูหนุ่มและแข็งแรง หรืออย่างวันปกติท่านก็จะใส่เสื้อยืดทีเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ ถ้าไปงานก็จะใส่สูททางการหน่อยลูกสาวคนโตของครอบครัว เล่าพลางเลือกของขวัญให้คุณพ่ออย่างเพลิดเพลิน พร้อมกันนี้ยังบอกต่อว่า  มัดหมี่กับคุณพ่อจะเหมือนกัน ส่วนมัดมุกก็จะเหมือนคุณแม่ ทุกครั้งที่ไปอังกฤษ มัดหมี่ก็จะไปเดินแกลเลอรี่ และไปเดินสวน กับคุณพ่อ ในขณะที่คุณแม่กับน้องก็จะชอบไปเดินช้อปปิ้งมากกว่า 

  นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดเอกซ์คลูซีฟที่ผู้รับต้องประทับใจ อาทิ กระเป๋าสตางค์สีดำ ด้านในเป็นลายสีสันสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ พอล สมิธ (Paul Smith) หรือจะเป็นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลสะพายข้างที่เหมาะกับคุณพ่อทันสมัย และคลิปหนีบธนบัตร จากแบรนด์มัลเบอร์รี่ (Mulberry),นาฬิกาแบรนด์หรู จีราร์ด-แพร์โกซ์ (Girard Perregaux) ที่ภูมิใจนำเสนอนาฬิกาสองรุ่นใหม่ ได้แก่ ฟรี บริดจ์ (Free Bridge) และฟรี บริดจ์ อินฟินิตี้ เอดิชั่น (Free Bridge Infinity Edition) หรือจะเป็นนาฬิกา ยูริส นาร์แดง (Ulysse Nardin) รุ่น Dual Time ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณพ่อนักเดินทางด้วยรูปทรงและนวัตกรรมแห่งเรือนเวลาที่เหมาะกับทุกสถานการณ์

ขอเชิญเลือกช้อปและชมของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงวันพ่อที่จะถึงนี้ได้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Siam Paragon โทร. 02-610-8000


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad